ปัญหาคือ ซื้อซิมรายปีมา วันนี้มีข้อความให้เติมเงินเพื่อต่ออายุ 1,390฿ พอเติมแล้ว โปรโมชั่นไม่ถูกคิดเงิน แต่เกินที่เติมหายไปเกือบ 50฿ ทั้งๆที่เชื่อมไวไฟเอาไว้ตลอด นอกจากไปศูนย์บริการ มีทางไหนคุยกับมนุษย์ได้บ้างครับ ?
มีหลงเข้าไปรอสายได้แล้ว 1 ครั้ง รอเกือบ 30 นาที สุดท้ายถูกตัดสาย
ติดต่อ callcenter True มาร่วมสองชม. แต่ไม่มีเมนูให้กดเพื่อคุยกับมนุษย์ ทำยังไงถึงจะสามารถคุยกับมนุษย์ได้บ้างครับ
มีหลงเข้าไปรอสายได้แล้ว 1 ครั้ง รอเกือบ 30 นาที สุดท้ายถูกตัดสาย