หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Big Daddy Pattaya?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราไม่รู้ว่าพนักงานหรือเจ้าของ พูดจาไม่เพราะเลย ว่าลูกค้าเฉย งง ประเด็นว่าตอนเราเดินหนี แต่ได้ยิน พนักงานเป็นคนไทย สาวสองหรือผญไม่รู้ดูไม่ออก! และก็เดินมาเล่าในร้านอาหารอินเดียที่เรานั่งอยู่ด้วย ได้ยินหมด ไม่ได้โลกสวยนะคะ เจอแต่ พนักงานดี บริการดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ห้องน้ำเซเว่นแห่งนึงที่สี่มุมเมือง3
คือเราอยากเข้าห้องน้ำฉุกเฉิน เรามาจาต่างจังหวัด ไม่รู้จะเข้าห้องน้ำไหนได้ที่ใกล้ๆ และเราได้มองเห็นเซเว่น เราเลยตัดสินใจขอเข้าห้องน้ำ พอไปขอพนักงาน พนักงานทำหน้าตึงๆพร้อมพูดว่า มีคนเข้าอยู่ ไปห้องน้ำปั
สมาชิกหมายเลข 9035270
#banana #ร้องเรียนผู้จัดการ Banana สาขา big c ภูเก็ต
#banana เรียน ผจก banana สาขา บิ๊กซี ภูเก็ต เอาการเลือกบุคลากรเอาอะไรมาวัด ค่ะ ผจก สาขา big c ภูเก็ต บริการแย่มากๆค่ะ ตอนซื้อพุดดีหวานล้อมให้นั้นแจกนี้ให้นี้แจกนั้นพูดจาดีๆ แต่ที่ตอนมาเคลมสินค้ามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 8931402
โดนพนักงานธกสนินทาต่อหน้า
วันนี้พาพ่อไปยกเลิกบัตรatm แล้วข้อมูลไม่ตรงกันนิดหน่อย กลับโดนพนักงานช่อง1,2นินทาซึ่งๆหน้า ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ อายุก็40+แล้ว ถ้าคันปากมากน่าจะให้ลูกค้าเดินพ้นรัศมีการได้ยินไปก่อน หวังว่าสาขาใหญ่จะมี
สมาชิกหมายเลข 9031811
ลูกค้าคอมเพลนคนละเรื่องกับสิ่งที่เกิดขึ้น
มีความคิดเห็นยังไงคะกับลูกค้าที่บอกเราบริการไม่ดีทั้งๆที่เรา เติมทุกอย่างให้ เติมจนไม่มีอะไรจะเติม และบอกว่าเราพูดจาโฮกฮาก ซึ่งความเป็นจริงไม่ได้พูดแบบนั้นเลยพูดดีด้วยซ้ำ แต่ตัวลูกค้าเองกลับพูดจะกระแท
สมาชิกหมายเลข 9029615
ลูกค้าโรงแรม
ขอระบายหน่อยค่ะ คือเราเป็น receptionโรงแรม แล้วลูกค้าเช็คเอาท์เลทพอโทรไปแจ้งว่าถึงเวลาเช็คเอาท์แล้ว (เวลาเช็คเอาท์คือ 12.00 น.) ลูกค้าบอกกำลังเก็บของเราเลยเชทให้บอกว่าไม่เกิน 12.30 น. หลังจากนี้ขออนุญ
สมาชิกหมายเลข 9031898
โดนแผนกเร่งรัดหนี้สินโทรตาม (มีหลายเจ้า)
ผมสอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่เราค้างสินเชื่อตัวนี้จะเข้างวดที่2 พนักงานเร่งให้เราไปปรับสัญญา เร่งให้เราจ่าย นี้ต้องโทรถึง12สายกันเลยหรอครับ ผมรับผมคุยแต่ผม ก้ช้าเอง เนื่องจากรายจ่ายผมเยอะมากๆ ผมผิดที่ไม
สมาชิกหมายเลข 3627780
คอมเพลนบิ๊กซีสุขสวัสดิ์
เรียนผู้จัดการสาขาผู้ช่วยผู้จัดการสาขา เจ้า หน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:19 น พนักงานแผนกซ่อมบำรุง พูดจาไม่สุภาพ ในพื้นที่ของลูกค้า ถึงแม้นจะพูดกัน
สมาชิกหมายเลข 3975405
ตามหาโฆษณาที่ผู้หญิงต่อราคาในร้านเสื้อผ้า เสื้อตัวละ500 แต่ผู้หญิงต่อ 1200 ได้มั้ย
คือคลิปมันเก่ามากๆในภาพแตก แล้วคิดว่าน่าจะเป็นโฆษณาอะไรซักอย่าง เลื่อนผ่านเจอในเฟสยังดูไม่จบแต่มือลั่นกดออกมาเฉยเลยคาใจว่สมันจบยังไง ในคลิปมีจะมีคำอธิบายอยู่ว่า ต่อราคายังไงให้ดูรวย เรื่องคือเหมือนจะม
สมาชิกหมายเลข 6420647
หัวหน้าแผนกแช่แข็งแม็คโครสาขาสุโขทัย
เราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้มานานมากแล้วจะเห็นพฤติกรรมของเค้าอยู่บ่อยๆ มันบ่อยจนรู้สึกว่ามันเกินขอบเขตไปมากแล้ว ก้าวร้าวมากคำพูดคำจาของเค้าไม่ควรเป็นหัวหน้างานด้านบริการ ดุและตะคอกใส่พนักงานต่อหน้าลูกค
สมาชิกหมายเลข 7800661
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Big Daddy Pattaya?