หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากแจ้งปิดซิมรายเดือนของ dtac
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
mydtac eService
Mobile Internet
dtac Phone X3
ซิม dtac รายเดือนหาย แล้วอีกอย่างจะเปลี่ยนมือถือ มาใช้ซิมเดียวเลยไม่ได้ซิมดีแทคละ มีวิธีแจ้งปิดซิมไหมคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมดีแทคอยู่ๆก็ไม่ขึ้น
เราใช้อยู่สองซิมค่ะดีแทคทั้งสองแต่อยู่ดีซิมอันหนึ่งก็หายค่ะเหมือนไม่มีซิมในเครื่องก็เลยลองเปิดปิดเครื่องไปหลายรอบ จิ้มซิมมาใส่ใหม่ ก็ไม่ได้เลยโทรเบอร์ที่เหมือนมันจะติดต่อไปที่ศูนย์ของดีแทคอ่ะค่ะ ที่ก
สมาชิกหมายเลข 8418655
รับ Gift ในแอป Dtac ไม่ได้
รับ Gift ในแอป Dtac ไม่ได้ครับ เพราะอะไร ขึ้นบอกว่ามีบางอย่างผิดพลาด เป็นมาจะ4เดือนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4108296
ดีแทคยกเลิกแพ็คกดในแอปดีแทคละกดยกเลิกไม่ได้ซิมรายเดือน?
ดีแทคยกเลิกแพ็คกดในแอปดีแทคละกดยกเลิกไม่ได้ซิมรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8660759
ดีแทคเบอร์ซ้ำ
เบอร์ดีแทคซ้ำ มีคนโทรมารบกวน หลายครั้ง ว่าเป็นเบอร์ของอีกคน ติดต่อเจ้าหร้าที่ไม่ได้เลย รอสายเป็นชั่วโมง เคยแจ้งไปทีแล้วว่าเบอร์ซ่ำแต่ก็ยังเหมือนเดิม มีดีเวลาเดียวคือโทรมาทวงค่าโทรสัพ พอมีปัญหาติดต่อไม
สมาชิกหมายเลข 9066414
ติดต่อดีแทคทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ถ้าไม่ตั้งพันทิป
โทร1678แล้วมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับคนบ้างมั้ยคะ หรือการตั้งกระทู้คือการรับเรื่องไวที่สุด Dtac รับเรื่องแล้วหลังไมค์ด่วนค่ะ อยากคุยกับมนุษย์
สมาชิกหมายเลข 7800267
multi-sim 1 number ซิมเติมเงิน
เพราะอะไร multi-sim 1 number จึงจำกัดเฉพาะซิมรายเดือน ไม่มีในซิมเติมเงิน
series 6
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
dtacเคยโทรบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ไม่มีแล้วเลยต้องอัพราคามาเรื่อยๆสรุปเจอน้องในที่ทำงานใช้โปรที่dtacบอกว่าไม่มีแล้วอยู่
ควรแจ้งกสทช.ไหมว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะโทรมาให้เพิ่มค่าเน็ตเพิ่มขึ้นทุกปึโดยเพิ่มเวลาโทรเพื่อรักษาความเร็วเท่าเดิมแล้วน้องที่ทำงานยังใช้โปรแรกที่เราเคยใช้อยู่หรือควรไปติดต่อที่ศูนย์เพราะเข้าข่
สมาชิกหมายเลข 9135601
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
ลืมเติมเงินซิม dtac
ผมลืมเติมเงินอีกเครื่องที่ไม่ค่อยได้ใช้งานครับ แล้วพอกดโทรออกหรือลองเอาอีกเครื่องฌทรเข้าขึ้นว่าไม่มี หมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ พิมีวิธีแก้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7705226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
mydtac eService
Mobile Internet
dtac Phone X3
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากแจ้งปิดซิมรายเดือนของ dtac