เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วเราซื้อตั๋วผ่านออนไลน์ ครั้งแรกจ่ายโดยใช้คิวอาร์โคต โดยใช้เวลาห้านาที่ในการจ่ายแต่ปรากฏว่าวันนั้นเน็ตไม่ดีใช้เวลาไม่ทันจ่าย ปรากฎข้อความว่าให้เราตั้งต้นค้นหาใหม่ เราก็เลยค้นหาอีกครั้งครั้งนี้เราจ่ายโดยใช้บัตรเครดิตจ่ายต้องจ่ายเพิ่มจากจำนวนมากขึ้น วันที่เราขึ้นรถเราได้ยินชื่อเรียกให้ขึ้นรถ เราก็แปลกใจเหมือนกันนะ หลังจากนั้นน้องสาวเราก็โทรมาถาม เรากเอะใจว่าทำไม เราจึงเปิดเน็ตดูปรากฎว่าเราจ่ายตังค์ไปสองครั้ง พอลงจากรถเราก็ไปถามที่เคาน์เตอร์ที่ศูนย์นครชัยแอร์ที่กรุงเทพ เขาบอกให้เราติต่อที่ศูนย์ใหญ่ พอดีเราไม่มีเวลา ต้องขึ้นเครื่อง เกือบไม่ทันเพราะวันนั้นมีอุบัติเหตุรถเสียเวลา แล้วเราก็เสียวาลาที่ศูนย์อีก ทำให้เราไมีมีเวลาโทร เราอยู่ต่างประเทศเลยให้น้องสาวจัดการเรื่องทั้งหมด แต่ปรากฏว่าทุกครั้ที่โทรไปจะเจอคนใหม่เรื่อยๆๆ บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อมา แต่ก็ไม่มีใครโทรมา มีใครพอจะบอกได้ไหมคะว่าเราควรจะติดต่อไปที่ไหน ขอบคุณนะคะสำหรับความช่วยเหลือ เราได้เขียนเมล์กลับไปยังที่เขาส่งตัทางเมล์มาให้ แต่เราก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆๆ ที่นั่งที่เราจองมาครั้งแรกก็มีคนนั่งนะ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความช่วยเหลือ
นครชัยแอร์