เตือนคนที่ใช้ซิมเน็ทรายปีของทรูมูฟ

กระทู้สนทนา
          เราใช้ซิมเน็ทรายปีของทรูมูฟ อินเทอร์เน็ทความเร็งสูง 60GB/เดือน 
          เมื่อวันศุกร์ที่ 4 เม.ย. เบอร์ 1242 คอลเซนเตอร์ ai ของทรูมูฟ ชื่อน้องมะลิ โทรมาแจ้งเรื่องแพ็คเกจอินเตอร์เน็ทใกล้หมดอายุ สอบถามว่าจะต่อแพ็คเกจไหม หากต้องการให้ยืนยันในสาย และให้เติมเงินจำนวนตามแพ็คเกจ ระบบจะตัดเงินต่ออายุอัตโนมัติให้
          เราจำได้คร่าวๆ ว่าซื้อซิมนี้มาประมาณเดือนเมษายน และรอบวันที่ระบบตัดเงิน ก็เป็นประมาณวันที่ 5-8  เราเข้าใจว่าแพ็คเกจรายปีจะหมดรอบนี้จริงตามที่ระบบโทรมาแจ้ง จึงเติมเงินไปตามจำนวน และระบบก็ดำเนินการสมัครแพ็คเกจไป เป็นแพคเกจความเร็วสูง 100GB/เดือน

          2 วันถัดมา (6 เม.ย.) ระบบได้ต่ออายุโปรเน็ทเดิมอัตโนมัติ 60GB ให้เรา


          แปลว่าแพ็คเกจเดินเรายังไม่หมด แต่เราเข้าใจผิดเองว่าหมดแล้ว เพราะคอลเซนเตอร์โทรมา และไม่ได้เช็คให้ละเอียด ทำให้ตอนนี้เรามีโปรเน็ทแพ็คเกจเสริม 100GB และ 60GB ตามภาพค่ะ 555555

          ก็อยากจะเตือนหากช่วงนี้ใครที่ใช้ซิมรายปีแบบเติมเงิน แล้วโดนน้องมะลิโทรหา แนะนำให้อัดเสียงไว้ฟังรายละเอียดซ้ำ + เช็ควันหมดอายุจริงๆ ก่อนตัดสินใจเติมเงินเพื่อให้ระบบตัดเงินทำรายการสมัครแพคเกจอัตโนมัตินะคะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่