หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่มีการตอบกลับเหรอ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ป้อนข้อความคือตอนนี้รอคำตอบจากพนักงานทรูมาจะ30นาทีแล้วค่ะ ไม่มีใครตอบคำถามเลย ยังไงคะยังอยากให้เราใช้บริการไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดเงินทรูหาย
สวัสดีค่ะ เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่บ่อยๆก็ไม่ไหว ซิมทรูเติมเงินของลูก ยอดเงินหายตลอดค่ะ ล็อคอินเข้าไปดูในแอพทรูก็เช็คไม่ได้ ตรงกดคุยกับมะลิก็ไม่มีให้เลือกเบอร์ที่มีปัญหา เช็คsmsเสียเงินก็
สมาชิกหมายเลข 8371262
ลูกค้า TRUE อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมาหักเงินได้หรือ ทำไม TRUE ปล่อยให้เขามาตัดเงินลูกค้าของคุณได้ ทำแบบนี้ถูกต้องไหมครับ
ลูกค้า TRUE เติมเงิน อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมา แล้วมาหักเงินลูกค้าได้หรือ อยากถามว่าสมัครตอนไหน ขอหลักฐานการสมัครบริการด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น !!! . แบบนี้ถูกต้องไหมครับ แล้วที่โดนหักเงินไป จะ
สมาชิกหมายเลข 2178825
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้โคตรแย่TrueMove
โดนหักเงินบอกว่ายืมเงินไปแต่ไม่เคยกดยืมพอเติมคืนไปหมดขึ้นยืมอีก140บาทคือไรครับช่วยต่อบด้วยTrue
สมาชิกหมายเลข 6774348
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
ยอมจ่าย แลกบอกเลิกสัญญา #TRUE จะจำไว้
ก่อนหน้า หลังการขาย ติด ต่อ ยาก ส่วนลดที่ว่าจะได้ไม่ได้ จะคุยสอบถาม ก็ติดต่อ ไม่ได้ ใครที่เป็น แบบผม เขาใช้งานได้ แต่ ผมใช้ไม่ได้ ถ้าจะเป็นแบบนี้ ผมไม่ใช่ก็ได้ เดี๋ยว เอา อุปกรณ์ไปคืน พรุ่งนี้ จบ!
สมาชิกหมายเลข 4372399
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
บริการหลังการขาย ที่ ยอดแย่ #TRUE
จ่ายบิล ไปแล้ว แต่ ยอดไม่ลง สุดท้าย มาระงับ สัญญาณ แบบนี้ ได้หรอ มันจะ เกินไปมั่ง แบบนี้ ติดต่อ กลับด่วนเลยนะ อยากรอให้ถึงเช้านะ เห็นดีแน่ งานการ พังหมด
สมาชิกหมายเลข 4372399
TRUE หักเงินในระบบทั้งที่ไม่ได้โทร หรือสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนต
เราสามารถเช็คได้ยังไงว่าเงินในระบบที่ทาง True ทะยอยหักไปวันละ 10-20 บาท ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร เพราะเป็นเบอร์ใช้เนตที่มีแพ็คเกจรายปีอยู่แล้ว ถูกหักเป็นค่าอะไร อยู่ดีๆ ก็ถูกตัดไปเรื่อยๆ เอาเปรียบกั
สมาชิกหมายเลข 3524805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่มีการตอบกลับเหรอ