หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเปลี่ยน จะติดต่อพนักงานTrueได้ยังไง
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรูโทรมาเสนอแพคเกจใหม่ให้ แต่เราตกลงสมัครไปถ้าเราเปลี่ยนใจกลับไปใช้แพคเกจเดิมได้ไหม
โปรเก่า 449 ต่อเดือน พนักงานโทรมาเสนอโปรใหม่ให้แพงขึ้นเป็น 719 เพิ่งคิดได้ว่าโปรเก่าเน็ตก็พอใช้อยู่แล้ว ถ้าอยากกลับไปใช้โปรเก่ายังได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6606660
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเปลี่ยน ติดต่อพนักงานทรูยังไงครับ
มีพนักงาน true โทรมาบอกว่าแพ็กเกจ Unlimited Extreme 199 ที่ใช้อยู่จะต่อไม่ได้แล้ว แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 269แทน เราก็ถามย้ำว่า แพ็กเกจ 199 บาท ที่ใช้อยู่ ใช้ต่อแล้วไม่ได้แล้วจริงๆเหรอครับ เขาก็
สมาชิกหมายเลข 8785626
ติดต่อ call center ทรู
พอดีเคยสมัคร แพคเกตเน็ตรายปีกับทรู พอครบสัญญาไม่มี sms แจ้งเตือน ต้องการติดต่อเพื่อถามข้อมูล ติดต่อยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8240951
ไม่ได้เปลี่ยนโปร True แต่ค่าเน็ตแพงขึ้นเรื่อย ๆ เกิดจากอะไรได้บ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ปกติผมใช้โปรนี้มาตลอด ไม่เคยเปลี่ยนเลย แต่ช่วงหลังมี Call Center โทรมาเสนอโปรใหม่ที่ราคาสูงขึ้น ผมก็ปฏิเสธไปเพราะไม่อยากจ่ายเพิ่ม แต่ช่วงหลัง ๆ ค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตกลับเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 4691836
ทุกคนติดต่อคุยกับพนักงานทรูยังไงหรอคะ
มีใครโดนแบบนี้บ้างคะ โปรเดิมที่ใช้อยู่แล้วก็พอใช้แล้วสำหรับรายเดือน แต่โดนพนักงานติดต่อมาว่าสัญญาหมดแล้วต้องเปลี่ยนโปรอัตโนมัติโดยไม่ได้แจ้งบอกค่าใช้จ่าย พนักงานแจ้งว่าจะมีการอัพเกรดได้เน็ตดีขึ้นบลาๆไ
สมาชิกหมายเลข 8904424
สอบถามแพคเกจ
เนื่องจากโปรที่ใช้อยู่จะหมดอายุ พนักงานเเจ้งว่ามีโปร599,549 ซึ่งมองว่ามันขึ้นมากกว่าเดิมอยู่เรื่อยๆจากเมื่อก่อน10mbps 349 ขยับมาเรื่อยกำลังวางแผนจะย้ายค่ายภายในอาทิตย์นี้หรือถ้ามีโปรดีๆรบกวรแนะนำทีครั
สมาชิกหมายเลข 8887691
พนักงาน true ไม่เปลี่ยนโปรรักษาเบอร์ รายเดือน truemove ให้
เราไปยื่นเรื่องขอเปลี่ยนเป็นโปรรักษาเบอร์ของ truemove รายเดือนเมื่อวันที่ 9/5/68 โดยแจ้งให้รักษาเบอร์ตัดที่รอบบิลหน้าคือ 9/6/68 แต่ตอนนี้มันเลยวันตัดรอบบิล 9/6/68 มาแล้ว แต่แพคเกจรายเดือนยังเป็นแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8889756
อินเตอร์เน็ตTrueราคา450 ไม่อั้นไม่ลดสปีดแต่สมัครได้10กว่าวันใช้งานไม่ได้เกิดจากอะไร??
สวัสดีค่ะ พอเราสมัครอินเตอร์ของทรูมูฟรายเดือนไว้ให้คุณยายก่อนจะมาทำงานต่างจังหวัดโดยไม่ได้ติดตั้งไวไฟค่ะ เราคิดว่าแค่เน็ตมือถือก็เพียงพอแล้วเลยสมัครแพคเกจ450บาท รวมจ่าย481บาทเราสมัครให้คุณยาย2เดือนแล้
สมาชิกหมายเลข 3655269
ถูกเบอร์ของทรูโทรมา บอกว่าแพคเกจเน็ตหมดอายุ แล้วมันก็สมัครให้โดยที่ไม่ได้กดยืนยันเลยค่ะ ยกเลิกยังไงได้บ้าง
โดนเบอร์0952099484ของทรูโทรมาค่ะ บอกว่าแพคเกจเน็ตที่ใช้หมดอายุสิ้นสุดการบริการแล้ว จะเปลี่ยนไปเป็นอันใหม่ให้ แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดแพคอะไรเลย แล้วก็บอกให้กดยืนยัน เราก็ตอบแค่ อ่อ ค่ะ เป็นเชิงรับรู้ พอ
สมาชิกหมายเลข 6184409
มีเพื่อนพันทิปท่านไหนเจอtrueหักเงินในซิมเราทั้งที่เราไม่ได้โทร ไม่สมัครแพคเกจเน็ต ไม่รับsms,แบบจ่ายเงินไหมคะ
กำลังเจอจากภาพวันแรกเงินมี127 วันต่อ ลดเหลือ123 วันต่อมามันขึ้นเงินมาให้เปน126 วันนี้ลดเหลือ123อีก ทั้งที่เราทั้งไม่ได้โทร ทั้งปิดเน็ต ทั้งไม่สมัครเอสเอมเอสเสียเงิน เงินดันหายไปตามภาพ ไม่ทราบเกิดจาก
ไทยสเปน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเปลี่ยน จะติดต่อพนักงานTrueได้ยังไง