หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูโทรมาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่เป็นสัญญาเก่า ทำให้ใช้งานไม่เสถียงแล้วขายโปรใหม่ที่แพงกว่าเดิมให้
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
วันนี้มีเซลล์ทรูโทรมาขายโปรใหม่โดยอ้างว่าโปรเดิมที่ใช้อยู่เป็นตัวเก่าทำให้ใช้งานไม่ค่อยดี สัญญาณไม่เสถียร แล้วก็ขายโปรใหม่ให้
ซึ่งตอนนั้นผมก็ง่วงๆ เลยตอบตกลงไปแบบงงๆ ตื่นมานึกขึ้นได้ก็เลยโทรคุยกับ 1242 แจ้งว่าไม่ต้องการเปลี่ยนโปรแล้ว จะใช้อันเดิม พนักงานก็บอกว่าโปรที่เปลี่ยนยังไม่สำเร็จ เดี๋ยวแจ้งยกเลิกให้ หลังจากนั้นแปปเดี๋ยวมี sms เข้ามาว่าเปลี่ยนโปรสำเร็จแล้ว เหมือนรีบไปทำหลังจากผมแจ้งไปเลย
มีใครเจอแบบเดียวกันมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ true call center 1242 จะพูดกับ operators ไม่ได้เลยมีเเต่เสียงพูดอัด/bot และทำไมถึ่งตัดสายให้ประเมินผลงาน
วันนีโทรไป true call center จะเเจ้งเรื่องปัญหา internet บ้าน #9605465432 ราคา 854.93บาท ช่วงนี้ไม่เสถียร หลุดหมุนติว ทั้งทีวี ผ่าน utube เป็นบ่อยครั้งหนักๆเข้า เปนทุกวัน หลากหลายเวล
สมาชิกหมายเลข 4981824
เป็นลูกค้า True Online ที่ยังรอสิทธิ์ VIU ฟรี 24 รอบบิล
เราเป็นลูกค้าที่สมัคร True Online แล้วยังไม่ได้รับสิทธิ์ดู VIU ฟรี 24 รอบบิล (ตามระยะเวลาของสัญญาซึ่งก็คือ 24 เดือน) รอจนท้อ ตามจนเหนื่อย - ตามกับเซลล์ ที่ประสานเรื่องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตก็บอกให้รอ
JustSoYouKnow
1242 โทรมา ยื่นขอเสนอ ให้เพิ่มค่าโทร200 นาที กับการไม่ย้ายค่าย ผมตกลงแล้ว จนท ก้ไม่ส่ง sms หายไปเลย
กดย้ายค่าย รายเดือน truemove H 1242 โทรมา ตอน 10.53 น บอกจะให้เวลาโทร200 นาที แลกกับการไม่ย้ายค่าย ผมตกลงรับข้อเสนอ ให้บอกชื่อนามสกุลผมเป็นการยืนยัน จนท บอกวางสาย จะส่ง sms เป็นการยืนยัน ผ่านมาหลาย ชั
หมูเนื้อขาว
SMS บริการหากินแบบนี้ ปล้นกันชัดๆ
dtac ผมขอแจ้งเรื่องไว้ให้ปรับปรุงหน่อยนะครับ เรื่องการสมัครรับข่าวสาร ข้อมูลจาก SMS เนี่ย คือส่วนตัวผมรู้ทันพวกบริการ SMS หากินก็จะปฏิเสธไปตลอด จึงไม่โดนกับตัว แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมมีโอกาศได้กลับบ้าน
สมาชิกหมายเลข 703706
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
หัวเรื่อง TrueMoveH เลยจ้ะ!! วอนทรูเข้ามาอ่านเลยจ้ะ ไม่ใช่เรื่องชมแน่นอน
สวัสดีค่ะ พอดีเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2563 มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาด้วยเบอร์ 09**** เราจำไม่ได้จริงๆ เค้าโทรมาเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นโปร โทรได้ 600 นาที และฟรีในเครือข่าย แถมเน็ตอ
สมาชิกหมายเลข 2223903
การติดต่อของทรู
เดี๋ยวนี้ทรู 1242 ใช้ระบบยิง (เสียงเรียกแค่ 1 วิ)แล้วเหรอครับ ต้องการอะไร งง เดี๋ยวก็มี SMS แจ้งว่า (ทรูมูฟเอชไม่สามารถติดต่อท่านเพื่อแจ้งสาเหตุของการโอนย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ หากยืนยันการโอนย้ายมาเป็
SkyLight45
ตกลง การยกเลิก SMS แบบเสียเงิน ของ True มันทำไม่ได้รึไงครับ
เมื่อช่วงต้นเดือนพึ่งแจ้งยกเลิกไปทั้ง 2 ที่ 1242 และ 027008085 ก็ยังมีเข้ามาอีก ต้องทำวิธีไหนถึงจะปิดได้หมด ทำไมค่ายอื่นเขาถึงไม่มีปัญหาแบบนี้
Audigy37
วงindigo la end ตกลงมีเมมเบอร์กี่คน???
สงสัยเดี๋ยวมีผู้หญิงด้วยตกลงใช่วงเดียวกันมั้ย?? บางทีไปออกรายการเห็นมีแต่ผู้ชายล้วน
สมาชิกหมายเลข 3121572
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูโทรมาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่เป็นสัญญาเก่า ทำให้ใช้งานไม่เสถียงแล้วขายโปรใหม่ที่แพงกว่าเดิมให้
ซึ่งตอนนั้นผมก็ง่วงๆ เลยตอบตกลงไปแบบงงๆ ตื่นมานึกขึ้นได้ก็เลยโทรคุยกับ 1242 แจ้งว่าไม่ต้องการเปลี่ยนโปรแล้ว จะใช้อันเดิม พนักงานก็บอกว่าโปรที่เปลี่ยนยังไม่สำเร็จ เดี๋ยวแจ้งยกเลิกให้ หลังจากนั้นแปปเดี๋ยวมี sms เข้ามาว่าเปลี่ยนโปรสำเร็จแล้ว เหมือนรีบไปทำหลังจากผมแจ้งไปเลย
มีใครเจอแบบเดียวกันมั้ย