หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ callcenter True มาร่วมสองชม. แต่ไม่มีเมนูให้กดเพื่อคุยกับมนุษย์ ทำยังไงถึงจะสามารถคุยกับมนุษย์ได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ปัญหาคือ ซื้อซิมรายปีมา วันนี้มีข้อความให้เติมเงินเพื่อต่ออายุ 1,390฿ พอเติมแล้ว โปรโมชั่นไม่ถูกคิดเงิน แต่เกินที่เติมหายไปเกือบ 50฿ ทั้งๆที่เชื่อมไวไฟเอาไว้ตลอด นอกจากไปศูนย์บริการ มีทางไหนคุยกับมนุษย์ได้บ้างครับ ?
มีหลงเข้าไปรอสายได้แล้ว 1 ครั้ง รอเกือบ 30 นาที สุดท้ายถูกตัดสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ทรู 0640242144 เป็นซิมรายปี ต่อเป็นรายปีเหมือนเดิม ทำได้ไหม
ซิมรายปีหมดอายุ อยากต่ออายุ เบอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 8678621
ต่ออายุซิมรายปี เบอร์เดิมทรุ
ต่ออายุซิมรายปี เบอร์เดิมทรุ ทรุจะมีข้อความส่งมาไหม หรือต้องไปต่อที่ศูนย์ หรือต้องต่อในร้านตามช้อปปี้
สมาชิกหมายเลข 8709212
เน็ตทรูรายปี
คือปกติเราใช้ซิมรายปีของทรูแล้วเมื่ออมี,callcenter ของทรูโทรมาบอกให้เราเติมเงิน1290เพื่อต่ออายุการใช้งานแต่ว่าพอเติมแล้วเช็คเน็ตมันใช่ได้ถึงวันที่25/04/68แต่เรสไม่เข้าใจมาให้เติม1290ต่อายุการใช้งานยัง
สมาชิกหมายเลข 8733772
Ais ลูกค้าเก่า ทำไมแพคเกจถึงไม่ดีเหมือนลูกค้าใหม่
สอบถาม ตอนนี้ใช้โปร 1099/เดือน เน็ตเราใช้คุ้มจริง แต่มันมีโทรที่ไม่ได้ใช้เลย ไวไฟ ไม่ต้องพูดถึง นั่งงม แม่นางอุ่นใจหาคีย์เวิร์ดเพื่อจะตอบโต้กับนางนานมาก สรุปโทรเอง เพราะแม่นางอุ่นใจไม่มีประโยชน์ ตอน
สมาชิกหมายเลข 8897752
สามารถต่ออายุซิมรายปีของทรูได้มั้ยคะ
พอดีมีข้อความเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 8532337
ไฟตกตอนจะสมัครเน็ตทรู ทำให้โปรโมชั่นหายไป ขอความกรุณาทางทรูช่วยหน่อยนะคะ
สวัสดีค่ะ 🙏 หนูมีเรื่องอยากรบกวนสอบถามและขอความกรุณาจากทางทรูหน่อยค่ะ หนูใช้ไวไฟนะคะ เมื่อช่วงก่อนหน้านี้ หนูกำลังจะสมัครโปรเน็ตทรูผ่านแอป True iService ค่ะ หนูได้เติมเงินไว้เรียบร้อยแล้ว เตรียมสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8055301
เบอร์ไม่ได้เติมวันถูกระงับ ติดต่อ Callcenter หลายรอบมาก ไม่ติดสักที
เบอร์โทรถูกระงับ เพราะไม่ได้เติมวัน พอติดต่อ Callcenter true ก็ไม่ได้คุยสักที ได้คุยแต่กับระบบอัติโนมัติ ต้องทำไงครับ ?????
สมาชิกหมายเลข 9091141
ปัญหาโปรฯเสริมไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ในขณะที่มียอดเงินคงเหลือเพียงพอ ทำให้ถูกคิดค่าบริการตามโปรฯหลัก
ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือวันที่ 06/10/2568 21:23 น. เป็นจำนวนหนึ่ง รวมกับยอดเดิมจำนวนหนึ่ง เป็นมูลค่าเพียงพอต่อการต่อรอบโปรฯเสริม ตามที่ระบุใน sms วันที่ 30/10/68 23:59 น. โดยผู้ใช้บริการได้ดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 8474808
สอบถามการต่ออายุซิมรายปี true
เรียนสอบถามเรื่องการต่ออายุซิมรายปี true move ต้องการต่ออายุ ซิมรายปี จะหมดอายุวันที่ 12 กันยายน นี้ ต้องทำอย่างไรครับไม่มีsms ส่งมาบอก เหมือนคนอื่นเลย
สมาชิกหมายเลข 9028461
ลืมเติมเงิน ตกลงว่าแพกเก็จนี้ยังต่ออายุได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1797941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ callcenter True มาร่วมสองชม. แต่ไม่มีเมนูให้กดเพื่อคุยกับมนุษย์ ทำยังไงถึงจะสามารถคุยกับมนุษย์ได้บ้างครับ
มีหลงเข้าไปรอสายได้แล้ว 1 ครั้ง รอเกือบ 30 นาที สุดท้ายถูกตัดสาย