หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อซัมซุงไฟแนนซ์พลัส ช่องทางไหนคะ?
กระทู้คำถาม
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
ขอทราบช่องทางการติดต่อซัมซุงไฟแนนซ์พลัสค่ะ ใครพอที่จะมีช่องทางบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินผ่อนซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างค่าบริการ
จ่ายเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่เวลานับถอยหลังและขึ้นว่าค้างค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9123721
จ่ายซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
แต่ยังขึ้นเปิดผ่อนโทรศัพท์ให้คุณพ่อใช้ปรากฏว่าคุณพ่อลืมจ่ายจนโทรศัพท์ล็อกหลังจากนั้นได้จ่ายย้อนหลังจนเป็นปัจจุบัน แต่เดือนนี้มีการล่าช้าอีกพึ่งได้จ่ายวันนี้แต่หลังจากชำระแล้ว ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระแก
สมาชิกหมายเลข 9123721
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
Samsung finance plus
ซัมซุงไฟแนนซ์พลัสตอบไลน์ช้ามาก ข้ามวันกันเลยทีเดียวเลยอยากทราบว่าพนักงานน้อยหรืออย่างไรครับ กว่าจะคุยกันที คุยได้วันละประโยค
สมาชิกหมายเลข 2121984
Samsung ไฟแนนซ์พลัส
Samsung ไฟแนนซ์ Plus ติดต่อยากมากเลย ชำระสินเชื่อแล้ว ยังจะมาบล็อกเครื่องอีก เข้าระบบช้ามากต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8725591
Samsung Finance+ ล็อกเครื่อง
คือผ่อนจ่ายกับซัมซุง แต่ได้ทำการจ่ายตั้งแต่วันที่24 มีนาคม ไปแล้ว แต่วันนี้วันที่ 4 ได้ถูกล็อกเครื่อง อยากรู้ว่าทำไมถึงถูกล็อก ทั้งที่จ่ายก่อนตั้งหลายวัน ถ้าต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการก็ต้องเสียเวลาไปอ
สมาชิกหมายเลข 7598723
สินเชื่อผ่อนโทรศัพท์ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
ใครมีวิธีแก้บ้างคะ samsung a56
คือเราเพิ่งจะซื้อเครื่องซัมซุงa56มาแล้วก็โหลดแอพมาใช้งานปกติแต่พอกดค้างที่ไอคอนแอพแล้วมันขึ้นแบบในรูปเลย ปกติมันจะต้องมีฟังชั่นอื่นๆเวลากดค้างเช่นถอนการติดตั้งหรือการแจ้งเตือน แบบนี้เป็นเพราะอะไรคะแล
สมาชิกหมายเลข 2032954
ขอเลื่อนจ่ายซัมซุงไฟแนนซ์เป็นวันที่6ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8553730
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อซัมซุงไฟแนนซ์พลัส ช่องทางไหนคะ?