สวัสดีค่ะทุกคนเรามีปัญหาเบอร์ดีเทคอีกแล้ว
หลังจากรอบที่แบ้วที่คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถติดต่อได้เลย ต่อให้จะกดติดต่อเจ้าหน้าที่ก็จะมีเสียงอัตโนมัติว่าเจ้าหน้าที่ติดสายมาก
รอบที่แล้วได้มีการสมัครเป็นโปรรายปีไป ยอดจ่ายใช้ไปประมาณ 5-6 เดือนมั้งย้อนดูไม่ได้ แต่คือยังไใ่ทันครบรอบบิลเลย จู่ๆเดือนนี้ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ โดยโปรหลักถูกเปลี่ยนไปเป็นโปรอื่น ตามหลักต้องสามารถเริ่มต้นใช้งานได้วันที่ 6 แต่ไม่สามารถใช้งานเลย
ติดต่อสอบถามทาง call centre แต่ก็ตัดสายไม่สามารถติดต่อพูดคุยได้เลย ทางมะลิเอไปฃอยิ่งแล้วใหญ่ วกไปวนมา คอลเซ็นเตอร์ก็ให้พูดวนอยอยู่นั่นแล้วเราจะต้องจ่ายเงินซ้ำซ้อนอีกรอบเหรอ มันหลายรอบมากเลยนะ ยิ่งไปรวมกันแล้วนี่ยิ่งเข้าไปใหญ่เลย อันนี้คือได้เหรอ ไม่เข้าใจ
ใครเคยเป็นแนะหน่อยฮะว่าทำยังไงกัน
ดีเทคเอาอีกแล้ว! หลายรอบมากแล้วนะสาว
หลังจากรอบที่แบ้วที่คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถติดต่อได้เลย ต่อให้จะกดติดต่อเจ้าหน้าที่ก็จะมีเสียงอัตโนมัติว่าเจ้าหน้าที่ติดสายมาก
รอบที่แล้วได้มีการสมัครเป็นโปรรายปีไป ยอดจ่ายใช้ไปประมาณ 5-6 เดือนมั้งย้อนดูไม่ได้ แต่คือยังไใ่ทันครบรอบบิลเลย จู่ๆเดือนนี้ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ โดยโปรหลักถูกเปลี่ยนไปเป็นโปรอื่น ตามหลักต้องสามารถเริ่มต้นใช้งานได้วันที่ 6 แต่ไม่สามารถใช้งานเลย
ติดต่อสอบถามทาง call centre แต่ก็ตัดสายไม่สามารถติดต่อพูดคุยได้เลย ทางมะลิเอไปฃอยิ่งแล้วใหญ่ วกไปวนมา คอลเซ็นเตอร์ก็ให้พูดวนอยอยู่นั่นแล้วเราจะต้องจ่ายเงินซ้ำซ้อนอีกรอบเหรอ มันหลายรอบมากเลยนะ ยิ่งไปรวมกันแล้วนี่ยิ่งเข้าไปใหญ่เลย อันนี้คือได้เหรอ ไม่เข้าใจ
ใครเคยเป็นแนะหน่อยฮะว่าทำยังไงกัน