หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงจะติดต่อได้ True 1242 โทรมาเป็น Ai คุยกันไม่รู้เรื่องเลยครับ บอกว่าจะมาเสนอต่อโปรมือถือ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ต้องการติดต่อ True ตั้งกระทู้ไป 2 ชั่วโมงยังเงียบอยู่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
เลิกใช้ทรู
มีทางไหนที่จะติดต่อทรู ที่จะคุยกับคนที่เป็นมนุษย์ได้บ้างไหมคะ โทรเข้า 1242 เข้า app True iService ก็มีแต่ AI ไม่ยอมให้คุยกับคนแล้วปัญหาเนี่ย มันคุยกับ AI ไม่ได้เลย พิมพ์หา Pantip ก็ดีแต่บอกว่าได้รับข้
สมาชิกหมายเลข 1104445
คุณบอกว่ารอบนี้จะลดค่าบริการ เพื่อเป็นการเยียวยา
ทำไม ถึงเท่าเดิมหวะ ผิดคำพูด เชื่อถือไม่ได้ ไร้คุณธรรม รายได้ที่ตูเสียในวันนั้น ประเมินค่าไม่ได้กับเงินเดือน AGM ของคุณเมิง 6 เดือน เลยด้วยซ้ำ True move โทร 1242 จะไปถามเรื่องนี้ ให้ตูฟังเพลงจนจบแล้ว
Person of Interest
โทร 1242 ประมาณ1ชั่วโมง ต้องเสียคชจป่าวครับ
โทร 1242 ประมาณ1ชั่วโมง ต้องรอคอยการรับสายจากพนักงาน จนต้องยอมวางสาย ปัญหาก็ยังไม่ได้คุย แก้ไข ค่าใช้จ่ายในการโทรต้องจ่ายมั้ยครับ😩
สมาชิกหมายเลข 8947729
ทรูมูฟเอช
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ พอดีเราสมัครแพ็จเกจเน็ตรายเดือนไป แล้วพอเราเติมเงิน มันตัดแพ็จเกจเน็ตรายวันตลอดเลย ทุกครั้งที่เติมเงิน แล้วพอติดต่อ *1242 ทางทรู ก็ยกเลิกเลิกแพ็คเกจเราออกไปหมดเลย ติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 2676273
สมัครเนต 30 วัน แต่ทำไมลดลงเหลือ 15 วัน "true"
สมัครเนต 4 Mbps 150 บาท 30 วัน เติมเงินเข้าไปในระบบพอดีกับยอดตัดเงิน แต่ระบบตัดเงินไปครึ่งเดียวเหมือนกับเงินไม่พอ พร้อมกับลดระยะเวลาเหลือ 15 วัน 1.ไม่เคยโทรแล้วทำไมโดนตัดเงิน? 2.แก้ไขด้วยการกดยกเลิก
sunlight-uk
ซิม True ติดล็อค puk โทรไปหาcall center true 1242 แต่ให้รอสายนานมากกกกกกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8975703
ข้อความดูดวงเข้าบ่อยมากแก้ไขยังไงได้บ้าง
ใช้เบอร์ของค่ายทรู มีข้อความดูดวงเข้ามาบ่อยมาก ยกเลิกเองโดยกด*137 หลายครั้งแล้ว พอยกเลิกก็มีเข้ามาอีก โดยที่ไม่ได้สมัครอะไร โทรไปที่เบอร์1242 รอคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายเกือบชั่วโมงก็ไม่มีการรับสาย มีใค
สมาชิกหมายเลข 6749995
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 14.00 น. 21/07/2568 ถึงเช้าวันนี้ 22/07/2568
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 14.00 น. 21/07/2568 ถึงเช้าวันนี้ 22/07/2568 ติดต่อไปที่ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตบ้าน ชุมสายมีปัญหากำลังแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จวันท
สมาชิกหมายเลข 8967217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงจะติดต่อได้ True 1242 โทรมาเป็น Ai คุยกันไม่รู้เรื่องเลยครับ บอกว่าจะมาเสนอต่อโปรมือถือ