คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8716226
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ กรณีต้องการขอยกเลิกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต หากพบปัญหาการใช้งานหรือไม่ได้รับความสะดวกอย่างไร สามารถแจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ทันทีนะคะ หากคุณมีแนวโน้มการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไป หรือมีสาเหตุอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย สามารถระบุหรือแจ้งช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับได้เลยนะคะ
สมายล์-อัจฉรา ได้แนะนำการแจ้งข้อมูลเพื่อตรวจสอบและดูแลการใช้งานแพ็กเกจ มีความตั้งใจที่จะดูแลคุณอย่างดีที่สุดค่ะ
ขอแนะนำ AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ กรณีต้องการขอยกเลิกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต หากพบปัญหาการใช้งานหรือไม่ได้รับความสะดวกอย่างไร สามารถแจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ทันทีนะคะ หากคุณมีแนวโน้มการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไป หรือมีสาเหตุอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย สามารถระบุหรือแจ้งช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับได้เลยนะคะ
สมายล์-อัจฉรา ได้แนะนำการแจ้งข้อมูลเพื่อตรวจสอบและดูแลการใช้งานแพ็กเกจ มีความตั้งใจที่จะดูแลคุณอย่างดีที่สุดค่ะ
ขอแนะนำ AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกเน็ต