คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8735413
สมาร์ท เจษฎา ยินดีได้ดูแลคุณให้บริการสุดความสามารถ และให้คุณได้รับความประทับใจในการให้บริการของทาง AIS ในวันนี้นะครับ
สำหรับกรณีที่สั่งซื้อหมายเลขผ่านช่องทาง AIS Online Store และเลือกในการใช้งานในระบบ eSIM ทางสมาร์ท เจษฎา ขอแนะนำวิธี activate (แสดงตน) ให้ลองดำเนินการดังนี้
1. เข้ามที่ myais
2. หน้าหลักจะมีเมนูเปิดใช้ซิม
3. กดแสกนบาร์โค้ด >>กดแถบว่า " ระบุเลขที่ซิม (ระบุเลข โดยสามารถดูรายละเอียดผ่านช่องทาง myOrder ที่ทำรายการสั่งซื้อ)
4. กรอกเบอร์มือถือ และดำเนินการตามขึ้นตอนที่ระบบส่ง ได้เลยนะครับ
หมายเหตุ : ชื่อ - สกุล และเลขบัตรประชาชน จะต้องมีข้อมูลตรงกับรายการสั่งซื้อ ตามช่องทางที่ทำรายการผ่าน AIS Online Store (เท่านั้น)
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
หลังจากดำเนินการขั้นตอนนี้สำเร็จแล้ว หลังจากนั้นให้ดำเนินการเพิ่ม eSIM ใหม่ อีกครั้งตาม Email ที่ระบบส่ง QR Code eSIM ครั้งแรกให้ดำเนินการดังนี้
1.เชื่อมต่ออุปกรณ์ ผ่านเซลลูล่าร์ หรือ WiFi
2.ไปที่การตั้งค่า
3. IOS เลือก เซลลูล่าร์ Android เลือก การเชื่อมต่อ >เลือกตัวจัดการซิม
4.เลือก เพิ่ม eSIM และเลือก สแกน QR Code
5. .เลือก เพิ่ม eSIM เพื่อยืนยันการเพิ่ม eSIM
6.ข้อมูลเบอร์ eSIM จะแสดงในตัวเครื่อง
7. สามารถเลือก eSIM เป็นซิมหลัก หรือซิมรองได้ตามเมนู
วันนี้ทาง สมาร์ท เจษฎา ได้แจ้งรายละเอียดการทำรายการแสดงตน (KYC)ผ่านช่องทาง myAIS ในปัจจุบันผ่านช่องทางนี้ เรียบร้อยแล้วนะครับ
หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลครั้งนี้สูงสุดรับ / ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย ด้วยความห่วงใย จาก AIS ครับ
สมาร์ท เจษฎา ยินดีได้ดูแลคุณให้บริการสุดความสามารถ และให้คุณได้รับความประทับใจในการให้บริการของทาง AIS ในวันนี้นะครับ
สำหรับกรณีที่สั่งซื้อหมายเลขผ่านช่องทาง AIS Online Store และเลือกในการใช้งานในระบบ eSIM ทางสมาร์ท เจษฎา ขอแนะนำวิธี activate (แสดงตน) ให้ลองดำเนินการดังนี้
1. เข้ามที่ myais
2. หน้าหลักจะมีเมนูเปิดใช้ซิม
3. กดแสกนบาร์โค้ด >>กดแถบว่า " ระบุเลขที่ซิม (ระบุเลข โดยสามารถดูรายละเอียดผ่านช่องทาง myOrder ที่ทำรายการสั่งซื้อ)
4. กรอกเบอร์มือถือ และดำเนินการตามขึ้นตอนที่ระบบส่ง ได้เลยนะครับ
หมายเหตุ : ชื่อ - สกุล และเลขบัตรประชาชน จะต้องมีข้อมูลตรงกับรายการสั่งซื้อ ตามช่องทางที่ทำรายการผ่าน AIS Online Store (เท่านั้น)
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
หลังจากดำเนินการขั้นตอนนี้สำเร็จแล้ว หลังจากนั้นให้ดำเนินการเพิ่ม eSIM ใหม่ อีกครั้งตาม Email ที่ระบบส่ง QR Code eSIM ครั้งแรกให้ดำเนินการดังนี้
1.เชื่อมต่ออุปกรณ์ ผ่านเซลลูล่าร์ หรือ WiFi
2.ไปที่การตั้งค่า
3. IOS เลือก เซลลูล่าร์ Android เลือก การเชื่อมต่อ >เลือกตัวจัดการซิม
4.เลือก เพิ่ม eSIM และเลือก สแกน QR Code
5. .เลือก เพิ่ม eSIM เพื่อยืนยันการเพิ่ม eSIM
6.ข้อมูลเบอร์ eSIM จะแสดงในตัวเครื่อง
7. สามารถเลือก eSIM เป็นซิมหลัก หรือซิมรองได้ตามเมนู
วันนี้ทาง สมาร์ท เจษฎา ได้แจ้งรายละเอียดการทำรายการแสดงตน (KYC)ผ่านช่องทาง myAIS ในปัจจุบันผ่านช่องทางนี้ เรียบร้อยแล้วนะครับ
หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลครั้งนี้สูงสุดรับ / ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย ด้วยความห่วงใย จาก AIS ครับ

แสดงความคิดเห็น
เปิดบริการ esim ของ ais ตอนอยู่ต่างประเทศทำได้ไหม