หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ติดต่อกลับด้วย เหนื่อยคุยกับอุ่นใจแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ติดต่อกลับด้วยครับ สมาชิก 880-119-4465 แจ้งในแอปมัน reset แล้วก็ยังห่วยอยู่ครับ น่าจะเป็นมาหลายวันละ ดู youtube มีปัญหามานานละครับ แก้ให้หน่อย แล้วมีช่องทางอื่นติดต่อไหมครับ ถ้าไม่แจ้งผ่าน pantip มีลูกค้าบอกไหมครับว่าอุ่นใจไม่ได้ช่วย เคยลองใช้บริการบ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อกลับ 17:00
เรียน AIS รบกวนติดต่อกลับด้วย refer ais fiber id : 880-119-4465 มีคำถามดังต่อไปนี้ 1. เบอร์ 0xx 8xx x191 โปร nonstop 1999 ราคา 999 บาท ปกติจ่ายประมาณ 1070 แต่หลายเดือนหลังไม่ได้เข้ามาดู ทำไมชาร์ตแต่ล
บราวนี่
ติดต่อ AIS ยากมาก ยังติดต่อไม่ได้เลย
คือ ห มาก เวลาติดต่อ เจอแต่อุ่นใจ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แบบนี้จะแก้ปัญหายังไงบ้าง มีเบอร์ที่ติดต่อหาพนักงานโดยตรงไหม เวลาโทรไป เลือกแล้ว ก็ไม่มีอะไรเลย เจอแต่อุ่นใจ
สมาชิกหมายเลข 8991199
โปรฯ AIS Fibre
เรียน จนท. AIS ครับ ผมสมาชิก AIS Fibre หมายเลข 880-003-95XX (นานมากแล้ว) ปัจจุบันใช้ โปร 399+Play Box รวมแล้ว 533.93 บาทต่อเดือน เห็นโฆษณา ตามรูปผมอยากจะเปลี่ยนมาเป็น 300/300 Mbps. 299++ สอบถามไ
หนุ่ม อินทนนท์
แพคเกจสัญญาครบปี แต่ยกเลิกไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อกับอุ่นใจก็แล้ว อะไรก็แล้ว ติดต่อไม่ได้เลย ถามอุ่นใจกี่ครั้ง กี่โมงก็ไม่มีพนักงานมาตอบให้เลยครับ คือผมแค่สงสัยว่าทำไมสัญญาครบปีแล้ว แต่ยกเลิกแพคเกจสัญญาไม่ได้ก่อนหน้านี้จ่ายเดื
สมาชิกหมายเลข 3127143
ไม่น่าย้ายค่ายเลย หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้เลย AIS
สวัสดีคะ เราเพิ่งย้ายค่ายมา AIS ได้ 2 เดือน เนื่องจากปัญหาสัญญาณของค่ายเก่า เราสมัคร play premium plus ทีนี้จะเข้าดู prime video เริ่มแรกต้องรอ SMS ของ AIS เพื่อลิ้งไปสมัครดู แต่เราไม่ได้รับลิ้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9055947
สอบถามแพคเก็จเสริม AIS PLAY BOX
สวัสดีครับ จนท.AIS CALL CENTRE ผมสมาชิก AIS FIBRE 880-XXX-9501 BROADBRAND Package 200/200 Mbps ราคา 199 + VAT บาท/เดือน ต้องการทราบว่าถ้าผมจะเพิ่ม กล่อง AIS PLAY จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกกี่บาทต่องเดือนค
หนุ่ม อินทนนท์
ช่วยแนะนำเน็ตบ้าน/คอนโด และโปร 269 AIS fiber ใช้ดีมั้ยครับ
พอดีผมหาเน็ตบ้าน/คอนโด มาติดใหม่ อยากให้ช่วยแนะนำ และขอความคิดเห็นว่า เน็ตคอนโด BROADBAND CONDO ค่าบริการ 269 บาท ต่อเดือน ความเร็วสูงสุด (ดาวน์โหลด/อัปโหลด) 50 Mbps/20Mbps ความเร็วถือว่าใช้ได้มั
สมาชิกหมายเลข 5703849
ถูกคิดค่าAIS PLAY PREMIUM PLUSทั้งที่ไม่เคยสมัคร หรือยินยอมใครเคยโดนบ้าง มีวิธีฟ้องร้องยังไงบ้างให้ได้รับความยุติธรรม
เจอมา3เดือน ไม่เคยสมัครเลย สังเกตจะเป็นกับคนที่สมัครผูกจ่ายค่าบริการกับบัตรเครดิต เศรษฐกิจย่ำแย่พอแล้ว ยังจะหากินวิธีนี้อีก Ais แย่มาก ติดต่อก็ยากมากกก ในแอปmy aisก็รออย่างนาน อุ่นใจอะไร รอนานจนร้อน
สมาชิกหมายเลข 5999482
AIS fiber ต้องรีเซ็ตสัญญาณ 2-3 วันต่อครั้งปกติไหมครับ
อาการนี้ปกติไหมครับ บ้านมีสองชั้นบางวันต้องเดินลงไป reset router ถึงสัญญานจะกลับมาใช้ได้ครับ สามารถแก้ไขอะไรได้บ้างครับ อยู่ใน กทม. เลย รู้สึกไม่คุ้มบางทีขี้เกียจลงไป reset ต้องใช้ 5g แทน บางครั้งต้อ
pupuchant
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ติดต่อกลับด้วย เหนื่อยคุยกับอุ่นใจแล้ว