หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สับสนทรู เมสเสจกะมะลิ ไม่ตรงกัน หรือโดนแฮค ติดต่อ call center ก้อยาก
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
สับสนทรู ส่งเมสเสจ มาสัญญาจะหมดอายุ แต่พอเช้คกับมะลิ ไม่มีกำหนดสัญญา เลยไม่รุ้ทรูมีโดนแฮคบ้างเป่าว เลยเมสเสจไม่ตรงกะมะล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หากต้องการผ่อนชำระ เน็ตทรู จะสามารถผ่อนจ่ายได้ไหมเผื่อให้โทรศัพท์ใช้งานได้ก่อน
เราค้างเน็ตมือถือ เดือนกันยา120 เดือนตุลา2780 หากชำระก่อน1000 จะสามารถใช้งานได้ก่อนไหมหรือต้องชำระเต็มจำนวน ถึงจะใช้งานได้ เราจะโทรเข้าcall center ก็ไม่สามารถติดต่อพนังงานได้ จะติดต่อใน iservice ก็เจอ
สมาชิกหมายเลข 9145645
โดน True เล่นแง่ไม่ยอมให้ย้ายค่าย เครือข่ายที่เอาเปรียบผู้บริโภคที่สุด!!
Dtac โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจาก True แจ้งว่าข้อมูลผู้จดทะเบียนไม่ตรงกัน เลยให้สะกดทุกตัวอักษรก้อถูกต้อง เลขที่บัตรประชาชนก้อถูกต้อง จึงโทรเช็คกับ True call center พบว่าข้อมูลทุกอย่างถู
Garden supply
Umay plus ทำไมไม่แจ้งข้อมูลกับ NCB ให้ถูกต้อง แถมติดต่อไม่ได้ด้วย
สวัสดีครับ ผมได้มีการสมัครบัตรกดเงินสด Umay plus และจากนั้น ได้มีการจ่ายเงินเพื่อปิดบัญชีแล้ว แต่ปัญหาที่พบมา คือตอนผมไปเช้คกับ NCB พบว่าในเอกสาร มีบัญชี 2 อันที่เลขที่สัญญาซ้ำกัน อันหนึ่งเปิด กับ อีก
สมาชิกหมายเลข 2071140
ทรูกับดีแทค ทำไมชอบให้botมาแก้ปัญหาลูกค้า
ทำไม ทรูกับดีแทค เวลาสัญญาญอินเตอร์เน็ตไม่ค่อยดี(บ่อยมาก) ไม่สามารถติดต่อหรือadmin call centerได้เลย ได้แค่คุยกับrobotชื่อมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาให้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8850998
ข้อมูลผิดพลาดจาก Call Center
ได้รับแจ้งข้อมูลที่ผิดพลาดจาก Call Center เนื่องมาจากว่าเดิมผมได้รับส่วนลด 25% จากโปรโมชั่นรายเดือน 1199 บาท ซึ่งหมดอายุ 31/05/2567 ก่อนหมดอายุผมได้มีการสอบถามไปยัง Call Center ว่าผมยังจะได้รับส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 4171816
ใช้ แฮปปี้ แพ็กเกจ smartphone 199 เนต 3G + โทรฟรี100 นาที มีค่ายอื่นแนะนำมั้ย
ใช้แฮปปี้สิบกว่าปี หลังๆไม่ค่อยhappyแล้ว ไม่ค่อยมีโปรอะไรดีๆอย่างเจ้าอื่นบ้าง แล้ววันนี้เสียตังไปแบบเซ็งๆอีก สิบกว่าบาท คุยกับcall center แล้วก้อไม่แฮปปี้ ใครแนะนำค่ายใหม่ให้ได้บ้าง จ่ายเดือนละไม่เก
สมาชิกหมายเลข 739022
จะติดต่อ true call center ที่เป็นคนได้ยัง เพลียกับ มะลิมาก
ผมมีปัญหา net มือถือใช้ไม่ได้ ทั้งที่พึ่งต่ออายุโปรโมชั่นไปวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พอมาวันนี้ระบบส่ง sms แจ้งมาว่าแพคเก็จหมดอายุ โทรไป 1242 มะลิบอกให้บริการเฉพาะเบอร์รายเดือน ถามใน app true i service ก็ไ
xion
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ จะเปลี่ยน package
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ พยายม ติดต่อนานมากเป็นชั่วโมง ไปช่องทางเจอแต่มะลิ หรือ ไม่ใช่คน อยากให้ติดต่อกลับเพราะมีปัญหาว่าอยากจะเแพ็คปลี่ยนเกจ ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5034121
มีปัญหา Truemove ขึ้น No sim ต้องติดต่ออย่างไรให้ได้เรื่องแบบไม่ต้องไปศูนย์ เพราะ call center มีแต่ระบบตอบ พนักงานไม่รับ
มีปัญหาซิม true ขึ้นว่า no sim แต่โทร 1242 เจอแต่นะบบอัตโนมัต ไม่ทราบต้องติดต่อทางไหนได้บ้าง - ทางมะลิ ก็เด้งออกตลอด - วีดีโอคอลเสียงไม่มา สัญญานไม่ดี - 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 5679360
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สับสนทรู เมสเสจกะมะลิ ไม่ตรงกัน หรือโดนแฮค ติดต่อ call center ก้อยาก