หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้ค้างจ่ายค่าบริการของซิมรายเดือนดีแทค3เดือน แต่ไม่สามารถใช้งานซิมได้แล้วทำไหมถึงยังมีค่าบริการเรียกเก็บเพิ่มขึ้นอีก
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ค้างจ่ายค่าบริการของซิมรายเดือนดีแทค3เดือน แต่ไม่สามารถใช้งานซิมได้แล้วทำไหมถึงยังมีค่าบริการเรียกเก็บเพิ่มขึ้นอีก
ต้องการโทรเข้าไปสอบถามที่เบอร์ 1678 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ฝากเจ้านาที่ของดีแทคติดต่อกับที่กระทู้นี้ด้วยนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงติดต่อ จนท.ดีแท็คได้บาง
โทร 1678 ก็ไปไม่ถึง ต้องการติดต่อเรื่องการชำระเงเงินรายเดือน ไปฝึกมาบิลค้างห้าเดือน โดนตัดขอเปิดไม่ได้แล้ว ยังไงติดต่อกับมาเบอร์ 0638506255 หรือในกระทู้ก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8959489
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค โทรไป1678ไม่มีคนรับสายเลย ทำอย่างไรได้บ้าง
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนดีแทคติดต่อ1678ไม่ได้เลย ต้องทำไงถึงจะยกเลิกได้เข้าไปที่ศูนย์ย่อยเค้าบอกให้ไปศูนย์เชียงใหม่ เราอยู่ลำปาง ไม่สะดวกมาก เพื่อนยกเลิกกันอย่างไรบ้างค่ะ ค่ารายเดือนแพงเน็ตก็ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5927740
ต้องการอยากรู้ว่าเป็นระบบรายเดือนของดีแทดแล้วจะเปลี่ยนไปเป็นเติมเงิน พอกลับมาจะกลับไปใช้รายเดือนทำได้ไหม
พอดีเราจะไปเรียนต่อที่จีน 1 ปี ประเด็น1: ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนของดีแทดเป็นระบบเติมเงิน 1 ปี พอกลับมาไทยจะกลับไปใช้รายเดือน ยังสามารถใช้โปรรายเดือนเดิมได้ไหม และระดับสิทธิพิเศษที่มีอยู่จะหายไปไหมค
สมาชิกหมายเลข 9011481
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
ต้องการทำซิมใหม่เบอร์เดิม แต่ไม่มีศูนย์ดีแทคในจังหวัดที่อยู่
โทรไปที่1678 แล้ว ไม่มีปุ่มให้คุยกับพนักงาน ใครมีวิธีบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9012133
ติดต่อดีแทค 1678
ใครมีวิธีติดต่อ 1678 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ ติดต่อไม่เคยได้เลย ไม่เคยได้คุยกับคนเลยอะ
สมาชิกหมายเลข 7634983
DTAC ช่วยด้วยจ้า
1.ติดต่อย้ายค่าย Dtac ย้ายค่ายออกก็ไม่ได้ บอกrejact by donor คืออะไร ฉันไม่ได้กดรับสิทธิ์อะไรเลยยอดค้างก็จ่ายหมดหลังจากกดย้ายค่ายก็เอาซิมออกไม่ได้เล่นเน็ตต่อ 2.ติดต่อศูนย์ โทร 1678 บอกจะมีลิงค์ส่งมาให
สมาชิกหมายเลข 8944552
เน็ตดีแทค
สวัสดีค่ะอยากถามว่า สัปดาห์ที่แล้วใช้เน็ตโปร7วัน107บาทของดีแทคอยู่แล้วสัปดาห์ถัดมาเราไม่ได้เติมเงินเพราะไม่อยากใช้ต่อ แต่ระบบต่ออัตโนมัติแล้วยืมตังค์ให้100 กว่าบาท เราจะทำยังไงดีคะ ใช้เครือข่าย dtac ค
สมาชิกหมายเลข 8627260
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ ซิมรายปีของ ดีแทค Datc ค่ะ (ติดต่อเบอร์ call center ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ)
ปัญหาคือเราต้องการซื้อซิมรายปีของดีแทค และเรามีเรื่องจะสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของดีแทค แต่พยายามติดต่อหลายช่องทางมาก แต่ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เห็นว่าในพันทิปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เร็วที
สมาชิกหมายเลข 8987318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้ค้างจ่ายค่าบริการของซิมรายเดือนดีแทค3เดือน แต่ไม่สามารถใช้งานซิมได้แล้วทำไหมถึงยังมีค่าบริการเรียกเก็บเพิ่มขึ้นอีก
ต้องการโทรเข้าไปสอบถามที่เบอร์ 1678 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ฝากเจ้านาที่ของดีแทคติดต่อกับที่กระทู้นี้ด้วยนะ