หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามครับ ทำการยกเลิก และคืนอุปกรณ์ที่ช็อปของทรูไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการเรียกเก็บอยู่
กระทู้คำถาม
true online
คือได้ทำการแจ้งยกเลิกการใช้บริการ และคืนอุปกรณ์ไปทั้งหมดแล้ว ที่ทรูปช็อป
แต่ยังเห็นมีค่าบริการเรียกเก็บอยู่ เลยได้เข้าไปตรวจสอบที่ช็อปอีกครั้ง พนักงานบอกจะดำเนินการให้
แต่ผ่านไปแล้วกว่า 2 สัปดาห์ ก็ยังมีค่าบริการค้างอยู่ และมีบางส่วนยังเป็นเพียงแค่ระงับบริการ เลยสงสัย
ทั้งที่แจ้งยกเลิกทุกบริการไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
เน็ตบ้านทรู
เมื่อเดือนที่แล้วโทรยกเลิกบริการทรูกับ1242พนักงานรับเรื่องว่ายกเลิกบริการเน็ตกับเรา บอกให้ไปคืนอุปกรณ์ที่แฟชั่นจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระเราทำเสร็จจบเมื่อ วันที่16/11/68ถามพนักงานว่าอุปกรณ์ครบไหมเขาบอกค
สมาชิกหมายเลข 9160619
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
โดนระงับสันญานเน็ตทั้งที่ไม่มีค่าค้างชำระคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 5743289
เพื่อนๆคะใครเคยเจอเคสทรูอยู่ดีๆส่งค่าบริการมาบ้างทั้งๆที่อุปกรณ์ทุกอย่างคืนไปหมดแล้ว
เรื่องมันมีอยู่ว่าประมาณเดือน ธันวาคมปี 2016 ดิฉันต้องยัายบ้านแต่ยังติดสัญญากับทรูเนื่องจากไม่ครบปี พนักงานบริษัททรูช็อปที่บิ๊กซีลพบุรีก็ให้คำแนะนำและดูแลเป็นอย่างดีคะ แนะนำว่าให้ระงับสัญญานไว้ก่อน
Smallpearl
แจ้งย้ายอินเตอร์เน็ต
แจ้งย้ายอินเตอร์เน็ตทรู แล้วไม่มีพื้นที่การให้บริการของทรู ไม่สามารถยกเลิกได้เนื่องจากยังไม่ครบสัญญา 1 ปีพนักงานแนะนำให้ ระงับสัญญาณ จนถึงสัญญาแล้วค่อยยกเลิก โดยพนักงานแจ้งว่า ถ้าระงับครบสัญญาแล้วจะโท
สมาชิกหมายเลข 4433714
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
จะยกเลิกเน็ตทรูแต่หาอุปกรณ์ไม่เจอเพราะใช้มาหลายปีมากๆ
จะยกเลิกเน็ตทรู แต่ศูนย์แจ้งว่าอุปกรณ์ไม่ครบ จะเสียค่าปรับอุปกรณ์ของทรูวิชั่น 3290 บาท ทั้งที่ใช้บริการมาหลายปีมาก ต้องดำเนินการยังไงครับ แจ้งความอุปกรณ์หาย และหรือต้องแจ้งไปทาง กสทช. ด้วยหรือไม่อย่าง
สมาชิกหมายเลข 8955622
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามครับ ทำการยกเลิก และคืนอุปกรณ์ที่ช็อปของทรูไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการเรียกเก็บอยู่
แต่ยังเห็นมีค่าบริการเรียกเก็บอยู่ เลยได้เข้าไปตรวจสอบที่ช็อปอีกครั้ง พนักงานบอกจะดำเนินการให้
แต่ผ่านไปแล้วกว่า 2 สัปดาห์ ก็ยังมีค่าบริการค้างอยู่ และมีบางส่วนยังเป็นเพียงแค่ระงับบริการ เลยสงสัย
ทั้งที่แจ้งยกเลิกทุกบริการไปแล้ว