หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูโทรมาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่เป็นสัญญาเก่า ทำให้ใช้งานไม่เสถียงแล้วขายโปรใหม่ที่แพงกว่าเดิมให้
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
วันนี้มีเซลล์ทรูโทรมาขายโปรใหม่โดยอ้างว่าโปรเดิมที่ใช้อยู่เป็นตัวเก่าทำให้ใช้งานไม่ค่อยดี สัญญาณไม่เสถียร แล้วก็ขายโปรใหม่ให้
ซึ่งตอนนั้นผมก็ง่วงๆ เลยตอบตกลงไปแบบงงๆ ตื่นมานึกขึ้นได้ก็เลยโทรคุยกับ 1242 แจ้งว่าไม่ต้องการเปลี่ยนโปรแล้ว จะใช้อันเดิม พนักงานก็บอกว่าโปรที่เปลี่ยนยังไม่สำเร็จ เดี๋ยวแจ้งยกเลิกให้ หลังจากนั้นแปปเดี๋ยวมี sms เข้ามาว่าเปลี่ยนโปรสำเร็จแล้ว เหมือนรีบไปทำหลังจากผมแจ้งไปเลย
มีใครเจอแบบเดียวกันมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
เดี๋ยวนี้ True ปล่อยให้เซลล์หลอกขายแพคเกจที่ไม่ตรงตามที่เสนอขายแล้วหรอครับ
เรื่องคือเมื่อ 2 วันที่แล้วมีเซลล์ของ True โทรมาขายแพคเกจมือถือกับผม ซึ่งเดิมผมใช้แพคเกจ 499 บาท โทรได้ 250 นาที เน็ต 40GB + แพคเสริม 250 บาท โทรได้ 480 นาที เซลล์ก็โทรมาขายตามประสาว่า ลูกค้าเก่าได้
สมาชิกหมายเลข 9065641
1242 โทรมา ยื่นขอเสนอ ให้เพิ่มค่าโทร200 นาที กับการไม่ย้ายค่าย ผมตกลงแล้ว จนท ก้ไม่ส่ง sms หายไปเลย
กดย้ายค่าย รายเดือน truemove H 1242 โทรมา ตอน 10.53 น บอกจะให้เวลาโทร200 นาที แลกกับการไม่ย้ายค่าย ผมตกลงรับข้อเสนอ ให้บอกชื่อนามสกุลผมเป็นการยืนยัน จนท บอกวางสาย จะส่ง sms เป็นการยืนยัน ผ่านมาหลาย ชั
หมูเนื้อขาว
ซื้อแพคเกจเน็ต แต่ไม่ได้เน็ต สุดท้ายเสียเงินเปล่า
เริ่มจากมี sms เข้ามาว่า มีโปรปีใหม่ เน็ตเต็มสปีด 1GB 24 ชม จากปกติ 29 บาท เหลือ 1 บาท จำนวนจำกัด 10,000 สิทธิ์ ก็เลยสมัครไปเพราะเน็ตที่ใช้อยู่หมดพอดี ก็กดสมัครไป ชำระเงินผ่าน วอลเล็ท มีข้อความว่าทำกา
สมาชิกหมายเลข 4792686
หัวเรื่อง TrueMoveH เลยจ้ะ!! วอนทรูเข้ามาอ่านเลยจ้ะ ไม่ใช่เรื่องชมแน่นอน
สวัสดีค่ะ พอดีเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2563 มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาด้วยเบอร์ 09**** เราจำไม่ได้จริงๆ เค้าโทรมาเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นโปร โทรได้ 600 นาที และฟรีในเครือข่าย แถมเน็ตอ
สมาชิกหมายเลข 2223903
วงindigo la end ตกลงมีเมมเบอร์กี่คน???
สงสัยเดี๋ยวมีผู้หญิงด้วยตกลงใช่วงเดียวกันมั้ย?? บางทีไปออกรายการเห็นมีแต่ผู้ชายล้วน
สมาชิกหมายเลข 3121572
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
ติดต่อ true call center 1242 จะพูดกับ operators ไม่ได้เลยมีเเต่เสียงพูดอัด/bot และทำไมถึ่งตัดสายให้ประเมินผลงาน
วันนีโทรไป true call center จะเเจ้งเรื่องปัญหา internet บ้าน #9605465432 ราคา 854.93บาท ช่วงนี้ไม่เสถียร หลุดหมุนติว ทั้งทีวี ผ่าน utube เป็นบ่อยครั้งหนักๆเข้า เปนทุกวัน หลากหลายเวล
สมาชิกหมายเลข 4981824
ซิมท่องเที่ยวไม่สามารถรถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้
วันนี้ได้รับsmsของทางทรูมาค่ะว่าซิมท่องเที่ยวของคุณจะไม่สามารถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้อีกต่อไป หากต้องการใช้ซิมนี้ต่อไป โปรดติดต่อ True Shop ทุกสาขา หรือติดต่อ 1242 เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ล
สมาชิกหมายเลข 6830320
ย้ายค่ายมาทรูลงทะเบียนใช้งานไม่ได้
ใช้เบอร์เดิมย้ายค่ายมาtrue แต่เปิดลงทะเบียนยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งานไม่ได้ทั้งที่ย้ายมาสำเร็จมีสัญญานเข้าแล้ว เสียเวลาทำการโทร1242และติดตามมาตลอดแทบทุกวัน การติดต่อก็ยากมากในแต่ละครั้งกว่าจะได้คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 8925343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูโทรมาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่เป็นสัญญาเก่า ทำให้ใช้งานไม่เสถียงแล้วขายโปรใหม่ที่แพงกว่าเดิมให้
ซึ่งตอนนั้นผมก็ง่วงๆ เลยตอบตกลงไปแบบงงๆ ตื่นมานึกขึ้นได้ก็เลยโทรคุยกับ 1242 แจ้งว่าไม่ต้องการเปลี่ยนโปรแล้ว จะใช้อันเดิม พนักงานก็บอกว่าโปรที่เปลี่ยนยังไม่สำเร็จ เดี๋ยวแจ้งยกเลิกให้ หลังจากนั้นแปปเดี๋ยวมี sms เข้ามาว่าเปลี่ยนโปรสำเร็จแล้ว เหมือนรีบไปทำหลังจากผมแจ้งไปเลย
มีใครเจอแบบเดียวกันมั้ย