หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตมาใช้อันที่เคยใช้ ทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
สัวสดีค่ะเราใช้โปรเน็ตเดิมที่ใช้มาหลายปี ทีนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ ตอนนี้เราใช้โปรใหม่อยู่ถ้าอยากเปลี่ยนกับมาใช้โปรเดิมต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
เน็ตทรู
ตอนนี้ไม่พอใจกับแพ็กเกจนี้ค่ะอยากเปลี่ยนรู้สึกว่ามันไม่คุ้มและแพงเกินไปปกติแพ็กเกจเก่าก็ดีอยู่แล้วคอลเซ็นเตอร์โทรมาเหมือนบังคับให้เปลี่ยนมากกว่าแพงขนาดนี้จ่ายไม่ไหวค่ะอยากไปใช้อันเดิม
สมาชิกหมายเลข 8493754
เกี่ยวกับการโดนโกงออนไลน์
คือผมโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วมันโอนเงินมาแล้ว ผมไปให้รหัสถอนเงินกับมันแล้ว มันถอนออกไปแล้วผมควรต้องทำยังไงต่อครับตอนนี้ไปแจ้งความไว้แล้ว ผมไม่รู้ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9090655
ช่วยยกเลิกโปรทรูปัจจุบันให้หน่อยค่ะ
เบอร์0834263198 ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตะขายเเพ้คเกจอ่ะไรให้ไม่รู้ไม่ได้ตกลงจะใช้อยู่ดีๆอินเตอร์เน็ตก็ตัดไป เเล้วมีข้อความ ว่ากำลังใช้เเพ้คเกจใหม่อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3656611
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
ตอนนี้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา ให้อัพเดท esim
ตอนนี้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา ให้อัพเดท esim ทำตามขั้นตอนแล้ว แต่ สัญญาณเน็ตไม่มี ใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ว่า ติดขั้นตอนตรงไหน รบกวนทรูติดต่อกลับด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 6400153
สอบถามเรื่องแพ็คเกจทรู
แพ็กเกจเก่า แพ็กเกจใหม่ที่มีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำซึ่งปัจจุบันเป็นแพ็กเกจนี้ และล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนอีกเป็น499 ปัญหาคือเพิ่งได้มาดูแพ็กเกจอย่างะเอียดจริงๆว่าจ่ายแพงขึ้นและจำนวนเน็
สมาชิกหมายเลข 8245005
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก 2568
จะติดต่อสอบถามเรื่องสมัครแพ็กเกจเน็ตแล้วไม่เป็นไปตาทข้อตกลง คือติดต่ออยากมากทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9059978
จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้
รายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีค้างค่าเน็ตบ้านไว้ เมื่อวานคอลเซนเตอร์โทรมาว่า จะจ่ายวันไหน เลยบอกว่าไปว่าจะจ่ายพรุ่งนี้ (ซึ่งก็คือวันนี้) พอเน็ตโดนระงับ เราก็ไปจ่ายทันที จ่ายที่ค้างของเดือนสิงหาคมหมดแล้ว เหล
สมาชิกหมายเลข 8042634
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตมาใช้อันที่เคยใช้ ทำยังไงคะ