หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิล ais ด้วยแอพธนาคาร แล้วใน my ais ยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามครับ วันนี้ทำรายการชำระยอดที่ค้าง 2 บิล รวมถึงยอดของเดือนนี้ กับ my ais ตังค์หักกับธนคารแล้ว ยอดใน my ais ยังไม่ตัดเลย โทรไป call Center ระบบอัตโนมัตไม่มีหัวข้อบริการที่เราต้องการ ไม่มีช่องทางติดต่อเพื่อแก้ปัญหาทางอื่นเลยหรอครับ? ผมควรทำไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
ชำระบิล Internet AIS แล้ว 1 งวดค้างชำระ แต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ ขอช่องทางติดต่อ Call Center หน่อยครับ ติดต่ออยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8614376
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
สอบถามเรื่องการชำระเน็ต aisfiberค่ะ
มีปัญหาอยากสอบถามค่ะยังไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา เเล้วcall centerกับmy aisติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ชำระค่าเน็ตบ้าน 2เดือน วันนี้จะเข้าไปดูพบรายการเลขหายไปจากในmyaisเเล้วเเบบนี้จะทราบว่าค้างชำระอยู
สมาชิกหมายเลข 8983259
ถ้าค้างชำระค่าเน็ต ais 1เดือนจะเป็นอะไรไหมคะ
จะถูกตัดสัญญาณเลยไหมคะ ของบิลที่แล้วจ่ายไปแล้วแต่บิลปัจจุบันกำหนดชำระคือ 19 มิ.ย. ถ้าจะจ่ายช่วงวันที่30จะทันไหมคะ🥲
สมาชิกหมายเลข 8884673
ปกติรอช่าง Ais Fiber เข้ามาตรวจสอบนานมากไหม?
คือเนื่องจากเคยมีสัญญาเก่าอยู่แล้ว พึ่งย้ายที่อยู่ใหม่ สัญญา 1 ปี ใช้มาแล้วกว่า 6 เดือน แต่ทั้งโทร Call Center, เข้าศูนย์ Shop, ติดต่อทั้งเซลล์, ทั้งกดให้เข้ามาเช็คในพิกัดในเว็บ เหมือนโยนไป ๆ มา ๆ งงไ
สมาชิกหมายเลข 5357469
สัญญาณใช้ไม่ได้มา2วัน
โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณไม่ได้ค้างค่าชำระ ขึ้นซิมไม่ทำงาน ใช้งานไม่ได้มาสองวัน ติดต่อcall centerไม่ได้เพราะมันไม่มีสัญญาณโทรออก
สมาชิกหมายเลข 7904217
@ais ชำระบิล ไปแล้ว ยอดไม่เข้า ถูกตัดสัญญาณ
ชำระบิล ไปแล้ว ยอดไม่เข้า ถูกตัดสัญญาณ #ais @ais
สมาชิกหมายเลข 8617725
AIS Bill
AIS Fibre ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทำไมแจ้งว่ามียอดค้างจ่ายเดือนมิถุนายน ทั้งที่ชำระไปแล้ว โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย
Ugly American
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิล ais ด้วยแอพธนาคาร แล้วใน my ais ยอดไม่ตัด