แชร์ประสบการณ์ไม่ประทับใจกับการเปิดซิมรายเดือนทรู

กระทู้สนทนา
ก่อนหน้านี้ตัวดิฉันได้ใช้ซิมทรูและบริการซิมทรูมูฟมาตลอด เนื่องจากรู้สึกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตใช้ได้และราคาเข้าถึงได้ โดยดิฉันใช้งานเป็นแบบซิมทรู เติมเงิน รายปี ใช้หมดปีแรก ซิมรายปีก็ลดความเร็วสูงสุดในการกระจายสัญญาณจาก 15 mbps ลดลงมาเรื่อยๆ จาก รายปีเป็นเดือนละประมาณ 150+ กว่าบาท ซึ่งถือเป็นราคาที่ดิฉันพอใจ จนถึง ปีนี้ 2025 เป็น 8mbps จ่ายในราคาที่เพิ่มขึ้นกว่าตอนเป็นซิมรายปีนิดหน่อย 170 กว่าบาท โดยในปีนี้ปลายเดือนมีนาคม พนักงานcall center บริษัททรูได้โทรโทรศัพท์เข้ามาหาดิฉันบ่อยมาตอนแรกดิฉันก็ไม่อยากจะรับ แต่ด้วยความสงสัยจึงอดรับไม่ได้สุดท้ายจึงได้ทราบว่าเป็นการโฆษณาชวนเปลี่ยนโปรจากเติมเงินเป็นรายเดือน โดยบอกว่าจะเพิ่มความเร็วให้เป็นราคา 350 บาท โดยเปลี่ยนให้ทันที ณ ขณะนั้นที่โทรศัพท์กัน โดยมีข้อเสนอว่าสามารถลองใช้ดูก่อนได้หากไม่ชอบหรือไม่พอใจสามารถเปลี่ยนได้เลยโดยสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลาโดยการโทรติดต่อมาที่เบอร์ 1242 ดิฉันได้ลองใช้ไปสักพักนึงและรู้สึกว่าความเร็วก็ไม่ได้แตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่ราคา 170+ กว่าบาทเท่าไหร่ เมื่อลองเช็คในแอพเช็คความเร็วเน็ต จึงได้ติดต่อโทรหา call center เพื่อที่จะเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนกับเป็นเบอร์เติมเงินเหมือนเดิม แต่กลายเป็นว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้จากการโทรอย่างที่เคยโฆษณากล่าวไว้ก่อนหน้านี้ พนักงานได้บอกว่าจำเป็นจะต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์เท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและเดินทางลำบากมากสำหรับดิฉัน ตอนสมัครพูดจาชวนเชื่อให้ลูกค้าสนใจ แต่พอถึงเวลาอยากเปลี่ยนอยากยกเลิกกลับให้ลูกค้าต้องลำบากเดินทางไปหา ขอแนะนำทุกคนว่าหากชีวิตสบายอยู่แล้ว และไม่อยากหาเรื่องลำบากใส่ตัวแบบดิฉัน หากพอใจกับเบอร์เติมเงินแล้ว อย่าเปลี่ยนเป็นรายเดือนเลย การบริการครั้งนี้ทำให้ดิฉันรู้สึกหงุดหงิดและอารมณ์เสียมากจนอยากย้ายค่ายซิม ที่พนักงานตอนโฆษณากับตอนบริการจริงๆ อีกที ไม่เหมือนที่เคยพูดไว้ แถมตอนโทรไปขอเปลี่ยนจากเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือน พนักงานยังทำน้ำเสียงไม่ค่อยดีอีกด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่