หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้ค้างจ่ายค่าบริการของซิมรายเดือนดีแทค3เดือน แต่ไม่สามารถใช้งานซิมได้แล้วทำไหมถึงยังมีค่าบริการเรียกเก็บเพิ่มขึ้นอีก
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ค้างจ่ายค่าบริการของซิมรายเดือนดีแทค3เดือน แต่ไม่สามารถใช้งานซิมได้แล้วทำไหมถึงยังมีค่าบริการเรียกเก็บเพิ่มขึ้นอีก
ต้องการโทรเข้าไปสอบถามที่เบอร์ 1678 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ฝากเจ้านาที่ของดีแทคติดต่อกับที่กระทู้นี้ด้วยนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมdtac ติดล็อคpuk
ผมใช้ซิมนี้มา ประมาณ10ปี ซิมนี้ถูกล็อค puk พอไปขอ ผ่าน1678 เลขไม่ตรงกับบัตร ประชาชน พอไช้เบอร์อื่นสอบถาม ก็บอกไป1678 ผมควร ทิ้งเบอร์ไช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9056305
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
จ่ายเงินจากแอปดีแทค ลิงค์ไปที่ธนาคารจ่ายเงินเสร็จ ดีแทคไม่ตัดค้างชำระในระบบให้ และโทรศัพโดนระงับ ทำยังไงได้บ้างคะ
วันที่20/9/68 ช่วงประมาณ4ทุ่ม เราจ่ายเงินค่าโทรศัพผ่านทางแอปดีแทค แล้วลิงค์ไปตัดเงินจากบัญชีธนาคาร พอระบบตัดเงินจากธนาคารแล้ว ในระดีแทคดีแทคยังไม่ตัดยอดเงินคะ (ตอนนี้เราไม่สะดวกไปสาขา)และโทรออกไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 9057060
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค ยากมาก
นี่โทรไป 1678 หลายรอบแล้ว ไม่มีคนรับสายเลย โทรเป็นชั่วโมง ก็ไม่รับ มีแต่บอกว่า กรุณารอสักครู่ ครู่ไหนค่ะ เป็นชั่วโมงเลย
สมาชิกหมายเลข 9054487
ซิมดีแทคหมดอายุประมาณ 1 เดือนกว่า โทร1678 แล้วกด 7 พอกดบัตรประชาชน ปรากฎว่าไม่ใช่ แต่ลงทะเบียนชื่อเรา .
ซิมหมดอายุตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโทรเข้า 1678 กด 7 กดเบอร์พอยืนยันเลขบัตรประชาชนกลับไม่ใช่บัตรเราแต่ตอนลงทะเบียนตอนแรกคือบัตรเรา ติดต่อ Call Center เพื่อพูดคุยไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7335639
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
Dtac เติมเงิน ไม่เข้าเบอร์มือถือ
เติมเงินในแอป ดีแทค 200บาท เวลา 00:19น. ระบบของธนาคารตัดเงินไปแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าเบอร์มือถือเลย รอจน 10 ชม. ติดต่อไปยัง 1678 10รอบได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7418853
ซิมคงกระพันรายปีดีแทค
เติมเงินไม่ทันวันหมดอายุ ถ้าเติมวันนี้ จะยังต่อโปรเดิมให้อยู่ไหม หรือต้องทำยังไงให้ได้โปรเดิมคะ
สมาชิกหมายเลข 2660764
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้ค้างจ่ายค่าบริการของซิมรายเดือนดีแทค3เดือน แต่ไม่สามารถใช้งานซิมได้แล้วทำไหมถึงยังมีค่าบริการเรียกเก็บเพิ่มขึ้นอีก
ต้องการโทรเข้าไปสอบถามที่เบอร์ 1678 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ฝากเจ้านาที่ของดีแทคติดต่อกับที่กระทู้นี้ด้วยนะ