หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตมาใช้อันที่เคยใช้ ทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
สัวสดีค่ะเราใช้โปรเน็ตเดิมที่ใช้มาหลายปี ทีนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ ตอนนี้เราใช้โปรใหม่อยู่ถ้าอยากเปลี่ยนกับมาใช้โปรเดิมต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายเน็ตมีอันไหนแนะนำไหมคะ
ตามที่เขียนหัวข้อไว้เลยค่ะเนื่องจากเราใช้เน็ตทรูแล้วค่าเน็ตแพงมากๆในรายเดือนเราใช้ค่ายนี้มาโดยตลอดเริ่มแรก426เน็ตยังคงใช้งานได้ดีรอบ2เปลี่ยนเพราะคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเราก็เปลี่ยนเป็น599แต่เน็
สมาชิกหมายเลข 9030150
เน็ตทรู
ตอนนี้ไม่พอใจกับแพ็กเกจนี้ค่ะอยากเปลี่ยนรู้สึกว่ามันไม่คุ้มและแพงเกินไปปกติแพ็กเกจเก่าก็ดีอยู่แล้วคอลเซ็นเตอร์โทรมาเหมือนบังคับให้เปลี่ยนมากกว่าแพงขนาดนี้จ่ายไม่ไหวค่ะอยากไปใช้อันเดิม
สมาชิกหมายเลข 8493754
สอบถามเรื่องการสมัครโปรเน็ตไม่อันทรู ทำใน พันทิป ได้ไหมค่ะ รอคอลเซ็นเตอร์นานมากค่ะ
เรามีซิมที่มีโปรตัวอย่าง 30/200 บาท สามารถ สมัครโปรนี้ผ่านในนี้ได้ไหม รอพนักงานทรูมาตอบค่ะ รอคอลเซนเตอร์ไม่ไหวเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9036821
เตือนกันใหญ่คอลเซ็นเตอร์โทรหาช่วงนี้ถี่ยิบ
แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ตอนนี้ระดมโทรหาเหยื่อหนักมาก พ่อแม่พี่น้องเจอเบอร์แปลกๆโทรมา อย่ารับสายดีสุด ลง whoscall ด้วย เครดิตข่าว https://www.facebook.com/100044828388736/posts/pfbid02pe6LpeygJJjwcLBtKka
สมาชิกหมายเลข 9025983
สอบถามเรื่องแพ็คเกจทรู
แพ็กเกจเก่า แพ็กเกจใหม่ที่มีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำซึ่งปัจจุบันเป็นแพ็กเกจนี้ และล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนอีกเป็น499 ปัญหาคือเพิ่งได้มาดูแพ็กเกจอย่างะเอียดจริงๆว่าจ่ายแพงขึ้นและจำนวนเน็
สมาชิกหมายเลข 8245005
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทำไมซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตทรูผ่านแอพธนาคาร ไทยพาณิชย์ แต่ไม่มีข้อความเข้าและใช้เน็ตไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนจะสมัครแพ็กเกจเน็ตผ่านแอพธนาคารไทยพาณิชย์ประจำและใช้มาตลอด แต่เมื่อคืนวันที่16ได้เติมแพ็กเกจเน็ตทรูผ่านแอพธนาคารไป แต่ไม่มีข้อความว่าสมัครสำเร็จหรือแจ้งอะไรเลย และที่สำคัญอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 9011661
ติดต่อพนักงานที่เป็นคนจิงๆยังไงค๊ะทรู
เราอยากยกเลิกแพ็คเก็จเสริม โทรหาคอลเซ็นเตอร์เท่าไหร่ก็ยกเลิกไม่ได้ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเรา พอเราแจ้งเรื่องนี้ก็บอกจะให้พนักงานโทรมา ก็เงียบ
Angle_Anna
เน็ตบ้าน True ขึ้น Los ต้องโทรแจ้งปัญหากี่โมงถึงจะมีคนรับสายคะ
ก่อนอื่นเน็ตบ้าน ขึ้น Los มีไฟกระพริบสีแดงค่ะ ก็เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทรูอินเตอร์เน็ต เสียงสนทนาก็ให้กดหมายเลขผู้ใช้ เสร็จแล้วก็แจ้งว่าขณะนี้กำลังรีบดำเนินการ ก็รอซักพักใหญ่ๆก็ยังไม่หาย เลยโทรแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 9030688
ยกเลิกเบอร์เน็ตรายเดือนกับทรู
ตอนซื้อโทรศัพท์กับทางทรู เราซื้อเปิดเบอร์ใหม่ที่มีแพ็กเกจเน็ตมาด้วย ตอนนี้ต้องการยกเลิกใช้แพ็กเกจนี้ แต่เรายกเลิกทางแอปไม่ได้ มันขึ้นว่าหมายเลขของคุณไม่สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลักได้ค่ะ โทรหาคอลเซนเตอร์ก
สมาชิกหมายเลข 8504461
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์โทรยังไงให้ได้คุยกับคนเป็นเป็น
เอไอเอสห่วย โทรยังไงให้ติดคุยกับคนจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9023904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตมาใช้อันที่เคยใช้ ทำยังไงคะ