ยกตัวอย่างเช่น น้องทำงานมาสามปี แล้วปีที่สี่น้องลาออกทำงานได้สี่เดือน แล้วน้องใช้ลาพักร้อน ลากิจครบหมดแล้ว บริษัทประกาศวันลาของปีนั้น พักร้อนได้6วันลากิจได้3วัน ก่อนจะออกฝ่ายบุคคลแจ้งว่าปีนี้น้องทำงานแค่สี่เดือนเลยจะต้องหักเงินในส่วนที่ลาเกิน และเขาบอกว่าทำงานสีเดือนได้พักร้อนสองวันจะต้องถูกหักสี่วัน อ่านแล้วเข้าใจไหมครับแบบนี้ได้ไหมครับ
เกี่ยวกับ HR การลางานของพนักงานครับ