เติมแพ็คเก็จอินเทอร์เน็ตAIS ผ่านทางธนาคารกรุงเทพ แต่ไม่ได้เน็ต

กระทู้คำถาม
หลายรอบแล้วนะ แบบนี้ AISสัญญาณช้าไม่พอ ธนาคารกรุงเทพยังซื้อแพ็คเก็จเสริมของAIS แล้วกินเงินไปแต่ไม่ได้เน็ตคือไรคะงง
แล้วก็เลิกเหวี่ยงกันไปมาได้แล้วค่ะว่าให้ใครรับผิดชอบ
อย่าให้ต้องเลิกใช้ธนาคารกรุงเทพกับAISเลยค่ะ
รับผิดชอบด้วยจ้า โทรติดต่อกลับ0655367572 เบอร์เจ้าเก่าเจ้าเดิม
ที่มีปัญหาบ่อยมาก ไม่ใช่เรื่องมาก แต่เป็นที่ค่ายAISกับแอพธนาคารกรุงเทพจ้า

ปล.รีเครื่องก็รีแล้ว ปิดเปิดเน็ตก็ทำแล้ว ปิดเปิดโหมดเครื่องบินก็ทำแล้วเหลือแต่โยนซิมAISกับลบแอพธนาคารกรุงเทพแล้วปิดบัญชีทิ้งจ้า ขอยาดเหวี่ยงพอดีหลายรอบละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่