หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อกับพนักงาน true ต้องโทรเบอร์ไหน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ต้องการติดต่อกับพนักงาน true เปลี่ยนแพ็กเกจหลักอินเตอร์เน็ต ที่คุยกับพนักงานโดยตรง ไม่คุยกับมะลิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true หักเงินแต่ไม่ต่อแพ็กเกจเสริม ต้องการตรวจสอบรายการย้อนหลัง 3 เดือน
สมัครแพ็จเกจเสริมเน็ต 7 วัน ต่ออัตโนมัติ แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินที่เติมไว้ก็ถูกหักไปจนเกือบหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ อยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน ออกข้างนอกแชร์เน็ตอีกค่ายหนึ่งจากมือถืออีกเครื่องหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 923844
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ทำไมเน็ตมือถือชดเชยจากเน็ตบ้านทรูล่ม เวลาจะใช้งานจริงถึงไปตัดแพ็กเกจปัจจุบันออกก่อน แทนที่จะตัดจากแพ็กเกจชดเชย?
เน็ตบ้านทรูล่ม เลยได้รับแพ็กเกจเน็ตมือถือมาใช้ชั่วคราวก่อน 10 gb 3 วัน ก็เลยกดรับไปก่อน เพราะเน็ตมีปัญหา และคงคิดว่าหากกดรับแล้วก็คงจะตัดอินเตอร์เน็ตในแพ็กเกจชดเชย ก่อนที่จะมาตัดในแพ็กเกจปัจจุบันต่
สมาชิกหมายเลข 1814470
Dtac Net แย่มาก มะลิก็ตลก 55555 บอกว่าไม่รองรับ 4G 5G และที่ขึ้นอยู่สัญญาอะไร
สมาชิกหมายเลข 7396432
ขอเปลี่ยนเราเตอร์เน็ตทรู
ถ้าจะขอเปลี่ยนเราเตอร์เป็นwifi7 ได้มั้ยครับ ของทรู
สมาชิกหมายเลข 5353494
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตที่ซื้อมาจากเซเว่น
พอดีว่าเราซื้อซิมมาจากเซเว่นค่ะ จ่าย199บาท พนักงานทำการสมัครให้แต่อยากยกเลิกแล้วเปลี่ยนแพ็กเกจสมัครใหม่ ควรทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6704240
แพ็คเกจเสริมของ True ไม่ได้สมัครแต่ได้รับแจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการ มีใครเคยเป็นมั้ยคะ
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือน เดือนละ 799 บ. รวมภาษีอยู่ที่ 820 กว่าบาท แต่พอได้รับยอดข้อความเรียกเก็บค่าบริการ มีเพิ่มค่าบริการแพ็คเกจเสริม 115.03 บาท. ซึ่งเราไม่ได้สมัครเลยค่ะ ทำไมค่ายนี้เป็นแบบนี้คะ ส
สมาชิกหมายเลข 8970213
เปิดโรมมิ่ง ซิมทรู
อยากสอบถามว่า ถ้ามาอยู่ต่างประเทศแล้วแต่ไม่ได้เปิดโรมมิ่งมา แต่ต้องการรับ otp สามารถ เปิดโรมมิ่งแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ไหมคะ ใช้ซิมของทรูค่ะ พยายามติดต่อใน แอพทรูแล้วแต่หาปุ่มคุยกับพนักงานไม่ได้เลย มี
สมาชิกหมายเลข 5535191
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
ทรูสัญญาณหาย2วันแล้วควรไปaisดีไหม
ปัจจุบันใช้ทรูรายเดือนอยู่ สองวันนี้สัญาณแทบจะไม่มีเลยทั้ง 4G และ 5gใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ห่วยมากๆ แบบนี้ผมควรไป AIS ดีไหมจะได้จบๆรำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 5844431
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อกับพนักงาน true ต้องโทรเบอร์ไหน