หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่ในระบบ My ais ยังขึ้นว่าไม่จ่าย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Play (App)
อินเทอร์เน็ต
ตามชื่อเรื่องครับ จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่ในระบบ My ais ยังขึ้นว่าไม่จ่าย โทรไป 1175 แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber
เข้าแจ้งปัญหาเน็ตบ้านไม่ได้ในแอป my ais ใส่เลข ais fiberก็ขึ้นว่าไม่พบหมายเลข จะไม่พบได้ไง 8805632771 โทรหา1175 ก็ให้เข้าแอปอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8905279
ถ้าค้างชำระค่าเน็ต ais 1เดือนจะเป็นอะไรไหมคะ
จะถูกตัดสัญญาณเลยไหมคะ ของบิลที่แล้วจ่ายไปแล้วแต่บิลปัจจุบันกำหนดชำระคือ 19 มิ.ย. ถ้าจะจ่ายช่วงวันที่30จะทันไหมคะ🥲
สมาชิกหมายเลข 8884673
AIS 4G มีสัญญาณแต่ใช้ไม่ได้
4G มีสัญญาณเต็มครับแต่เล่นเน็ตไม่ได้เลยครับโทร1175แล้วก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ครับใครพิมีวิธีแก้มั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 6748329
จ่ายบิล แล้วแต่ ไม่มีเน็ตais
สมาชิกหมายเลข 8498139
ติดต่อ AIS เรื่องเน็ตบ้านยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
ที่ทำงานติดเน็ต AIS มีซ่อมแซมปรับปรุงสัญญาณ ส่งข้อความมาบอกว่าเน็ตใช้ได้แล้ว ใช่ค่ะใช้ได้แต่ช้ามาก 4.3 kbps เอง เราโทร1175 แล้ว คุยแต่กับเอไอ ไม่สะดวกให้ช่างเข้ามาดูวันถัดไป เพราะต้องทำงานวันนี้ 😂
สมาชิกหมายเลข 1478092
ais fibre LOS แดง
ที่เร้าเตอร์มีไฟ LOS แดงครับ อยากติดต่อช่างแต่ต้องใช้เบอร์ AIS แต่ผู้ใหญ่ที่บ้านทำเบอร์หายไปแล้ครับ ติดต่อ 1175 ก็ให้ใช้แต่ myais ตลอดเลย ซึ่งผมไม่มีเบอร์แล้ว ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3627622
เเนะนำโปรเน็ตAisไม่จำกัดความเร็ว30วัน หรือ เปิดเบอร์aisใหม่ดีกว่าครับ
ผมต้องการเปลี่ยนเเพ็คเกชเน็ตใหม่ของaisเเต่ไม่อยากเปิดเบอร์ใหม่มีเเนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7402404
เน็ต AIS Fiber ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว แจ้งปัญหาผ่าน แอพ ยังเงียบ
เมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมา ช่วงบ่าย อยู่ๆ สัญญานเน็ต ก็หลุดไป และใช้งานไม่ได้ ชึ้น LOS เช็คผ่านแอพ My AIS ขึ้นว่า "บริเวณพื้นที่ ที่คุณใช้งานเกิดเหตุสัญญษนขัดข้อง" จนวันที่ 18 วันที่โพสกระทู้น
สมาชิกหมายเลข 1820979
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลยค่ะ ขึ้นสีเขียวก็ใช้ไม่ได้ ปิดเปิดรอเข้าใหม่หลายรอบก็ยังไม่ได้ มีใครเคยเป็นมั้ยคะ ติดต่อ ais ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ทำทั้งในmyaisแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7040233
Ais เรียกเก็บบิลสมัคร 3 พลัสทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว ทำไงดีคะ
รายละเอียดคือ เราต้องการสมัคร 3 พลัส โดยใช้เบอร์ ais เพื่อลดราคา หลังจากนั้น เราสมัคร และได้มีการเรียกเก็บเงินทางเบอร์โทรตามที่เราตั้งค่าไว้ใน เพย์สโต เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์มือถือ เรียบร้อย หลังจากนั้
สมาชิกหมายเลข 8594051
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Play (App)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่ในระบบ My ais ยังขึ้นว่าไม่จ่าย