หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำรชำระค่าบริการ Netflix ไม่ได้ ทั้งลองเปลี่ยนวิธีการชำระข้างลองเปลี่ยนวิธีการชำระเงิน
กระทู้คำถาม
Netflix
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำคะค่าเน็ตบ้านทรูไปแล้ว 2 รอบบิล ค้างชำระ 1 รอบบิล จะขอเปิดสัญญาณใช้งายก่อนคะ หมายเลข 9611627899
สมาชิกหมายเลข 8561783
ทำไม true wallet ถึงไม่ทำให้เชื่อมต่อข้อมูลกับ true iservice ครับ
แอพ true wallet กับ true iservice ก็อยู่ในโทรศัพท์เครื่องเดียวกันแท้ๆ กดใช้แอพ true iservice ก็แจ้งค่าบริการ แต่พอกดชำระเงินดันไมีมีตัวเลือก true wallet จะให้โอนผ่านบัตรเครดิต ต้องกรอกนู่นนี่เต็มไปห
แมวขำกลิ้ง
มีหมายศาลของTRUE ส่งมาที่บ้านให้ไปชำระเงินอะคะ แต่เบอร์ที่ต้องชำรำมันไม่ใช่เบอร์ของเรา ต้องทำไงคะ จะโดนฟ้องมั้ย
แล้วอีกอย่างคือเราไม่ได้ใช้เบอร์ทรูด้วย
สมาชิกหมายเลข 6224542
เราชำระค่าบริการNetflixไปแล้วแต่ยังดูไม่ได้
เราชำระค่าบริการNetflixไปแล้วแต่ยังดูไม่ได้เลยค่ะ เราชำระผ่านทางTrue iServiceค่ะ หรือเป็นเพราะเราชำระเกินเวลาด้วยคะเราชำระเกินเวลานานเลยค่ะสักพักนึงเลย แอบกังวลว่าจะดูไม่ได้ ใครทราบบอกทีค่ะ ขอบคุณล่วง
สมาชิกหมายเลข 5212394
ทักหาค่ายทรูตอบช้ามาก
ติดต่อก็ติดต่อได้ กว่าจะตอบก็นานมาก
สมาชิกหมายเลข 6169042
จ่ายNetflix ผ่านเบอร์ทรูไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลย พยายามจ่ายหลายครั้งมาก สุดท้ายก็ขึ้นว่า “ขออภัยไม่สามารถใช้หมายเลยนี้ชำระได้โปรดใช้หมายเลขอื่น” จ่ายบิลสมัครแอพอื่นได้ปกติเลยนะคะ พอเป็นNFกลับมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8823938
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่ ตัดไปเฉพาะส่วนลดที่ใช้ True Point 10 บาท ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 949309
True ไม่ส่งบิลกระดาษมาให้
ทำไม true ถึงเลิกส่งบิลกระดาษมาให้ ไม่เคยขอ e-bill “ต้องการบิลกระดาษ“
สมาชิกหมายเลข 1393308
ร้องเรียนความไม่โปร่งใสในการให้บริการของค่ายมือถือ
ผมพบปัญหาได้รับความไม่เป็นธรรมครับ ทางระบบค่ายมือถือไม่มีการแจ้งยอดว่าลูกค้า ค้างชำระเท่าไหร่ และใช้AIตอบคำถามแทน ซึ่งAIก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกับที่ถาม ผมพยามติดต่อ จนท. หลายช่องทางแล้วแต่ไม่ได้รับคำตอบ
สมาชิกหมายเลข 3307374
ชำระnetflix จากเงินในซิมดีแทค ทำยังไง
อยากเปลี่ยนวิธีชำระเงินnetflix จากtrue wallet เป็นการหักเงินใน ซิมดีแทค แต่ทำไม่ได้ครับ ขึ้นerror
chutintharo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำรชำระค่าบริการ Netflix ไม่ได้ ทั้งลองเปลี่ยนวิธีการชำระข้างลองเปลี่ยนวิธีการชำระเงิน