หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตมาใช้อันที่เคยใช้ ทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
สัวสดีค่ะเราใช้โปรเน็ตเดิมที่ใช้มาหลายปี ทีนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ ตอนนี้เราใช้โปรใหม่อยู่ถ้าอยากเปลี่ยนกับมาใช้โปรเดิมต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็กเกจทรูยังไง
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ พอดีมีเรื่องกังวลเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ตของทรูค่ะ เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาแนะนำแพ็กเกจเน็ตรายเดือน ราคา 299 บาท แจ้งรายละเอียดประมาณว่า มี WiFi ฟรี
สมาชิกหมายเลข 9214390
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
เน็ตทรู
ตอนนี้ไม่พอใจกับแพ็กเกจนี้ค่ะอยากเปลี่ยนรู้สึกว่ามันไม่คุ้มและแพงเกินไปปกติแพ็กเกจเก่าก็ดีอยู่แล้วคอลเซ็นเตอร์โทรมาเหมือนบังคับให้เปลี่ยนมากกว่าแพงขนาดนี้จ่ายไม่ไหวค่ะอยากไปใช้อันเดิม
สมาชิกหมายเลข 8493754
สมัครเน็ตไป2แพ็กเกจ อยากเลิก1แพ็กเกจ
0834627845 คือแพ็คเกจเก่ามันหมดแล้วเลยว่าจะเติมเงินเข้าต่ออายุปกติทีนี้เลยได้ไปยืมเงินกด*827# ทีนี่ก็มีแพ็คเกจอันนึงให้ค่ะ แต่ว่าเราก็ไปต่อแพ็กเดิมแล้วเลยอยากยกเลิกแพ็กอันที่ระบบเอาให้พร้อมตอนยืมอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7756822
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนแบบไม่ต้องไปที่ทรูช้อปทีค้าบ
ตอนนี้เดือดร้อนมากค่าใล้จ่ายเพิ่มจากเน็ตรายเดือน ตอนแรกใช้เติมเงินมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอแพ็ครายเดือนเลยเปลี่ยน ตอนนี้อยากกลับไปแบบเติมเงินแต่ไม่สามารถเข้าไปในตัวเมืองได้เพราะบ้านอยู่ชนบท ตอนนี้ค่าใช้
สมาชิกหมายเลข 3662307
[AIS] internet fiber ห่วยแตก เน็ตพัง คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย
โทรไปเป็นชั่วโมง ไม่มี Xมา รับสายสักตัว ดูแลลูกค้าแบบใด บริการหลังการขาย อุbaht
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
สอบถามเรื่องแพ็คเกจทรู
แพ็กเกจเก่า แพ็กเกจใหม่ที่มีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำซึ่งปัจจุบันเป็นแพ็กเกจนี้ และล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนอีกเป็น499 ปัญหาคือเพิ่งได้มาดูแพ็กเกจอย่างะเอียดจริงๆว่าจ่ายแพงขึ้นและจำนวนเน็
สมาชิกหมายเลข 8245005
เปลี่ยนโปร Truemove
สอบถามหน่อยครับ พอดีส่วนตัวใช้แพ็กเกจเน็ตรายเดือนของทรู ราคาอยู่ที่200กว่าบาท ได้ประมาณ4-5เดือน แล้วทีนี้มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้โทรมาแนะนำบอกว่ามีโปรใหม่มาแนะนำ เน็ตเร็วแรงกว่า แต่ราคาเพิ่มไป400+ รวมv
สมาชิกหมายเลข 5554123
AIS เติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน
แจ้งเจ้าหน้าที่ มีคอลเซ็นเตอร์มาแนะนำโปร โดยเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน โปรที่นำเสนอมาคือเน็ตที่ความเร็ว70 GB 20mbps หลังจากนั้นความเร็วก็คือ 20mbps มั่นใจว่าฟังไม่ผิด ถามย้ำแล้วพนักงานตอบว่าใช่ ก็
สมาชิกหมายเลข 4203471
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตมาใช้อันที่เคยใช้ ทำยังไงคะ