โดนลบข้อความร้องเรียนโดย true intelligence

ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ แต่เมื่อคืนวันที่ 1 เมษายน ได้สอบถามกับ true intelligenceทางหลังไมค์ เกี่ยวกับเรื่องการเติมเงินแล้วถูกดูดเงินไปเข้าแพ็คเกจอีกแพ็คเกจหนึ่ง ซึ่งเป็น package เก่าที่เราเคยใช้มาก่อนเพราะว่าเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมาเราได้เข้าไปกดซื้อแพ็คเกจใหม่ 4mb ไม่ลดสปีดในราคา 50 บาท 30 วันซึ่งซื้อตามคำแนะนำทาง SMS ของทรู เพราะเราเห็นว่ามันถูกกว่าแต่ก็ยังไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจเก่าในราคา 200 บาท ซึ่งเมื่อวานก่อนเติมมีเงินอยู่ในซิม 115.30 บาท ครั้นมาถึงเมื่อวาน 1 เมษายนคือเมื่อวานได้เติมเงินเข้าซิม อีก 100 บาทเท่ากับมีเงินอยู่ในซิม 215.30 บาท พอเติมปุ๊บเงิน 200 บาทถูกดูดไปต่อแพคเกจอัตโนมัติ โดยที่แพ็คเกจเก่าข้างต้นที่เสนอมาในราคาที่ถูกกว่ายังถูกใช้อยู่ ซึ่งเราไม่ได้อยากใช้ package 200 บาทในตอนนี้มันไม่ make sense ที่เราจะซื้อแพ็คเกจซ้ำซ้อนโดยที่แพคเกจเก่าก็ยังมีวันเหลือใช้อยู่เท่ากับว่าเราเสียสิทธิ์ที่ใช้แพ็คเกจเก่าไปเกือบ 20 วัน ผมได้สอบถามไปทาง true intelligence โดยที่ไม่ได้ตั้งกระทู้เพราะเห็นว่าเคยแก้ปัญหานี้ซึ่งเคยเกิดกับผมมาก่อนแล้วมีการคุยอยู่นานหลายข้อความ ผมก็ให้ข้อมูลถึงปัญหาไปทั้งหมด เช้าวันนี้เห็นข้อความ สอบถามมาอีก เราก็ตอบไป ต่อไปตอบมาทาง true intelligence. เชื่อว่าเป็นเจ้าหน้าที่อีกท่านหนึ่งที่เราไม่ได้ดิวด้วยเมื่อคืน ได้ลบข้อความเราไปหมดเลย ทำให้เราต้องมาตั้งกระทู้ ฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่ in charge เคสของผมในเช้านี้เข้าใจว่าน่าจะมารับช่วงต่อจากกะเมื่อคืน คุณลบข้อความร้องเรียนผมไปทำไม  หรือคุณไม่รับผิดชอบในหน้าที่ละเลยปัญหาที่อาจจะแก้ยากสำหรับคุณแต่ขอย้ำอีกทีผมเคยได้รับการแก้ปัญหาอย่างนี้มาแล้ว เพราะมันเป็นปัญหาซ้ำซากที่ระบบคุณตั้งขึ้นมาเป็นกับดักแล้วผมก็จะไม่ยอมแน่ๆ มันเหมือนเป็นกับดักที่ให้ลูกค้าต้องสูญเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์  มิหนำซ้ำคุณยังไม่รับผิดชอบโดยการลบข้อความร้องเรียนออกจากระบบ pantip แน่นอนผมไม่ทราบชื่อคุณหรอกและหมายเลขพนักงานที่จะ ident ถึงตัวคุณ ได้ แล้วจะไม่แท็กหน่วยงานต่างๆของทรูใน pantip ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่