หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อคุยกับพนักงานของ AIS ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็จแต่ติดต่อเจอแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ที่สามารถให้คำปรึกษาได้ มีช่องทางติดต่อทางไหนได้บ้างคะ หรือเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อกลับมาหาเราได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ช่วยเช็คแพ็คเกจให้ด้วยค่ะ กดยกเลิกไปแต่ถามหาตัดเงินอีก
หลังไมค์มานะคะ เราส่งข้อความหาแล้วมันไม่ไป มีแพ็คเสริมที่จะหมดอายุแต่เรากดยกเลิกก่อนแล้ว แต่ก็มี sms ถามหาให้เติมเงินแพ็คนี้อีก เราสมัครแพ็คเสริมไปก่อนหน้าแล้วค่ะ
ปาท่องโก๋นมข้นหวาน
กดยกเลิกแพ็คเก็จทรู กู้คืนยังไง
มีแพ็คเกจเสริม ซ้อนกัน 2 อันและต้องเสียตังต่ออัตโนมัติเลบไปกดยกเลิกเน็จ *190*1# และเน็จหายหมด กู้คืนกลับมายังไงค่ะ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 1522074
จากลูกค้าเก่าที่เคยไว้ใจ AIS วันนี้ผมขอจบ
ผมพึ่งเปลี่ยนมาใช้ AIS ระบบรายเดือนก็มีปัญหาเลย ก่อนหน้านี้ผมใช้ระบบเติมเงินแล้วซื้อแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก 199 ไว้แล้ว พอตอนซื้อ ทรศ.ใหม่ พนักงานเชียร์ให้ใช้รายเดือน แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน 399.
สมาชิกหมายเลข 8688758
ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS ทํายังไงคะ
กดยกเลิกไปตั้งแต่ 25 ตุลาคม 2568 ค่ะ (มีข้อความยืนยันการยกเลิกขึ้นในแอพ myais ) แต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2568 มันขึ้นว่าจะต่อแพ็กเกจให้อัตโนมัติค่ะ ค่ารายเดือนปกติ 543 บาท ค่ารายเดือน ตุลาคม 640 บาท ค่
สมาชิกหมายเลข 8636622
เน็ตaisต่ออายุอัตโนมัติไม่ต่อให้แล้ว
คือแบบว่าปกติใช้แพ็คเกจนี้มาตลอด อยู่ๆก็หายไป ไม่ต่อแพ้คเกจให้ งงมากกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 9146409
ยกเลิก/เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS
ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่ใช้อยู่ ให้ถูกลงกว่าเดิมค่ะ พอดีหมดสัญญาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8737003
ซิมดีแทคตัด ยกเลิกอัตโนมัติไหม?
คืองี้ค่ะ สมัครเน็ตดีแทคประมาณ300 ไม่กี่เดือนมีพนักงานดีแทคโทรมาว่าจากแพ็ค300 เปลี่ยนมาเป็นแพ็ค 500 อยู่ๆก็เปลี่ยน แล้วเราไม่ได้จ่าย1เดือน แล้วก็ตัดสัญญาณทุกอย่าง แล้วเราก็ไม่ได้จ่ายอัน1เดือนที่ค้าง (
สมาชิกหมายเลข 9154463
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
จะยกเลิกแพ็คเกจหลักครู
จะยกเลิกแพ็คเกจหลักเข้าในแอปไม่มีให้กดยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 6693156
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อคุยกับพนักงานของ AIS ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ