หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเบอร์ 1242ของTrue ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตในแอพและติดต่อเจ้าหน้าที่ยาดมากกค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
สอบถามเรื่องเน็ตทรูเปลี่ยนโปรให้โดยไม่แจ้งตอนไหนก็ไม่รู้ True ติดต่อกลับด้วยครับ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6503490
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
คือหงุดหงิดล่ะติดต่อพนักงานทรูยากมากเรื่องบางเรื่องมันคุยกับระบบอัตโนมัติไม่ได้ไง
สมาชิกหมายเลข 8876127
truemove มันเป็นอะไรถึงติดต่อยากติดต่อเย็นโทรเป็น 10 รอบก็ไม่มีใครรับสายไม่มีเจ้าหน้าที่หรือว่ายังไง
คือเครื่องแม่เรามีปัญหาเรื่องการต่อโปรเน็ต จะเปลี่ยนแพ็คเน็ต โทรเข้า 1242 เป็น 10 รอบแล้วก็ไม่มีใครรับสายบอกว่าติดลูกค้าเจ้าอื่นคือลูกค้าจะโทรตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอไม่เว้นว่างที่จะต้องได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8356094
True 1242 โทรมาให้เติมเงินเพื่อต่อโปรโมชั่น แต่เติมเงินไปแล้วมันต่อโปรให้
ผมใช้ซิมรายปีของทรู แพ็คเกจหมดวันที่ 27/06/25 เวลา 23.59 แต่เมื่อวานเวลาช่วงประมาณ 10.00 ใรเบอร์1242 โทรมา แต่เป็นaiสอบถามการต้องอายุโปรโมชั่นให้พูดยืนยันและให้เติมเงินเข่าไป1790บาทเพื่อจะหักไปต่อโปรเ
สมาชิกหมายเลข 2005345
ยกเลิกเน็ตแพ็คเกจหลักของทรูยังไงครับ?
ผมลองติดต่อ *1242 ไปก็บอกว่าไม่มีแพ็คเกจที่ยกเลิกได้ ลองดูในแอปของทรูก็ไม่มีให้ยกเลิก ใช้งานยากมากเลยครับใครรู้โปรดช่วยผมหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8991477
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมากกกกกกใครเป็นบ้าง
เดือนหน้าจะหมดสัญญาจากทรูทั้งเบอร์โทร/เน็ตบ้าน อยากยกเลิกการใช้งานแต่ติดต่อทรู โทรทาง 1242 และ Chat ทางแอพไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีใครมีช่องทางการติดต่อบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1837928
ยกเลิกแพ็คเกจหลักของทรูและใช้แพ็คเกจเสริมแทนทำไง
หนูสมัครเน็ตที่เซเว่น200฿แล้วความเร็วมันลดหนูเลยสมัครแพ็กเกจใหม่โดยที่ยังไม่ยกเลิกแพ็กเกจหลักหนูซื้อแพ็คเกจเสริมมา321฿แต่ว่าความเร็วของเน็ตมันยังช้าอยู่เลยแพ็คเกจที่ซื้อที่เซเว่น15 Mbps 30GB + WIFIไม่
สมาชิกหมายเลข 9073648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเบอร์ 1242ของTrue ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตในแอพและติดต่อเจ้าหน้าที่ยาดมากกค่ะ