หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้ค้างจ่ายค่าบริการของซิมรายเดือนดีแทค3เดือน แต่ไม่สามารถใช้งานซิมได้แล้วทำไหมถึงยังมีค่าบริการเรียกเก็บเพิ่มขึ้นอีก
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ค้างจ่ายค่าบริการของซิมรายเดือนดีแทค3เดือน แต่ไม่สามารถใช้งานซิมได้แล้วทำไหมถึงยังมีค่าบริการเรียกเก็บเพิ่มขึ้นอีก
ต้องการโทรเข้าไปสอบถามที่เบอร์ 1678 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ฝากเจ้านาที่ของดีแทคติดต่อกับที่กระทู้นี้ด้วยนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดูแลให้ดี เหมือนตอนอยากให้สมัครหน่อย
ฉันต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะ6ก.ย เจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรจากเติมเงินเป็นรายเดือนและฉันซึ่งใช้ซิมพ่ออยู่ชื่อพ่อก็เป็นพิการทางหูหนวกได้ทาง dtac ก็บอกว่าสมัครได้ไม่เป็นไรทางเราก็สมัครเจ้า
สมาชิกหมายเลข 9180891
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
1678 dtac โทรมาทำไม
อยู่ดีๆก็มีเบอร์ 1678 โทรมาไม่รู้ว่าเป็นเบอร์อะไรเลยเข้าไปหาใน Google เลยรู้ว่าเป็นเบอร์ของดีแทคแต่ว่าเราไม่ได้ใช้ dtac เราใช้ ais เค้าโทรมาทำไม
สมาชิกหมายเลข 9141452
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค โทรไป1678ไม่มีคนรับสายเลย ทำอย่างไรได้บ้าง
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนดีแทคติดต่อ1678ไม่ได้เลย ต้องทำไงถึงจะยกเลิกได้เข้าไปที่ศูนย์ย่อยเค้าบอกให้ไปศูนย์เชียงใหม่ เราอยู่ลำปาง ไม่สะดวกมาก เพื่อนยกเลิกกันอย่างไรบ้างค่ะ ค่ารายเดือนแพงเน็ตก็ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5927740
การยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค
อยากจะยกเลิกซิมรายเดือนของดีแทค แต่มียอดค้างชำระอยู่หลายพัน และตอนนี้ซิมนั้นโดนระงับไปหลายเดือนแล้ว และมีใบแจ้งหนี้มาและเราจะขอผ่อนชำระแต่ทางศูนย์บอกไม่ได้ ต้องชำระทั้งหมดถึงจะปิดบริการได้ แต่ถ้าเราผ่
สมาชิกหมายเลข 1624063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้ค้างจ่ายค่าบริการของซิมรายเดือนดีแทค3เดือน แต่ไม่สามารถใช้งานซิมได้แล้วทำไหมถึงยังมีค่าบริการเรียกเก็บเพิ่มขึ้นอีก
ต้องการโทรเข้าไปสอบถามที่เบอร์ 1678 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ฝากเจ้านาที่ของดีแทคติดต่อกับที่กระทู้นี้ด้วยนะ