หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ติดต่อกลับด้วย เหนื่อยคุยกับอุ่นใจแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ติดต่อกลับด้วยครับ สมาชิก 880-119-4465 แจ้งในแอปมัน reset แล้วก็ยังห่วยอยู่ครับ น่าจะเป็นมาหลายวันละ ดู youtube มีปัญหามานานละครับ แก้ให้หน่อย แล้วมีช่องทางอื่นติดต่อไหมครับ ถ้าไม่แจ้งผ่าน pantip มีลูกค้าบอกไหมครับว่าอุ่นใจไม่ได้ช่วย เคยลองใช้บริการบ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมจ่ายบิลเน็ตบ้านไปแล้ว ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
เน็ตบ้านหมายเลข 880 427 6473
สมาชิกหมายเลข 8724932
ใช้งาน AIS หลายเบอร์ และหลายบริการ แต่ลืมจ่ายเดือนเดียว เบอร์เดียว 2xx - กว่าบาท โดนตัดสัญญาณ แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อดีไหม
ใช้งาน AIS หลายเบอร์ และหลายบริการ แต่ลืมจ่ายเดือนเดียว เบอร์เดียว 2xx - กว่าบาท โดนตัดสัญญาณ แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อดีไหม ติดต่อ call Center ยาก ให้คุยกับอุ่นใจ(AI) อยู่นาน เปลื้องค่าโทร
สมาชิกหมายเลข 9013753
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
AIS ติดต่อกลับ 17:00
เรียน AIS รบกวนติดต่อกลับด้วย refer ais fiber id : 880-119-4465 มีคำถามดังต่อไปนี้ 1. เบอร์ 0xx 8xx x191 โปร nonstop 1999 ราคา 999 บาท ปกติจ่ายประมาณ 1070 แต่หลายเดือนหลังไม่ได้เข้ามาดู ทำไมชาร์ตแต่ล
บราวนี่
แพคเกจสัญญาครบปี แต่ยกเลิกไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อกับอุ่นใจก็แล้ว อะไรก็แล้ว ติดต่อไม่ได้เลย ถามอุ่นใจกี่ครั้ง กี่โมงก็ไม่มีพนักงานมาตอบให้เลยครับ คือผมแค่สงสัยว่าทำไมสัญญาครบปีแล้ว แต่ยกเลิกแพคเกจสัญญาไม่ได้ก่อนหน้านี้จ่ายเดื
สมาชิกหมายเลข 3127143
Ais บิลรายเดือน กับในแอปยอดไม่ตรงกัน มีใครเป็นบ้าง
บิลais ยอดในแอบไม่ตรงกับบิลรายเดือน ถามอุ่นใจไม่ได้เรื่องได้ราวติดต่อ aisไปติดแต่ระบบอัตโนมัติ ยอดงงๆ หลายรอบ ไม่มียอดค้างบอกเรามียอดค้าง ทั้งที่จ่ายหมด บิลมารอบถัดไป เพิ่มมาจากไหน 400+ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8594051
AIS เมื่อไหร่จะเลิกมึนกับลูกค้าครับ พวกเราลำบากมากนะ
ขนาดโหลด pantip ยังโหลดไม่ขึ้นเลยครับ คุณควรรับทราบถึงปัญหาแล้วก็ชี้แจงให้มันตรงไปตรงมาว่าทำไมผู้ใช้งานถึงเจอปัญหาแบบนี้เยอะมากๆนะครับ เรามีการตกลงกันแล้วว่าจะติดต่อกันมา คุณก็ไม่ได้ทำตามสัญญา ผมไปco
ต้นไม้ในใจกลางโลก
AIS Fiber ภูเก็ต
ช่างเน็ต AIS เก่งมาก ก่อนหน้านี้ผมติดตั้งเน็ตบ้านของTrue ช่างทรูโคตรมักง่ายเลย เจาะฝ้าลงมาดื้อๆ เก็บสายก็ไม่สวย พอยกเลิกTrueมาติด AIS ช่าง AIS ร้อยท่อให้มาโผล่ที่ผนังต่างกันราวฟ้ากับเหว จากที่เคยเห็น
สมาชิกหมายเลข 3484081
YouTube premium Ais สมัคร3เดือนใช้ได้2เดือนเข้าไม่ได้
ใครเคยเป็นบ้างครับสมัคร YouTube premium Ais 3 เดือน 179 บาทใช้งานได้จริงแค่2เดือนตัดสิทธิ์แล้ว พอแจ้งคอลเซ็นเตอร์Aisก็บอกให้ไปดำเนินการกับ YouTube เอง แปลกดีพอตัดเงินเอไอเอสตัดพอมีปัญหาโยนให้ผู้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5263272
ใช้ AIS FIBER ประชุม Miscrosoft team ขึ้นสัญญาณอ่อนบ่อนมาก
เวลาผมประชุม ผ่าน โปรแกรม Ms team จะขึ้นสัญาณ อ่อนบ่อยมาก ทำให้เสียงหายประชุมไม่รู้เรื่อง แต่กับ โปรแกรมอื่นไม่เจอ เช่น Webex , zoom MSTEAM ลองต่อ Hotspott มือถือก็ไม่เจอสัญญาณอ่ิน แจ้งปัญหาผ่าน li
zumtuy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ติดต่อกลับด้วย เหนื่อยคุยกับอุ่นใจแล้ว