การเปลี่ยนแปลง True iService สร้างปัญหา

กระทู้คำถาม
หลังจากการยกเลิก True iService เป็น App True ทำให้ผมไม่สามารถตรวจสอบหรือชำระเงินผ่าน App ได้ จากปัญหานี้ทำให้ผมต้องเดินทางไปที่ True shop Central Westgate เมื่อวันที่ 24/3 โดยได้แจ้งปัญหาดังกล่าวให้กับเจ้าหน้าที่รับเรื่องและชำระเงินที่ shop ซึ่งวันนั้นทางเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะเร่งส่งเรื่องให้กับฝ่าย IT และจะแจ้งกลับภายใน 3 วัน (รับปากและย้ำว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 วันแน่นอน) หลังจากผ่านไป 4 วัน ไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาตามคาด และปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมได้ลองติดต่อกลับไปทางช่องทาง line (ซึ่งก็ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ shop เมื่อวันที่ 24 ว่ามีการ feedback ดี) จนถึงวันนี้มันเกิน 10 วันแล้ว ยังเงียบทุกอย่าง
ผมต้องทำยังไง หรือต้องรับสภาพการบริการแบบนี้

ใครมีปัญหากับ App True ใหม่เหมือนผมบ้างแล้วแก้ปัญหายังไงกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่