หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานคิดเงินค่ารองเท้าผิด แต่มารู้ตอนกลับบ้านมาแล้วค่ะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราซื้อรองเท้า sketchers จากบูทลดราคาที่ฟิวเจอร์วันนี้ค่ะ ช่วง10นาทีก่อนปิดระบบ ตอนนั้นชุลมุนมาก เราได้รองเท้าที่สอบถามราคากับพนักงานคนที่หาไซส์ให้ น้องบอกลดเหลือ 9xx แต่พอคิดเงิน คิดราคามาที่ 2390 ค่ะ
เราถามพนักงานที่คิดเงินอีกครั้งและชี้ไปที่กล่องรองเท้าว่าคู่นี้ลดราคาแล้วใช่มั้ย พนักงานยืนยันว่าใช่ ด้วยความรีบเราเลยรีบจ่ายเงินแล้วออกมาค่ะ
มารู้อีกทีตอนถึงบ้านว่า รองเท้าที่เราซื้อกับรุ่นในใบเสร็จไม่ตรงกัน
กรณีนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกใบเสร็จที่เซเว่นแต่ยังไม่ได้เงินคืนและต้องจ่ายเงินเพิ่ม
เมื่อคืนตอนช่วงเที่ยงคืนได้ใช้บริการที่เซเว่น ซึ่งเรากับพนักงานสื่อสารกันผิดพลาดเล็กน้อยแต่ก็คุยกันจนเข้าใจดีแต่พอไปดูใบเสร็จมีการคิดของเกินมา 2 ชิ้น ทำให้เรากลับไปยกเลิกใบเสร็จแต่สิ่งที่เราได้กลับมาค
สมาชิกหมายเลข 9207307
Dtac ห่วยแตกมาก
ผมซื้อเบอร์มงคลมาเมื่อวาน บังคับให้ใช้โปร 1499 เดือนแรก เดือนต่อไปเดือนละ 899 สัญญา 6 เดือน แต่มาซื้อเครื่องพร้อมโปรที่สาขาฟิวเจอร์วันนี้ พนักงานบอกต้องใช้โปร 1499 แต่มันแพงไป ผมอยากได้โปร899 แล้วมาบอ
JUMBOBOY
วันนี้เพื่อนผมซื้อรองเท้าในห้าง พนักงานบอกว่าลดราคาให้ แต่ขอไม่ออกใบเสร็จ แบบนี้ผิดปกติไหมครับ ?
วันนี้ตอนเช้าเพื่อนผมโทรมานัดไปช่วยเลือกรองเท้าให้มัน เพราะช่วงนี้มันฝึกงานวิศวะ ออกไซต์งาน เดินเยอะ รองเท้าสึกจนแทบจะทะลุไปแล้วครับ มันเลยบอกอยากได้รองเท้าทนๆ ใส่ลุยงานสักคู่หนึ่ง บวกกับเงินเดือนมันเ
PunsOrange
แชร์ประสบการณ์เข้าโรงพยาบาลที่ญี่ปุ่นครั้งแรก! (ในฐานะหมอไทยที่ล้มป่วย) ค่ารักษาเฉียด 2 หมื่นบาท! 💸 (ยาที่ได้มาทำผมงง)
สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Pantip ทุกคน ผมเป็นหมอที่ชอบเดินทางกับแฟนครับ ทริปญี่ปุ่น 18-30 พ.ย. นี้ ตั้งใจมาพักผ่อนเต็มที่ แต่ชีวิตมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดครับ... เที่ยวไปได้แค่ 1 สัปดาห์ อาการไข้หวัดก็
SarinPoom
ไทวัสดุ พิษณุโลก เป็นเหมือนกันทุกสาขาไหม? 🤨👎👎
สอบถามค่ะ กรณีต้องการคืนสินค้าบางชิ้นและเปลี่ยนสิ้นค้าบางชิ้นที่ไทวัสดุ เราจ่ายเงินสดไป สามารถรับส่วนต่างคืนเป็นเงินสดได้ไหม ตอนไปติดต่อพนักงานแจ้งว่า "ลูกต้องทำความเข้าใจก่อนว่า เราไม่สามารถคื
สมาชิกหมายเลข 4767908
ร้านคุณเจน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต กับสปิริตการบริการที่เหนือราคา
ผมเชื่อว่าถ้าใครอยู่ในละแวกรังสิตและเป็นแฟนประจำห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ต้องรู้จักร้านอาหารไทยพื้นบ้านอย่างร้าน "คุณเจน" เป็นแน่นอน เพราะเป็นร้านอาหารที่อยู่คู่กับฟิวเจอร์มาตั้งแต่ต้น จนปัจจ
Winnie_The_Pooh
ซื้อsamsung Galaxy Grand 2 มีปัญหาเกี่ยวกับใบเสร็จรับเงิน
เมื่อวันที่ 25 มค. 57 ได้ไปซื้อมือถึอให้ลูกชายที่ศูนย์Dtac สาขาฟิวเจอร์ รังสิต แล้วใช้ชื่อลูกชายเป็นชื่อลงทะเบียนซิม แต่ตัวคุณแม่เป็นคนจ่ายเงิน พนักงานDtacออกใบเสร็จรับเงินเป็นชื่อลูกชาย ณ ขณะนั้นไม่ไ
น้องกล้า
ซื้อมือถือที่ true ได้ point มั้ย แล้วแต้ม True point ลดค่าเครื่องได้หรือเปล่า
สวัสดีครับ เมื่อวานไปซื้อมือถือที่ True สาขา Central world สามารถสะสมแต้ม true point และ ใช้แต้มลดค่าเครื่องได้หรือเปล่า ทำไมพนักงานไม่บอกอะไรเลย ถ้าสะสมแต้มได้ แล้วสามารถสะสมย้อนหลังได้มั้ยครับ มีใบเ
BIRDSTER
ทำไมพนักงานทรู ชอบโทรมายัดเยียดโปรโมชั่นและพูดไม่เคลียร์ค่ะ อยากย้ายค่ายจริงๆก็คราวนี้แหละค่ะ
คือ มีพนักงานโทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นเก่าจะหมดอายุ จะเปลี่ยนแพคเก็จโปรเป็นตัวใหม่ให้ เสียค่าบริการเพิ่มขึ้นจากเดิมนิดนึงประมาณ 60-80 บาท เราก็โอเคถ้าโปรที่ใช้อยู่มันหมดก็เปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งต่อว่าโป
สมาชิกหมายเลข 8859606
ขอบ่นร้าน JD Sports หน่อยครับ
ในช่วงกลางปี 2025 นี้ ทางร้าน JD Sports มีรายการลดราคาสินค้าสูงสุด 50% มีความสนใจสินค้า Vomero 5 ในราคา 4,200.- พร้อมโค๊ดส่วนลดสั่งครั้งแรก 350.- เหลือ 3,850.- ผ่านออนไลน์ไปในวันที่ 16/05/2025 ซึ่งสิน
สมาชิกหมายเลข 3888707
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานคิดเงินค่ารองเท้าผิด แต่มารู้ตอนกลับบ้านมาแล้วค่ะ
เราถามพนักงานที่คิดเงินอีกครั้งและชี้ไปที่กล่องรองเท้าว่าคู่นี้ลดราคาแล้วใช่มั้ย พนักงานยืนยันว่าใช่ ด้วยความรีบเราเลยรีบจ่ายเงินแล้วออกมาค่ะ
มารู้อีกทีตอนถึงบ้านว่า รองเท้าที่เราซื้อกับรุ่นในใบเสร็จไม่ตรงกัน
กรณีนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ