เราสั่งของในลาซาด้า แต่เมื่อวันที่4เมษา สินค้าขึ้นว่าส่งแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า ไม่มีพนง.โทรมา รอจนเย็นวันที่5 ก็เลยกดขอคืนเงินเพราะไม่ได้รับของ แต่พอวันที่6 ตอน1ทุ่ม พนง.ก็เอาของมาส่ง ในกรณีนี้เราจะชำระเงินคืนค่าสินค้ายังไงได้บ้าง
(พนง.ชอบเอาของไปส่งไว้ผิดห้อง เราต้องเดินไปเอาของเองอีกทีตลอด ตอนเค้ามาส่งของเลยไม่มีโอกาสได้ถาม)
สถานะสินค้าขึ้นว่าส่งแล้วแต่ไม่ได้รับของ
(พนง.ชอบเอาของไปส่งไว้ผิดห้อง เราต้องเดินไปเอาของเองอีกทีตลอด ตอนเค้ามาส่งของเลยไม่มีโอกาสได้ถาม)