หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ทรู ยากมากค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
สมาชิกท่านใด พอจะมีช่องทางติดต่อ ทรู บ้างมั้ยคะ มีการรับปากว่าจะแก้ไขปัญหา แต่ยืดเยือ 2-3 เดือนแล้วค่ะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็เจอแต่ AI ติดต่อทางกล่องข้อความพันทิป ก็ยังไม่มีการรับทราบปัญหา
หรือมีคำแนะนำ ให้ใช้อินเตอร์เน็ตและดูบอล กับผู้ให้บริการเจ้าอื่นมั้ยคะ ไม่มีความรู้ของผู้บริการอื่นเลย เพราะใช้ทรูมา 30 ปีแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคำแนะนำค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมีปัญหา
อยากทราบว่าเสาสัญญาณของทรูในพื้นที่ตำบลบ้านแปะ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ มีปัญหาหรือเปล่าคะ ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซ็นต์เตอร์ก็ติดต่อยากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7637225
Ais fibre. บอกสัญญาณไม่มีปัญหาแต่ไม่มีเครือข่ายwifiขึ้น
เราโทรติดต่อคอลเซนเตอร์แล้ว บอกปัญหาในไลน์ แต่ว่าได้คุยแต่ai Ais fibre. บอกสัญญาณไม่มีปัญหาแต่ไม่มีเครือข่ายwifiขึ้น เราเตอร์ก็ปิดไว้ทั้งคืนเปิดใหม่ก็เป็นเหมือนเดิม สรุปช่วยอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7457959
บริการทรูห่วยมาก พูดตรงๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
คือวันนี้มีสายจากทรูโทรเข้ามาให้เราเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตอะไรไม่รู้ เราพึ่งตื่นมึนๆก็เออๆออๆไป ทีนี้เขาก็เปลี่ยนให้เรา ซึ่งเป็นโปรที่แพงกว่าเดิม แถมเหมือนโดนพนักงานยัดเยียดขายโปรอะ ละเราปฏิเสธคนไม่เก่
สมาชิกหมายเลข 5015886
ติดต่อพนักงาน ais ไม่ได้เลยครับ
เพิ่งเปิดเบอร์รายเดือนมาใส่ซิมแล้วขึ้นสัญญาณแต่ไม่สามารถ โทรเข้า ออก หรือใช้อินเตอร์เน็ตได้เลย โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้ว ผมต้องติดต่อ ais ช่องทางใหนถึงจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 7440599
บริการทรูห่วยมาก พูดตรงๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
คือวันนี้มีสายจากทรูโทรเข้ามาให้เราเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตอะไรไม่รู้ เราพึ่งตื่นมึนๆก็เออๆออๆไป ทีนี้เขาก็เปลี่ยนให้เรา ซึ่งเป็นโปรที่แพงกว่าเดิม แถมเหมือนโดนพนักงานยัดเยียดขายโปรอะ ละเราปฏิเสธคนไม่เก่
สมาชิกหมายเลข 5015886
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
อินเตอร์เน็ตหลุด ค้างบ่อย เกิดจากเร้าเตอร์เก่า เกี่ยวไหมครับ
ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3bb นะครับ แล้วมีอาการหลุด ค้าง ทั้งมือถือและคอม นาน ๆ ครั้ง แต่ไฟที่เร้าเตอร์ก็ยังเขียวปกติเลยเกิดความสงสัยที่ตัวเร้าเตอร์ ซึ่งตัวนี้ใช้งานมากเกิน 5 ปีแล้ว แรก ๆ ก็ปกติดี ห
สมาชิกหมายเลข 8383635
มีใครยกเลิกแพคเก็จหลักของaisได้บ้างคะ ทำยังไงคะ
อยากยกเลิกมากค่ะแต่ไม่มีปุ่มให้ยกเลิก แต่ละเดือนก็แพงมาก อยากเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงินก็ทำไม่ได้ จำใจจ่ายมาหลายเดือนแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7956009
อินเตอร์เน็ตค่ายสีเขียวแจ้งจะใช้งานไม่ได้ 2 วัน
อินเตอร์เน็ตค่ายสีเขียวแจ้งจะใช้งานไม่ได้ 2 วัน ช่างแจ้งว่าใช้เวลาซ่อม 2 วัน ต้องใช้อินเตอร์เน็ตตลอดเวลา โทร คอลเซนเตอร์ก็บอกจะติดต่อกลับ ค่ายจะชดใช้ยังไงคะ กับเวลาที่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 7780330
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ทรู ยากมากค่ะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็เจอแต่ AI ติดต่อทางกล่องข้อความพันทิป ก็ยังไม่มีการรับทราบปัญหา
หรือมีคำแนะนำ ให้ใช้อินเตอร์เน็ตและดูบอล กับผู้ให้บริการเจ้าอื่นมั้ยคะ ไม่มีความรู้ของผู้บริการอื่นเลย เพราะใช้ทรูมา 30 ปีแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคำแนะนำค่ะ