หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในตึกของโรงแรมสัญญาณของAISไม่ค่อยดีติดต่อ ais ไปก็เจอแต่ AI ทำอย่างไรได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ในตึกของโรงแรมสัญญาณของAISไม่ค่อยดีติดต่อ ais ไปก็เจอแต่ AI ทำอย่างไรได้บ้างครับจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอคำแนะนำอย่างไรเพื่อขอคำแนะนำ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais เปลี่ยน call center มาเป็นแบบ ai ทำให้คุยไม่รู้เรื่อง
เบอร์ 0806323669 ขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ หมายเหตุ : จริงๆ ยอดใช้บริการก็ไม่ได้เยอะ ซึ่งเบอร์นี้ถูกเปิดใช้มา 10 กว่าปีแล้ว แต่ทาง ais ก็ตั
สมาชิกหมายเลข 7125621
เน็ตบ้าน AIS
มีวิธใดบ้างที่จะติดต่อกลับทาง Ais fiber ที่เป็นคนได้บ้างไหมคะ ติดต่อได้แต่ AI เน็ตบ้านขึ้นสีแดง ปิดและเปิดเครื่อง 4-5 รอบแล้วก็ยังไม่หาย บอกจะเร่งให้ก็ยังไมคมีใครติดต่อ ขนาดเมื่อกันก่อรนู้นโทรไปเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 2990187
วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่aisโดยตรง
ทำไมปัญหาเก็บรายเดือนผิดปกติยังอยู่เดือนนี้พ.คเก็บ1,387.79เดือนต.คเก็บ853.86 และเดือนก.ยเก็บ639.86 ปกติต้องจ่ายแค่500กว่าบาทแต่ตอนนี้ยอดล่าสุดคือ1,387.79 ยอดนี้คือปกติแล้วเหรอคะ ถ้าจะให้ไปดูในแอพaiปัญ
สมาชิกหมายเลข 8567466
โดนระงับสัญญาณติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เรื่องคือชำระเข้าไป1บิล ตั้งแต่วันที่30มิ.ย. แต่ตอนนี้สัญญาณยังไม่เปิดให้เลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้(เจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะครับไม่เอาAi)
สมาชิกหมายเลข 5714064
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ เนื่องจากโทรไป 1175 จนสายตัด ได้คุยแต่กับ AI อยากคุยกับคนเป็น ๆ ครับ พี่สาวบอกว่าเนทหมดโปร ที่เดือนละ 200 รบกวนเช็คให้หน่อยครับ อยากได้โปรเดิม ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7674147
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
ค้างอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS 2 เดือน จ่ายแค่ 1เดือนก่อนได้มั้ย
สามารถชำระก่อน1เดือนได้มั้ย ais ไฟเบอร์ หรือขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8927908
มีเบอร์ติดต่อเพิ่มเติม นอกจาก 1175 กับ 02-078-9000
โดยทางเรามีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณอินเตอร์ภายในหมู่บ้าน โดยผู้ใช้บริการไม่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้เพื่อแจ้งให้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย มีแต่AI ที่รับเรื่องแล้วแจ้งไปแล้วรับเรื่องคนละเรื่องกับ
สมาชิกหมายเลข 9153846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในตึกของโรงแรมสัญญาณของAISไม่ค่อยดีติดต่อ ais ไปก็เจอแต่ AI ทำอย่างไรได้บ้างครับ