หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงินเข้าผิดเบอร์ดีแทค โทร 1678 ก็มีแต่ตอบอัตโนมัติ ต้องการแจ้งกับเจ้าหน้าที่เลยได้ที่ไหนครับ ?
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
0633142597 🤔
โทรมาหลายวัน แต่ไม่เคยทันได้รับสาย วันนี้ได้รับ บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีแทค แต่ไม่ทันได้คุยกัน สายก็หลุดไปก่อน แต่บนมือถือผมมันแจ้งเตือนว่าเป็นสแปม ไม่ทราบว่า เบอร์นี้เป็นของเจ้าหน้าที่ดีแทค จริงหรือไ
Allazeen
ยกเลิกเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติดีแทค
อยากจะยกเลิกโปรดสริมที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ติดต่อ1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย พอจะมีวิธีอื่นอีกไหม หรือติดต่อศูนย์บริการได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8785073
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ตอนนี้ 1678 ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วหรือครับ
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ ดีแทค ว่า ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไหนได้บ้าง เพราะ โทรไป 1678 เข้าไปหลายช่องทาง ยังไม่พบการโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่เลย นั่งฟัง ระบบอัตโนมัติ วนๆ หลายรอบมากเลยครับ พอดีอยากจะทำ
สมาชิกหมายเลข 6778364
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม -ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0 - โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ - ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1994388
ติดต่อดีแทค 1678 รอบที่ 10 ไม่มีใครรับสายเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าดีแทค เพื่อต่อโปรโมชั่น ติดต่อ 1678 มา 10 รอบ ไม่มีเจ้าหน้ารับสายเลย เสียค่าโทรฟรีๆ ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานได้สักที
สมาชิกหมายเลข 2965773
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ช่วยแนะนำโปรมือถือ สำหรับผู้สูงอายุที่อยู่แต่บ้านหน่อยค่ะ
คุณพ่อ อายุ เกือบ 70 แล้ว อยู่บ้านเฉยๆ ใช้เครือข่ายดีแทคมาหลายปี ท่านไม่ได้ทำงานอะไรค่ะ ไม่ค่อยได้ใช้มือถือ วันนี้กดยืนยันตัวตนในแอพเป๋าตังค์ให้ ซึ่งต้องใช้เนตมือถือ เราเลยเปิดสัญญาณเนตของดีแทค ไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 5796626
ติดต่อAis
Ais ติดต่อได้ยากมากๆๆๆๆๆๆๆต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ก็มีแต่บริการอัตโนมัติคือบางทีเรื่องที่สงสัยบริการการอัตโนมัติมันช่วยไม่ได้อะ
สมาชิกหมายเลข 9143900
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์
ต้องการโทรหา ดีแทค คลอเซ็นเตอร์ ต้องโทรเบอร์ไหน 1678 ไม่มีมนุษณ์รับสายเลย ยังมีเจ้าหน้าที่ ทำงานอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8786649
ทำไมคอลเซนเตอร์ Dtac ติดต่อยากจังคะ
พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ต เราเห็นว่าน่าสนใจ เลยตอบรับโปรไป แต่พอ SMS ยืนยันโปรส่งมา มันไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้ตอนแรก ซึ่งปริมาณเน็ตที่ได้รับจริง น้อยกว่าตอนแรกที่โทรมาเสนอโปรเรา เราเลยพยายา
สมาชิกหมายเลข 8388862
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงินเข้าผิดเบอร์ดีแทค โทร 1678 ก็มีแต่ตอบอัตโนมัติ ต้องการแจ้งกับเจ้าหน้าที่เลยได้ที่ไหนครับ ?