หลังจากการยกเลิก True iService เป็น App True ทำให้ผมไม่สามารถตรวจสอบหรือชำระเงินผ่าน App ได้ จากปัญหานี้ทำให้ผมต้องเดินทางไปที่ True shop Central Westgate เมื่อวันที่ 24/3 โดยได้แจ้งปัญหาดังกล่าวให้กับเจ้าหน้าที่รับเรื่องและชำระเงินที่ shop ซึ่งวันนั้นทางเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะเร่งส่งเรื่องให้กับฝ่าย IT และจะแจ้งกลับภายใน 3 วัน (รับปากและย้ำว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 วันแน่นอน) หลังจากผ่านไป 4 วัน ไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาตามคาด และปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมได้ลองติดต่อกลับไปทางช่องทาง line (ซึ่งก็ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ shop เมื่อวันที่ 24 ว่ามีการ feedback ดี) จนถึงวันนี้มันเกิน 10 วันแล้ว ยังเงียบทุกอย่าง
ผมต้องทำยังไง หรือต้องรับสภาพการบริการแบบนี้
ใครมีปัญหากับ App True ใหม่เหมือนผมบ้างแล้วแก้ปัญหายังไงกันครับ
การเปลี่ยนแปลง True iService สร้างปัญหา
ผมต้องทำยังไง หรือต้องรับสภาพการบริการแบบนี้
ใครมีปัญหากับ App True ใหม่เหมือนผมบ้างแล้วแก้ปัญหายังไงกันครับ