คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 2927990
ดิฉันขอรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน, หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อ โดยแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับของท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งทำการตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ
ดิฉันขอรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน, หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อ โดยแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับของท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งทำการตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ติดตั้งเน็ต 3BB ไม่ได้ และยังไม่ได้เงินคืนจากค่าแรกเข้า
วันที่ 2 มีนาคม
- มีการแอดไลน์เพื่อทำข้อตกลงโปรโมชั่น และมีการจ่ายค่าแรกเข้า 747.93 บาท หากไม่สามารถติดตั้งได้จะทำการคืนเงินภายใน 30 วันทำการ ที่พนักงานแจ้งผมมาก่อนที่จะตกลงติดตั้งเน็ต ผมก็ตอบตกลงนัดหมายวันที่จะมาติดตั้ง
วันที่ 3 มีนาคม
- ช่างทำการเข้ามาติดตั้ง ช่างมาถึงหน้างานแล้วบอกว่าไม่สามารถติดตั้งได้เนื่องจากเกินระยะสาย จากนั้นผมก็มีการตามเรื่องการคืนเงินค่าแรกเข้า
จนวันที่ 3 เมษายน พนักงานแจ้งว่ายังไม่มีเรื่องเข้ามาในระบบ พนักงานได้แจ้งมาว่า "น่าจะประมาณวันอังคารหน้า" หรือหมายถึงอีก เกือบ 1 สัปดาห์
อยากสอบถามว่าผมสามารถติดตาม หรือ ร้องเรียนส่วนการบริการ ที่ล่าช้าแบบนี้ได้ช่องทางไหนได้บ้างครับ