หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ...
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เคยใช้ยูทูปพรีเมี่ยม ตัดผ่านรายเดือนดีแทค แต่เหมือนว่าใช้หักเดือนเดียว แต่เดือนต่อมาเราเปลี่ยนไปหักผ่านทรูมันนี่ แต่ดีแทค
มีการเก็บเงินอีก ทำไงดีคะ ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหม ?
ว่าณตอนนี้ ในรายเดือนของเรา ยังมีการหักอยู่ไหม เพราะเหมือนบิลจะมาหักอีกแล้ว งงอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค
0827600332 ตอนแรกยืมได้ 200 บาท พอเติมเงินใช้หนี้ไปแล้ว ทำไมถึงยืมได้แค่ 152 บาท เพิ่มวงเงินให้ยืมเป็น 200 บาทเหมือนเดิมได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8516253
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
เช็คยอดค้างชำระ Dtac ด้วยบัตรประชาชนหน่อยครับ
พอดีซิมหาย
สมาชิกหมายเลข 9041874
โปรข้ามเวลาทรู/ดีแทค สามารถเข้าไปประเมินและจองรับเครื่องได้ช่วงไหนครับ ต้องรอครบสัญญาก่อนไหมหรือต่อได้เลยครับ
โปรข้ามเวลาทรู/ดีแทค สามารถเข้าไปประเมินและจองรับเครื่องได้ช่วงไหนครับ ต้องรอครบสัญญาก่อนไหมหรือต่อได้เลยครับ ของเราซื้อธันวา ต้องรอครบสัญญาก่อนไหม หรือต่อจากสัญญาเดิมได้เลย
jubgoogle
ติดต่อ dtac หลังไมค์ยังไงคะ
เติมเงินผิดเบอร์ จะเติมเงินเข้าเบอร์ใหม่ของทรู แต่ผูกเบอร์เก่าที่เป็นของดีแทคในทรูแอพ เลยเติมไปเบอร์เก่าที่ตอนนี้ทิ้งซิมไปแล้วค่ะ ติดต่อทางทรูไปแล้ว แต่เนื่องจากทางทรูไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลหมายเลขบริก
สมาชิกหมายเลข 9041470
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
ทำไมค่ายดีแทค สัญญาณโทรฯ เข้า-ออก ไม่ดี
โทรฯเข้า-ออก สัญญาณขาดๆหายๆ ไม่ได้ยินมีปัญหากับลูกค้าตลอด
สมาชิกหมายเลข 7682914
แจ้งน้องฟ้าดีแทค ต้องให้แก้ไขปัญหา ไม่ใช่ตอบแบบส่งๆ ก็อปวาง
แจ้งไปแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ตอบแบบส่งๆ แจ้งแจ้งชัดเจนแล้วว่าขอเสนอเปลี่ยนแพคเกจใหม่ หรือคืนเงิน ไม่ก็ส่งรหัสย้ายค่ายมา
หุหุอิอิ
เราเติมเงินจากกสิกรเข้าดีแทคแต่เงินไม่เข้าค่ะ
ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8989935
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ...
มีการเก็บเงินอีก ทำไงดีคะ ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหม ?
ว่าณตอนนี้ ในรายเดือนของเรา ยังมีการหักอยู่ไหม เพราะเหมือนบิลจะมาหักอีกแล้ว งงอยู่