หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีครับอยากสอบถาม เรื่องการตัดยอดของ Samsung ไฟแนนซ์พลัสครับ
กระทู้คำถาม
Samsung
พอดีผมได้ทำการจ่ายยอด ก่อนวันครบชำระในตลอดระยะสัญญาที่ผ่านมา แต่ทางระบบไม่ได้มีการตัดยอด ทางผมได้มีการติดต่อไปทาง Samsung ไฟแนนซ์พลัส แต่ก็ไม่มีท่าทีที่จะติดต่อได้เลย ทาง Application Line เพื่อส่งสลิปยืนยัน หรือเบอร์โทรศัพท์การติดต่อ ผมกังวลใจเป็นอย่างมาก ในส่วนของเครดิตของผม จะมีผลต่อเครดิตในการทำธุรกรรมอื่นไหมครับ ??? ถ้ามีผลต่อเครดิต ช่าง Samsung ไฟแนนซ์ จะรับผิดชอบยังไงครับ ช่วยแนะนำทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
ติดต่อ FWD ไม่ได้เลย โทร 1351 ก็ไม่ติด โทรเบอร์ 02 ก็ไม่ได้ ทำไงดีคะ?
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เรามีปัญหาเรื่องการชำระเงินกับ FWD ค่ะ เราต้องการชำระเบี้ย แต่ไม่สามารถจ่ายผ่านบัตรเครดิต/เดบิตได้ เพราะตอนนี้อยู่ต่างประเทศ เราลองโทร 1351 หลายรอบแล้ว แต่ไม่ติดเลย โทรเบอร์ 02 ที่เป
สมาชิกหมายเลข 9044132
ผ่อนต่อไม่ไหว ไม่ต้องกังวล! สภาผู้บริโภค ชี้ทางออก 'เนต้า' คืนรถได้ ไม่ต้องจ่ายส่วนที่เหลือ
ซื้อใจผู้บริโภคสุดๆ อย่าลืมอ่านเงื่อนไขกันด้วยนะ https://www.facebook.com/share/p/19Msqrdx3S/?mibextid=wwXIfr ผ่อนต่อไม่ไหว ไม่ต้องกังวล! สภาผู้บริโภค ชี้ทางออก ผู้ใช้รถ 'เนต้า' สามารถคืนรถให้ไฟแนนซ
สมาชิกหมายเลข 2933266
Samsung ไฟแนนซ์พลัส
Samsung ไฟแนนซ์ Plus ติดต่อยากมากเลย ชำระสินเชื่อแล้ว ยังจะมาบล็อกเครื่องอีก เข้าระบบช้ามากต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8725591
ขึ้นหน้าจอแบบนี้ถือว่า ธุรกรรมยังไม่สำเร็จ ใช่มั้ยคะ Shopee
พอดีเราจะเติมเงินวอลเล็ทเพื่อไปจ่าย SPaylater ประจำเดือนค่ะ ก่อนหน้านี้ เติมไปแล้วส่วนนึง, แต่ลืมไปว่ามีสั่งของอีก ยอดก็จะเพิ่มอีก เลยต้องชำระคืน เพิ่ม 103.55฿ แต่ลืมค่าธรรมเนียม 5฿ ที่นี้ระหว่างกำล
Infinity Lucky x Pink Sapphire
ประกันไม่ให้ยกเลิกบอก เป็นสัญญาต่อเนื่อง
-ประกัน 5 ปี หักชำระบัตรเครดิตทุกปี ปีนี้ปีสุดท้าย -บอกว่าสัญญาต่อเนื่องไม่สามารถคืนเงินได้ หากต้องการยกเลิกต้องดำเนินการตั้งแต่ 30 วันแรก (4ปีที่แล้ว) -บอกว่าปีสุดท้ายแล้ว คุ้มครองไปเถอะ หลังจากนี้จ
สมาชิกหมายเลข 4199069
บัตรเครดิต
สมัครบัตรเครดิตไปอนุมัติวันที่ 15 สิงหาคม แต่วันนี้วันที่ 26 สิงหาคมแล้วยังไม่ได้รับ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์สามรอบแล้ว อยากสอบถามกรณีที่อายัดบัตรคือใช้บัตรเครดิต onlineไปแล้ว และผูกกับช็อปปี้แล้ว ถ้าอายัด
สมาชิกหมายเลข 4949211
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
มีใครพอทราบบ้างไหมคะ บริษัทเอสเซ้นนาโนจำกัดกับธนาคารไทยเครดิตเป็นพาร์ทเนอร์กันในส่วนของสินเชื่อทรํมันนี่วอลเลทไหมคะ
พอดีเราเคยติดหนี้ทรูมันนี่วอลเลทอยู่ แล้วเวลาเราชำระมันจะให้ชำระเข้า ธนาคารไทยเครดิตและบริษัท เอสเซ้นนาโน เราชำระไปได้สักพักนึงค่ะ แล้วผ่อนไม่ไหวเราเลยปล่อยรอเข้าคลีนิคแก้หนี้ เรายื่นคลีนิคแก้หนี้ไปหล
สมาชิกหมายเลข 8923520
ผมไม่ได้ค้างค่างวดรถ ? แต่ไฟแนนซ์ส่งหนังสือมาว่าผมค้างค่างวด 3 งวด
สวัสดีครับ พอดีปลายปี 2567 ผมได้ออกรถคันหนึ่งมาครับ และผม ไม่เคยค้าเดือนงวดเลยสักเดือน ทุกๆวันที่ 25 ของเดือผมตัดจ่ายหมด จนเดือนพฤษภาที่ผ่านมา ผมได้ชำระงวดสุดท้ายและพนักงานทางไฟแนนซ์ได้แนะนำผมหมด ? เอ
สมาชิกหมายเลข 8951926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีครับอยากสอบถาม เรื่องการตัดยอดของ Samsung ไฟแนนซ์พลัสครับ