หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงินเข้าผิดเบอร์ดีแทค โทร 1678 ก็มีแต่ตอบอัตโนมัติ ต้องการแจ้งกับเจ้าหน้าที่เลยได้ที่ไหนครับ ?
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนคอยน์ดีแทค ไปทรู ตัดคอยน์ไปแล้ว คอยน์ไม่เข้าระบบ
โอนอัตราพิเศษ ดีแทค 100 คอยน์ โอนไปทรู 100 พอยน์ ระบบตัดคอยน์ไป แต่ไม่เข้าทรูพอยน์ แต่ให้ติดต่อ 1678 ถ้ามีข้อผิดพลาดใดๆ หรือมีการใช้งานผิดเงื่อนไข ก็ไม่ควรตัดคะแนนลูกค้าไป รบกวนช่วยแก้ไขคืนให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 945417
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
ติดต่อดีแทค 1678 รอบที่ 10 ไม่มีใครรับสายเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าดีแทค เพื่อต่อโปรโมชั่น ติดต่อ 1678 มา 10 รอบ ไม่มีเจ้าหน้ารับสายเลย เสียค่าโทรฟรีๆ ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานได้สักที
สมาชิกหมายเลข 2965773
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9022398
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ตอนนี้ 1678 ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วหรือครับ
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ ดีแทค ว่า ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไหนได้บ้าง เพราะ โทรไป 1678 เข้าไปหลายช่องทาง ยังไม่พบการโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่เลย นั่งฟัง ระบบอัตโนมัติ วนๆ หลายรอบมากเลยครับ พอดีอยากจะทำ
สมาชิกหมายเลข 6778364
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม -ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0 - โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ - ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1994388
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
ทำไมดีแทคให้ยืมเงินอัตโนมัติแล้วสมัครเน็ตให้เลย
เเราไมเราไม่ได้กดยืมเงินแต่ดีแทคให้เรายืม 90 บาทแล้วสมัครเน็ตให้เราทั้งๆที่เราก็สมัครเน็ตไปแล้ว ติดต่อไป 1678 ก็ไม่ใีครรับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9016069
ติดต่อดีแทค ยากจัง
โทร 1678 ก็รอสายนาน ติดต่อทาง messenger เจอ มะลิ คุยไม่รู้เรื่อง ใครแนะนำ ได้บ้างคะ ว่าจะติดต่ออย่างไร สะดวก รวดเร็ว
payuyee
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงินเข้าผิดเบอร์ดีแทค โทร 1678 ก็มีแต่ตอบอัตโนมัติ ต้องการแจ้งกับเจ้าหน้าที่เลยได้ที่ไหนครับ ?