หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยครับแพ็คเกจในmy ais ที่เป็นแอพพรีเมี่ยมทั้งรายวันและรายสัปดาห์
กระทู้คำถาม
AIS Play (App)
AIS
Android App
Viu
ถ้าซื้อในmy ais แต่แยกมาดูแอพของมันเองเลยได้ไหมครับ เช่นซื้อviuใน my ais แต่แยกมาดูแอพviuโดยตรงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถเชื่อมต่อ viu เป็น premium ได้ ผมเป็นลูกค้าเน็ตบ้าน ais fibre ใช้ โปร PLAY S free 24 month
เดิมผมเป็นลูกค้าเน็ตบ้าน ais แต่ สัญญาเก่าหมดแล้ว ขึ้นสัญญาใหม่วันที่ 12 ธค นี้ ผมต้องทำยังไง ให้ สามารถ เชื่อมต่อกับ viu บน คอม เป็นพรีเมี่ยม แบบ สัญญาอันเก่าได้ยังไงครับ ปกติก่อนหมดสัญญา ผม ดูบนคอมไ
สมาชิกหมายเลข 1639220
ค่าโทรศัพท์เพิ่มมา จากแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัคร
คือพอดีมีเบอร์ ais โทรเข้ามาแล้วเสนอเป็นแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS ดูหนัง ดูบอล อะไรต่างๆ นี่ก็ตอบไปว่าไม่สนใจๆ ไม่เอา แต่เดือนที่ผ่านมา ค่าโทรศัพท์ขึ้นมา ประมาณ 100 ก็เลยไม่สนใจนึกว่าใช้เน็ต ใช้อะไรเก
สมาชิกหมายเลข 3737782
ตัดรอบแพ็กเกจ Ais
อยากสอบถามค่ะพอดีเน็ตตัดรอบแพ็คเกจใหม่ต้องเติม200 แต่ลืมตัวเผลอเติม ครั้งละ 100 มันเลยตัดให้ครึ่งนึง พอจะทำไงได้บ้างให้มันตัดเต็มไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9141505
ต่ออายุแพ็คเกจPLAY INTER แล้วแต่ทำไมดูไม่ได้
คือผมต่ออายุแพ็คเกจPLAY INTER แล้วแต่ดูhboไม่ได้ ดูได้แค่ดิสนีย์ เป็นทั้งมือถือและpcเลย ลองลบแอพลงใหม่ก็ดูไม่ได้มันขึ้นว่าไม่พบแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 6273945
แพ็คเกตเน็ต
ปัจจุบัน เราใช้เน็ตค่ายเขียวทั้งบ้านและมือถือมาหลายปีแล้ว รู้สึกหลังๆสัญญาณไม่ค่อยโอเค เน็ตมีช้ามีกระตุกบ้างทั้งๆที่รายจ่ายเฉลี่ยเดือนนึง 2000++ อยากได้โปรเน็ตโทรศัพท์แบบอัลลิมิต สำหรับมือถือเวลาออกไป
สมาชิกหมายเลข 8204519
AIS แจ้งว่าจะทราบภายในวันศุกร์ ที่ 12/12 ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 10/12 ได้มีการตั้งกระทู้ถาม เรื่องเติมเงินเข้ามือถือ แล้วไม่มีการตัดเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจอินเตอ์เน็ต ตามภาพด้านล่าง จนมีพนักงานติดต่อมา แล้วแจ้งว่า จะใช้เวลาตรวจสอบสองวันแล
สมาชิกหมายเลข 1732514
AIS Point
ผมใช้ AIS เป็นประเภทSIMและ Wifi fiber แต่ pointอยู่แยกกัน ผมต้องการโอนมารวมกันเพื่อแลกของพรีเมี่ยมทำได้ไหมครับ ในเมื่อเป็นชื่อเดียวกันแต่คนละรหัสลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 7084674
PLAY PREMIUM PLUS 299บ. ยกเลิกแล้ว ยังเรียกเก็บ แก้ไขด้วยนะ เสียเงินโดยไม่ใช่เรื่อง
ไม่ได้สมัครตั้งแรก ให้จ่ายเดือนแรกยังตกใจ พอกดยกเลิกใน my ais ยังจะมาเรียกเก็บอีก
สมาชิกหมายเลข 9197438
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
ใครเคยโดนAis เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เอง ใช้แพ็คเกจเน็ต 200 บาท เร็ว 10 M ไม่ลดสปีด มา 6 ปี อยู่ดีๆเปลี่ยนเป็น?!!
ปกติใช้Ais แพ็คเกจเสริมเน็ต เดือนละ 200 บาท ความเร็ว 10Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรีในเครือข่าย 15 นาที/ครั้ง อยู่ๆ ถึงรอบเติมเงินก็เติมปกติ แต่เงินหักไม่เท่าเดิมเลยเปิดดูข้อความ โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น เดือนละ
สมาชิกหมายเลข 9198717
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Play (App)
AIS
Android App
Viu
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยครับแพ็คเกจในmy ais ที่เป็นแอพพรีเมี่ยมทั้งรายวันและรายสัปดาห์