หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิล ais ด้วยแอพธนาคาร แล้วใน my ais ยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามครับ วันนี้ทำรายการชำระยอดที่ค้าง 2 บิล รวมถึงยอดของเดือนนี้ กับ my ais ตังค์หักกับธนคารแล้ว ยอดใน my ais ยังไม่ตัดเลย โทรไป call Center ระบบอัตโนมัตไม่มีหัวข้อบริการที่เราต้องการ ไม่มีช่องทางติดต่อเพื่อแก้ปัญหาทางอื่นเลยหรอครับ? ผมควรทำไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ชำระเงินผ่าน แอฟ My ais มือถือ โดยจ่ายผ่านบบัตร วีซ่า กดจ่ายตังเสร็จบอกระรบบมีปัญหาแต่หักตังเฉย แล้วยอดชำระยังค้าง
คืออย่างนี้ครับ สอบถามผู้รู้ วันนี้ผมชำระเงิน คือจะจ่ายค่าโทรศัพท์มือถือนั้นละครับ ลองครังแรกก็เจอเลย ผมจ่ายผ่านระบบ My ais แอฟมือถือ ทำรายการจนหมดทุกอย่ามันขึ้นแบบนี้ครับ ขออภัย ระบบไม่สามารถ ให้บริก
สมาชิกหมายเลข 4452456
อยากติดต่อ Call center ที่เป็นคนจริง ๆ ของ AIS ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าเช็คบิลใน my AIS แล้วค้างเดือนกรกฎา 319.93 เดือนสิงหา 319.93 เดือนกันยา 21.31 แต่มันขึ้นให้ชำระ 906.47 บาท งงมากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8373984
สอบถามเรื่องการชำระเน็ต aisfiberค่ะ
มีปัญหาอยากสอบถามค่ะยังไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา เเล้วcall centerกับmy aisติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ชำระค่าเน็ตบ้าน 2เดือน วันนี้จะเข้าไปดูพบรายการเลขหายไปจากในmyaisเเล้วเเบบนี้จะทราบว่าค้างชำระอยู
สมาชิกหมายเลข 8983259
จ่ายบิล AIS FIBER ไปแล้ว แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ
จ่ายบิล AIS FIBER ไปแล้วตั้งแต่เที่ยงวันนี้ แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ ติดต่อ Call Center ไปตั้งแต่ช่วงเย็น แจ้งจะแก้ปัญหาและติดต่อกลับใน 1 ชั่วโมง ก็ไม่ติดต่อกลับ จนต้องตามซ้ำ จะส่งสลิปจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 4105526
ถ้าค้างชำระค่าเน็ต ais 1เดือนจะเป็นอะไรไหมคะ
จะถูกตัดสัญญาณเลยไหมคะ ของบิลที่แล้วจ่ายไปแล้วแต่บิลปัจจุบันกำหนดชำระคือ 19 มิ.ย. ถ้าจะจ่ายช่วงวันที่30จะทันไหมคะ🥲
สมาชิกหมายเลข 8884673
สอบถามวิธีการตรวจสอบยอดค้างชำระก่อนการย้ายค่ายเบอร์เดิมของ AIS ได้อย่างไรบ้างครับ
ปัจจุบันใช้ AIS แบบรายเดือนอยู่ครับ อยากทราบว่า 1) นอกจากไปที่สาขา กับโทรสอบถาม Call Center แล้ว มีวิธีการใดบ้างที่เราสามารถทราบยอดค้างชำระเงินเพื่อไม่ให้ตอนกดเบอร์ย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้ว ระบบแจ้งเตือน
สมาชิกหมายเลข 3017023
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิก
หุหุอิอิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิล ais ด้วยแอพธนาคาร แล้วใน my ais ยอดไม่ตัด