หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่ในระบบ My ais ยังขึ้นว่าไม่จ่าย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Play (App)
อินเทอร์เน็ต
ตามชื่อเรื่องครับ จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่ในระบบ My ais ยังขึ้นว่าไม่จ่าย โทรไป 1175 แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตช่างAIS ยังไงโทร1175 ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยแย่มาก!!!!
พอดีการไฟฟ้าทำการย้ายเสาไฟเราจะติดต่อช่างหรืออะไรยังไงโทร1175 ไม่ได้อะไรเลยค่ะ มีข้อความเข้ามาตามรูปเราเข้าแอพดูไม่เห็นจะมีอะไร ปัญหาคือเราจำเป็นใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานยุ่งยากมากมีปัญหาตลอดAISFibre
สมาชิกหมายเลข 8910318
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
play premium plus 99 ยกเลิกไม่ได้
มีเจ้าหน้าที่aisติดต่อมาว่าสมัครแพพ็คนี้มั้ยแต่เจ้าหน้าที่น่าจะฟังผิด เป็นสนใจเพราะว่าเราพูดว่าไม่สนใจเรามีปัญหาตรงที่เราทำทุกวิถีทางยกเลิกผ่านแอพ แล้วแต่ปัญหามันเกิดตรงที่ว่าบิล ออกมาหนูกับต้องเสีย p
สมาชิกหมายเลข 6493813
ยกเลิก ais ยังไง
ยกเลิก ais ยังไงได้บ้างหรอคะ โทร1175แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงาน ต้องไปยกเลิกที่เคาน์เตอร์หรอคะ เน็ต ais ตอนนี้แพงมากอยากลองไปค่ายอื่นตามเพื่อนแนะนำค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973303
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้านAis
ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจหลังเที่ยงใช่ไหมคะถึงจะไม่โดนเรียกคืนส่วนลดค่าติดตั้ง 4,800 บาท กรณี ยกเลิกก่อนครบอายุสัญญา 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 8317364
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
เน็ต Ais fiber
ผมสามารถค้างชำระได้กี่ยอดครับ ถึงเน็ตจะโดนระงับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Play (App)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่ในระบบ My ais ยังขึ้นว่าไม่จ่าย