ซื้อของในเซเว่นตัดผ่าน TrueMoney แต่ในระบบ TrueMoney หักเงินแล้ว แอพเซเว่นแจ้งว่าไม่ได้หัก

กระทู้คำถาม
สั่งสินค้าผ่านแอพเซเว่นยอด 390 บาท เลือกหักผ่านบัญชี TrueMoney (แต่ในระหว่างจัดสินค้า มีพนักงานเซเว่นโทรมาแจ้งว่ายอดเงินไม่พอหัก เราจึงแจ้งพนักงานว่า ในบัญชี TrueMoney  มีเงินอยู่ 466 บาท มีเงินพอ สามารถหักได้เลย แล้วก็วางสายไป แต่พนักงานก็โทรมาอีกว่าไม่พอหัก เราจึงแจ้งยกเลิกไป  เนื่องจากไม่ได้อยู่ที่บ้าน  ไม่สะดวกให้พนักงานมาส่งของและรับเงินสดที่บ้าน  แต่ต่อมาเช็คในระบบ TrueMoney หักเงินเรียบร้อย อ้าว เราก็งง หักทำไม ยกเลิกไปแล้ว จึงโทรหาพนักงานที่สาขา พนักงานแจ้งว่าในระบบเซเว่นไม่ได้หัก ไม่สามารถเอาของออกจากร้านให้ได้ (ระหว่างที่ประสานงานกันได้ส่ง LINE รูปภาพข้อมูลการหักเงินจากบัญชี TrueMoney ยืนยันกับทางสาขาเรียบร้อย) แต่ทางสาขาไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าเงินจะคืนเข้าระบบ TrueMoney ให้กับเราได้เมื่อไหร่ และจะสามารถทราบได้ยังไงว่าเงินจะเข้าเมื่อไหร่ ต้องแจ้งทางไหนเพื่อให้รับเรื่องได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True Money Wallet
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่