คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8720231 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ เบื้องต้นขอแนะนำทำการอัพเดทสัญญาณบนตัวเครื่อง โดยเลือก Manual Select Network เป็น TRUE-H และเลือกแบบ Auto จากนั้นให้ปิด-เปิดเครื่อง และเริ่มใช้งานอีกครั้งนะครับ
หากยังได้รับความไม่สะดวก ผมขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
• หมายเลขที่ใช้งาน
• เป็นทุกช่วงเวลาหรือบางเวลา
• พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าทุกพื้นที่
• ตัวเครื่อง / รุ่น ที่ท่านใช้งาน
• ขอทราบพิกัด (ละติจูด ลองจิจูด) เข้าไปที่ http://www.where-am-i.net จากนั้น กด Find my location จะแสดงตัวเลข Latitude , Longitude บอกพิกัด แจ้งเป็น ละติจูด ลองจิจูด เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเว็บจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
หากยังได้รับความไม่สะดวก ผมขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
• หมายเลขที่ใช้งาน
• เป็นทุกช่วงเวลาหรือบางเวลา
• พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าทุกพื้นที่
• ตัวเครื่อง / รุ่น ที่ท่านใช้งาน
• ขอทราบพิกัด (ละติจูด ลองจิจูด) เข้าไปที่ http://www.where-am-i.net จากนั้น กด Find my location จะแสดงตัวเลข Latitude , Longitude บอกพิกัด แจ้งเป็น ละติจูด ลองจิจูด เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเว็บจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
สมัครเน็ตทรูไปครับเป็นโปรเน็ตไม่อั้น 20 Mbps unlimited แต่ว่าช้ามากครับ
แต่ทำไมวิ่งแค่ 2 Mbps ลองติดต่อ call center ก็เป็นมะลิตอบอัตโนมัติซึ่งไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาผมเลยครับ ผมจะเช็คได้ยังไงดี พอดีห้างมันอยู่ไกลจากบ้านมากครับจะไปทีนึงมันก็ใช้เวลานาน