หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าทีทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูนี้รอข้ามปีเลยมั้ยค่ะ โทรCC ก็เสียเงิน แถมรอนานเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุย สรุปโดนแดxตังฟรี
อยากทราบว่าทางทรูมีเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อจริงๆใช่มั้ยค่ะ ทั้งผ่านทางแอพทรู ทั้งโทรเสียเงินรอ ก็ยังติดต่อไม่ได้เลยค่ะ อันนี้อนากทราบจริงๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟ
ตามรูปเลยครับ พอดีเดือนที่แล้วไปยกเลิกแพ็คเกจที่ศูนย์ทรูมา แต่พอเน็ตตัดรอบอีกเดือนนี้ ก็ขึ้นมาตามปกติ เพราะแพ็คเกจนี้มันทำให้เน็ตช้ามาก เล่นโซเชียลก็ช้า เกมส์ก็สะดุด อยากยกเลิกถาวรเลยได้มั้ยครับ ให้เห
สมาชิกหมายเลข 8437059
ทำไมติดต่อทรูมูฟยากเย็นแสนเข็ญขนาดนี้
วันนี้เราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ ซึ่งย้ายค่ายมา ปรากฏเติมแล้ว เงินหายไป 200 จะสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูก็ติดต่อยากมากกกดกกก รอมา 55 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อยากมากทำไงดี เราถึงจะรู้ หรือเราตัดสินใจพลาดดดดดด
สมาชิกหมายเลข 8005539
ทรูมูฟ
ทรูมูฟติดต่อเจ้าหน้าที่ยากชิปหาย หรือไม่มีเจ้าหน้า โทรรอสายเสียเงินโทรไปหลายรอบ ให้ฟังแต่เพลงไม่ได้คุยสักที...
สมาชิกหมายเลข 9038414
ติดต่อเจ้าหน้า ทรู
สอบถามการติดต่อ เจ้าหน้าของทรู ลูกค้าอยู่ต่างประเทศ ทรูส่งบิลค่าดูดวงลูกค้าต่างชาติมาแบบฉ่ำๆ ถามมะลิก็ไม่ได้ความใดๆ มีใครแนะนำติดต่อทรูได้บ้างไหมคะ ย้ำว่าลูกค้าพักอยู่ต่าวประเทศ กำหนดกลับไทย ปลายเดือน
สมาชิกหมายเลข 5234020
ค่าบริการ SMS-Home Horo ที่เพิ่มมาทั้งที่ไม่ได้สมัคร?
สวัสดีคือเรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้บริการเน็ตทรูเป็นเน็ตที่ไม่ลดสปีท ปกติจะจ่ายเดือนละไม่เกิน300 บากแต่บิลรอบเดือนมิถุนาที่มาล่าสุดคือ 434 บาทผมเลยตกใจมาก เลยเข้าไปเช็ค ที่ยอดค่าบริการ มีค่าบริการส่วนเกินข
สมาชิกหมายเลข 8772945
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
เน็ตล่มบ่อยมากค่ายทรู
สวัสดีค่ะคืออย่างนี้นะคะเมื่อวานเน็ตทรูเน็ตเขตอำเภอสีชมพูเล่นไม่ได้เบยค่ะตั้งแต่เวลา09:00เป็นต้น จนถึงวันนี้17/07/68เวลา09:15ยังเล่นไม่ได้เลยค่ะ อยากให้เจ้าหน้าช่วยแก้ไขหน่อยค่ะ คือเล่นไม่ได้ข้ามวันแล
สมาชิกหมายเลข 8956749
เติมเงินทรูมูฟไว้ตัดเนตรายเดือนแล้วเงินหาย ใครเป็นบ้าง
เราสงสัยติดต่อสอบถามไปทางทรู โทร 1242 เสียตังค์แต่ก้อไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ รอนานก้อไม่ได้คุย กด*1242 ก้อเป็นระบบอัติโนมัติซึ่งไม่ได้คำตอบ เราต้องทำยังไงต่อดี เติมเงินไว้ 150 ตัดเนตเดือนละ 100 แต่เงิ
สมาชิกหมายเลข 8881486
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
สวัสดีค่ะอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนค่ะช่วยแนะนำช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าได้ไหมคะ ตอนนี้ติดต่อทั้งแอพtrue iService ทั้งโทร1242 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6997672
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าทีทรูมูฟ
อยากทราบว่าทางทรูมีเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อจริงๆใช่มั้ยค่ะ ทั้งผ่านทางแอพทรู ทั้งโทรเสียเงินรอ ก็ยังติดต่อไม่ได้เลยค่ะ อันนี้อนากทราบจริงๆค่ะ