หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเปลี่ยน จะติดต่อพนักงานTrueได้ยังไง
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ชอบโทรมาหลอกขายโปร
True ชอบโทรมาหลอกขายโปร ก่อนหน้า ไปเปลี่ยนโปรที่ศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่บอกว่า โปรไม่มีอายุสัญญาใช้ได้ตลอด แต่พอผ่านมา เกือบๆปี มีพนักงานโปรมาแจ้งว่า โปรเน็ต จะหมดอายุ แล้วที่ แจ้งตอนแรกว่าไม่มีอายุสัญ
สมาชิกหมายเลข 8997533
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเปลี่ยน ติดต่อพนักงานทรูยังไงครับ
มีพนักงาน true โทรมาบอกว่าแพ็กเกจ Unlimited Extreme 199 ที่ใช้อยู่จะต่อไม่ได้แล้ว แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 269แทน เราก็ถามย้ำว่า แพ็กเกจ 199 บาท ที่ใช้อยู่ ใช้ต่อแล้วไม่ได้แล้วจริงๆเหรอครับ เขาก็
สมาชิกหมายเลข 8785626
สอบถามเกี่ยวกับ True ครับ
เมื่อกี้ทรูโทรมาครับ บอกว่าให้เติมเงิน 1790 เพื่อสมัครแพคเกจ เน็ต 15 MB ไม่อั้น โทรฟรีในเครือข่าย 30นาที/ครั้ง นอกเครือข่าย 60นาที/เดือน แต่ผมได้สมัครไปก่อนหน้านี้แล้ว ตามภาพ เขาบอกให้พูดยืนยัน ก็เลยย
สมาชิกหมายเลข 5490151
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
แพคเกจเนตของทรูใช้งานไม่ได้
ไม่เข้าใจว่าทำไมแพคเกจเน็ตถึงใช้ไม่ได้ พอกดยกเลิกก็บอกว่าไม่สามารถทำได้ แต่พอสมัครใหม่ก็ไม่ให้สมัครเพราะมีแพคเกจอยู่แล้ว งงมากค่ะ ติดต่อก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6825460
อยากยกเลิกเเพ็กเกจเน็ตทรูรายเดือนล่าสุดที่สมัครค่ะคือมันแพงเกินไปคือต้องทำยังไงคะเหมือนพนักงานมาหรอกขายเลยคือเเพงมากจริง
สมาชิกหมายเลข 8475805
โดนพนักงานทรูโทรออกให้เปลี่ยนแพคเกจ แพ็คเกจใหม่แย่กว่าเดิม แต่หลอกว่าดีกว่าเดิม
มีพนักงานโทรบอก ว่าได้รับสิทธิ์พิเศษเปลี่ยนแพคเกจ จากเดิมที่ใช้ Unlimited 10 mbp ไม่จำกัดไม่ลดสปีด เป็น 15 mbp ไม่จำกัด พอตกลงแล้ว อีกวันมีข้อความส่งมา กลายเป็นว่าได้เน็ตแค่ 10 GB แล้วคืนเดียวใช้ไปแล้
สมาชิกหมายเลข 709749
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอก ให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น เพราะ แพคเกจที่ใช้ปัจจุบัน จะหมดอายุ
วันนี้โดนเบอร์ 095-381-4130 หนักงงานทรูมาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่จะหมดอายุ (ปัจบุบันใช้ ราคาแถวๆ 449 บาท) และเสนอโปรที่ ใกล้เคียงแต่แพงกว่าเดิม เป็น 599 บาท และบังคับเปลี่ยนเลย พอผมเข้าไปเช็คใน true iservi
สมาชิกหมายเลข 8478837
TRUE เปลี่ยน Package Internet แต่ทำไมไม่เห็นดีขึ้นเลยคะ
อยากทราบว่าทำไมเราถึง รู้สึกได้ว่าการเปลี่ยนแพคเกจของทรูตามที่ฝ่าย customer ส่งข้อเสนอมาให้เดือนละ 549 บาทไม่ได้มีประสิทธิภาพดีกว่าเดือนละ 349 บาทอยากจะบอกว่าช้ามากอืดมากอยากจะกลับไปใช้เดือนละ 349 บาท
สมาชิกหมายเลข 2513336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเปลี่ยน จะติดต่อพนักงานTrueได้ยังไง