หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงาน ais เพื่อเพิ่มเติมโปรเน๊ตบ้าน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ต้องการติดต่อพนักงาน ais เพื่อเพิ่มเติมโปรเน๊ตบ้าน โทรไปไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย มีคนแนะนำให้ลงเว็บพันทิพย์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านAIS
ต้องการติดเน็ตบ้าน โทรเข้าcall center ก็มีแต่Aiรับสาย ต้องการคุยกับพนักงานต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 3693518
ไม่จ่ายค่ารายเดือน AIS จะเป็นไรไหมครับ?
คือเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ผมได้ติดตั้งอินเตอร์จากเซลขาย แล้วผมก็ตกลงแล้วติดตั้งเรียบร้อย แต่ซิมฟรี พึ่งพนักงานขายเขาบอกว่าเป็นซิมฟรีแล้วได้เน๊ตฟรี 10GB พนักงานขายก็บอกอีกว่าซิมนี้ไม่ได้เสียค่าอะไร แต่
สมาชิกหมายเลข 5127213
สนใจ ติดเน๊ตบ้าน ais fibre
ขอข้อมูล โปร เน๊ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7591119
Aisติดต่อโคตรยาก
ติดต่อcall centerไม่ได้เลย มาระงับเน็ตกันเฉย
สมาชิกหมายเลข 9152180
ติดต่อพนักงาน Ais ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท
ติดต่อ ais ไม่ได้เลย ให้คุยกับบ๊อทอยู่เกือบ1 ชั่วโมงเสร็จแล้วตัดสายทิ้ง แย่มาก จะย้ายค่ายแล้ว อยากคุยคนค่ะ เน็ตมีปัญหาตลอดและต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9130010
ปัญหาเดิมๆ ของ easy freenet ที่เติมเงินแล้วไม่ต่อเน๊ตให้
เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นแล้ว วิธีแก้คือรอตรวจสอบเกือบสิบวัน ระหว่างตรวจสอบปิดเน๊ตลูกผม (ซึ่งผมใช้เน๊ตสำหรับติดตามตัวลูก) ผมสงสัยมากปัญหาเดิมๆ แต่แก้ไม่ได้ คำตอบจากพนักงานครั้งก่อนถึงกับบอกว่า ผมไม่มีการเต
อะไรๆ ก็ผ่อนได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
เน็ตบ้าน ais fibre มีปัญหา
ติดต่อ 1175 ไปแล้วงานไม่คีบหน้าเลยครับ เน็ตช้าแบบช้าแบบเห็นได้ชัดตั้งแต่ติดตั้งมา ใครเคยเจอปัญหานี้มั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 9127909
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
ติดต่อ ais
จะคุยกับพนักงานนี้ยากจิงๆ จะขอเปิด Bridge Mode
สมาชิกหมายเลข 4842907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงาน ais เพื่อเพิ่มเติมโปรเน๊ตบ้าน