หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung Finance
กระทู้คำถาม
Samsung
จ่ายยอดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 28/03/68แต่ระบบไม่ตัดยอดแต่มีป๊อบอัพเตือนขึ้นจะล็อคเครื่อง ศูนย์บริการก็ติดต่อยากมากสายไม่ว่างตลอดจะล็อคมั้ยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"แผ่นดินไหว" 11 พ.ย. 68 ไทยพบจุดแผ่นดินไหวอีก สถานการณ์โลกเขย่าต่อเนื่อง
"กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหวประเทศไทย" วันนี้ เปิดข้อมูล "แผ่นดินไหว" วันที่ 11 พฤศจิกายน 2568 สะเทือนหลายรอบ สถานการณ์ทั่วโลกยังเขย่าไหวต่อเนื่อง ประเทศไทยพบใกล้จุดศูนย์กลางอีกครั้ง&qu
สมาชิกหมายเลข 4468906
samsung Finance จ่ายแล้วยอดไม่อัปเดทจนเครื่องล็อค
samsung Finance จ่ายแล้วยอดไม่อัปเดทจนเครื่องล็อค ชำระไปตั้งแต่วันที่ 31/03/68 ยอดไม่อัปเดทติดต่อใครไม่ได้จนเครื่องล็อค ติดต่อ samsung ไม่ได้เลย แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 7860856
ชำระเงิน Samsung Finance Plus แล้วแอพไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อเลยครับ. จ่ายเงินไปตั้งแต่วันที่28 มกราคม แอพไม่อัพเดท. แถมมีข้อความบอกว่าจะล็อคเครื่อง ติดต่อศูนย์ก็ไม่ได้. ไลน์ก็ไม่ตอบ. ใครเป็นเหมือนกันบ้าง จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์. เจอแบบนี้ไม่อยากใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 8616399
ผ่อนโทรศัพท์กับซุมซุง ชำระแต่ยังโดนล็อค
ผ่อนโทรศัพท์กับซุมซุง เข้าไปจ่ายในแอปแล้ว ตั้งแต่ 11โมง ตอนนี้ บ่าย3 ก็ยังมาล็อค แอปไม่อัปเดตให้แถมล็อกโทรศัพท์ด้วย โทรไปกด0ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ตัดสายทิ้ง ติดต่อผ่านช่องทางช่วยเหลือในแอพก็เงียบกริบ ติด
สมาชิกหมายเลข 9123647
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ชำระเงิน Samsung Finance Plus จากนั้นแอปไม่ตัดยอดคะ?
ละตอนนี้เครื่องขึ้นแจ้งเตือนว่าจะล็อค ทั้งๆที่ชำระไปตั้งแต่วันที่17/03/68แล้ว กำหนดชำระวันที่1ของทุกเดือนแต่เราชำระล่วงหน้าตลอด
สมาชิกหมายเลข 8725919
ติดต่อ Samsung ไฟแนนซ์พลัสไม่ได้เลยค่ะ เราจ่ายเงินค่างวดของ tab ครบแล้ว แต่ระบบยังล็อคเครื่องตอนนี้เข้าทำงงานไม่ได้เลย
#Samsung Finance Plus
สมาชิกหมายเลข 2049302
เวลาที่นำ s23 ultra ไปซ่อม ต้องให้รหัสปลดล็อคเครื่องกับช่างไหมคะ
ถ้าไม่ให้รหัส และเปิดแค่ Maintenance Mode ไว้ จะส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงได้ไหมคะ รู้สึกกังวลเรื่องแอปธนาคารน่ะค่ะ (ตอนนี้ยังไม่ได้ซ่อม ปล่อยไว้ก่อน ไม่รีบ)
เรือนกุหลาบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung Finance