หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงาน ais เพื่อเพิ่มเติมโปรเน๊ตบ้าน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ต้องการติดต่อพนักงาน ais เพื่อเพิ่มเติมโปรเน๊ตบ้าน โทรไปไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย มีคนแนะนำให้ลงเว็บพันทิพย์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เน๊ตบ้าน
พอดี เน๊ตบ้านโดนยกเลิกไป แต่อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมทำยังไงได้บ้างคะ Ais fiber
สมาชิกหมายเลข 8648222
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่า พอดีจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่เน็ยังอถูกระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ช่วยแก้ให้หน่อยได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
Ais ไม่มีพนักงานคุยแล้วหรอคะ ? โทรไปทีไรเจอแต่แองจี้ รอ1ชั่วโมงยังฟังไม่รู้เรื่อง
อยากทราบค่ะว่า call center ของ Ais ทำไมถึงได้โทรยากโทรเย็น เจอแต่ระบบอัตโนมัติพูดวนๆจนปวดหัว บอกจะคุยกับพนักงานก็ไม่เข้าใจต้องให้เราฟังซ้ำหรือกลับหน้าหลัก ต้องกดอะไรหรือพูดอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอ
สมาชิกหมายเลข 9214503
ระงับเน็ตบ้าน ais
รบกวน ais ติดต่อ หลังไมค์หน่อยค่ะ จะระงับการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 5823258
ต้องการสมัครเน็ตรายเดือนเดือนละ200เน๊ต100กิ๊ก
ตามหัวข้อเลยค่ะaisเดือน200เน๊ต100เม็ก1เดือนเบอร์0652532037ใครมีรหัสขอด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 8708399
มันคือค่าอะไรครับ 1500
สมาชิกหมายเลข 9214210
อยากยกเลิก AIS Fibre ต้องทำยังไงบ้างคะ
พอดีสมัครไว้ตอนเช่าบ้านมาเรียนมหาลัยตอนนี้จะเรียนจบแล้วเกิน สัญญา 2 ปีแล้วอยากยกเลิกภายในเดือนนี้ค่ะรอบตัดวันที่11ของทุกเดือนอยากใช้เดือนนี้เดือนสุดท้ายต้องทำยังไงบ้างคะ ไม่สะดวกถอดเครื่องเองเพราะทำไม
สมาชิกหมายเลข 4349899
AIS FIBRE บิลเรียกเก็บรายเดือนมียอดเพิ่มแต่ไม่บอกรายละเอียด
โปรฯผมใช้เดือนละ 799 แต่บิลมารวมภาษีแล้ว 1,339.39 บาท ดูในแอปฯก็ไม่บอกรายละเอียดว่าเก็บค่าอะไรเพิ่ม ติดต่อพนักงานก็ยาก ระบบอัตโนมัตก็ตอบคำถามไม่ได้ วนไปวนมา ถามเรื่องน้ำตก ตอบเรื่องทะเล ช่วยแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 1408988
ยกเลิกสมัครแอพแล้วแต่โดนเรียกเก็บในบิลชำระทำไง
คือได้มีการสมัครรับแอพใน App Store แล้วจะไม่ต่อแล้วแต่ลืมยกเลิกแล้วจึงทำให้มีการเก็บยอดชำระในบิลถัดไป แต่เราก็ได้ทำการยกเลิกการสมัครภายในวันนั้นทันทีและได้ทำการรีฟันขอเงินคืนกับทาง App Store แล้วภายใน
สมาชิกหมายเลข 9213737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงาน ais เพื่อเพิ่มเติมโปรเน๊ตบ้าน