หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มียอดค่าบริการ เบอร์ True เบอร์อื่นที่ไม่ได้ใช้งานมาเก็บทำไง
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
true online
มียอดเก็บค่าบริการโทรศัพท์จากเบอร์ ทรู ที่ไม่ใช่เบอร์ที่ใช้มาเพิ่มประมาณ 3-4 ร้อย แบบงงๆ ผมต้องทำไง มีวิธีแก้มั้ยหรือจะขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่จากทางทรูก็ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์เจอแต่ Ai คุยมั่วมากๆ ที่จะขายแพคขายเบอร์นี่เอาคนโทรมายิกๆๆๆๆ พอมีปัญหา ให้คุยแต่กับ Ai
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้มา ทำไง ขอยกเลิกในแอฟก็บอกไม่มีแพ็คเกจ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ได้คุยแต่กับAi
สมาชิกหมายเลข 9071133
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
คอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากมาก ย้ายค่ายดีไหม?
เวลาจะติดต่อเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบAI คือจะให้กดอะไรนักหนา ควรโอนสายให้คุยได้เลย รอนานไม่ว่าแต่ให้กดระบบอัตโนมัติอยู่นั่นแหละ คือมันไม่มีไง จะให้โอนสายเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8578496
เติมเงินทรูวอลเลตที่ 7 แต่พนักงานดันไปเติมเข้าซิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ปัญหาคือติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพทรูวอลเลต เจ้าหน้าที่แชตแจ้งให้ติดต่อทรูมูฟ ตอนนี้มีปัญหาคือโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์เจอแต่ระบบวนอัตโนมัติ
paq
อยากใช้ฌปรเดิมทำยังไง
เรื่องมีอยุ่ว่าเราใช้โปร15mbpsไม่ลด สปีดต่ออายุอัตโนมัตอยุ่ เเล้วเมื่อวานมามีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามข้อมูลส่วนตัว คุย เค้าบอกจะเป็นโปรให้ เเต่ยังไม่ได้ตอบตกลง เเล้วเค้าก็ถามข้อมูลส่วนตัว พอดีตอนนั้นไม
สมาชิกหมายเลข 3656611
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
เติมเงินแล้วแต่ไม่เข้า (Dtac)
ตอนเวลา 8.17 น เติมเงินเป็นจำนวน 225 บาท ปรากฏว่าไม่เข้า ตอน 9.07 เลยลองเติมเงิน อีก 25 บาท ก็ยังไม่เข้า เลยพยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ตอน 9.07 ลองโทรไปครั้งแรก มีคนรับสาย แต่เขาบอกว่า เป็นพนักงานของร
สมาชิกหมายเลข 7649116
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
ทรู จับมือ CIB ปราบภัยไซเบอร์ ปกป้องคนไทยจากมิจฉาชีพออนไลน์
ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ลงนามความร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อยกระดับการป้องกัน และปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ภายใต้ 3 ภารกิจหลัก เพื่อปกป้องคนไทยจากมิจฉาชีพออนไลน์ &b
สมาชิกหมายเลข 2349068
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มียอดค่าบริการ เบอร์ True เบอร์อื่นที่ไม่ได้ใช้งานมาเก็บทำไง