เราใช้ซิมเน็ทรายปีของทรูมูฟ อินเทอร์เน็ทความเร็งสูง 60GB/เดือน
เมื่อวันศุกร์ที่ 4 เม.ย. เบอร์ 1242 คอลเซนเตอร์ ai ของทรูมูฟ ชื่อน้องมะลิ โทรมาแจ้งเรื่องแพ็คเกจอินเตอร์เน็ทใกล้หมดอายุ สอบถามว่าจะต่อแพ็คเกจไหม หากต้องการให้ยืนยันในสาย และให้เติมเงินจำนวนตามแพ็คเกจ ระบบจะตัดเงินต่ออายุอัตโนมัติให้
เราจำได้คร่าวๆ ว่าซื้อซิมนี้มาประมาณเดือนเมษายน และรอบวันที่ระบบตัดเงิน ก็เป็นประมาณวันที่ 5-8 เราเข้าใจว่าแพ็คเกจรายปีจะหมดรอบนี้จริงตามที่ระบบโทรมาแจ้ง จึงเติมเงินไปตามจำนวน และระบบก็ดำเนินการสมัครแพ็คเกจไป เป็นแพคเกจความเร็วสูง 100GB/เดือน
2 วันถัดมา (6 เม.ย.) ระบบได้ต่ออายุโปรเน็ทเดิมอัตโนมัติ 60GB ให้เรา
แปลว่าแพ็คเกจเดินเรายังไม่หมด แต่เราเข้าใจผิดเองว่าหมดแล้ว เพราะคอลเซนเตอร์โทรมา และไม่ได้เช็คให้ละเอียด ทำให้ตอนนี้เรามีโปรเน็ทแพ็คเกจเสริม 100GB และ 60GB ตามภาพค่ะ 555555
ก็อยากจะเตือนหากช่วงนี้ใครที่ใช้ซิมรายปีแบบเติมเงิน แล้วโดนน้องมะลิโทรหา แนะนำให้อัดเสียงไว้ฟังรายละเอียดซ้ำ + เช็ควันหมดอายุจริงๆ ก่อนตัดสินใจเติมเงินเพื่อให้ระบบตัดเงินทำรายการสมัครแพคเกจอัตโนมัตินะคะ
เตือนคนที่ใช้ซิมเน็ทรายปีของทรูมูฟ