หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แนะนำเพื่อปรับปรุงบริการของทรูหน่อย ใช้มาตั้งแต่ออเร้นจ์ละ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
แนะนำเพื่อปรับปรุงบริการของทรูหน่อย
-ระบบหลังบ้านการประสานงานมั่วมาก แจ้งไปอีกอย่างติดต่อกลับมาอีกอย่าง
-ส่งเรื่องประสานงาน แต่ไม่ถูกหน่วยงาน 5555
-พนักงานให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ตรงกันสักที่
-พนักงานบางคนความรู้เกี่ยวกับ Product ยังน้อยเกินไป
-แก้ไขปัญหาล่าช้า
แจ้งปัญหาเพื่อปรับปรุงระบบการ Trainning ไปทุกปี ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ก็ยังเหมือนเดิม
แต่ละท่านที่ใช้บริการเจอปัญหาอะไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เป็นอะไรมากปะคะ
พนักงานหน้าเคาเตอร์ กับ พนักงาน คอลเซ็นเตอร์ เวลาคุย คำตอบไม่ตรงกันสักที โทรไปหรือสอบถามข้อมูลที่ได้รับ มันย้อนแย้งกันมาก กับข้อมูลที่ของลูกค้าที่มีในมือ เหมือนแพคเกจที่ได้มาไม่เคยบรีฟให้รับทราบกันตอน
สมาชิกหมายเลข 8368560
สงสัยเกี่ยวกับวอเร้นท์ samart
ใช้สิทธิ์อย่างไรครับ ไม่แน่ใจว่าเข้าใจตรงกันหรือเปล่า http://www.settrade.com/NewsEngineTXTDisplay.jsp?fp=/simsImg/news/2014/14081689.t14&tk=159f63a6274065cf0d6441959a0b2c1e&q=Y วอเร้นท์ 1 หน่
สมาชิกหมายเลข 732193
AIS ตอบหน่อย ลูกค้าเดือดมากครับ
อัพเดทเพิ่มเติมล่าสุด ได้รับการติดต่อพนักงานเอไอเอส ชื่อ กรกมล เพื่อทำความเข้าใจ ตรงนี้ชื่นชมการทำงานของพนักงานคนนี้ เสนอบริการไม่น่ารำคาญและมีความสามารถดึงลูกค้าไว้ได้ในเบื้องต้น พอได้ลำดับเหตุการณ
ใบหญ้าหวาน
หมดไฟในการทำงาน 😮💨
- คือเราทำงานอยู่ในหน่วยงานท้องถิ่น มา 5 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นพนักงานจ้าง แต่ตอนนี้ได้บรรจุข้าราชการเรียบร้อยแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ - เอาตรงๆ คือตอนนี้เราไม่มีความสุขเลย โดยเฉพาะหลังจากที่เราได้บร
สมาชิกหมายเลข 7065899
แชร์ประสบการ ซ่อมมือถือ ศูนย์ samsung service
ผมใช้มือถือ Samsung S23 Ultra มาประมาณสองปี และพบว่าฝาหลังเริ่มอ้า จึงตัดสินใจ Walk-in เข้าศูนย์บริการ Samsung สาขา Central World ในวันอาทิตย์เพื่อซ่อมหลังจากพูดคุยกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่าต้องติดเทปก
สมาชิกหมายเลข 853583
อยากได้ความชัดเจน ไม่ใช้ให้รอค่ะ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32550785 ที่เรามีปัญหา และเวลาก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว สำหรับการรอคอย cc pantip ประสานงานให้ ตอนนี้เราไว้ใจ cc pantip ได้ไหม cc ประสานงานให้จริงๆหรือเปล่าหร
sAH_neun
ถ้าจะย้ายออกจากทรูแล้วโกงแบบนี้...
ทำเรื่องย้ายออกจากทรูเมื่อสัปดาห์ก่อนโดยการแจ้งทำเรื่องที่ค่ายใหม่ ทางเราก็เตรียมพร้อมโดยการชำระค่าบริการทั้งหมดเพื่อให้ย้ายได้สะดวก ผ่านไป 2 วัน พนักงานทรูโทรมาเสนอ package เพื่อให้เราอยู่ต่อ ผมก็ปฏิ
LoveFoodGoodTaste
แหวนเพชรหายจากห้องพัก
ขอสอบถามหน่อยครับเหตุการณ์แบบนี้ควรทำยังไงดี? เรื่องนี้เกิดขึ้นกับแม่ครับ ที่อินโดนีเซีย แหวนแต่งงานหายจากห้องพัก แหวนอยู่ในกล่อง อยู่ในกระเป๋าสะพายในตู้เสื้อผ้า แหวนหายไปพร้อมเงินของเวียดนาม เหลือ
สมาชิกหมายเลข 9137767
ร้องเรียนศูนย์บริการฟอร์ด แห่งประเทศไทย และศุนย์บริการ ฟอร์ด เอกพหลโยธิน
อยากถามคนเคยใช้งานบริการศุนย์ ฟอร์ด ประเทศไทย มีใครเคยเจอต้องรออะไหล่ เป็นเดือน และ update ของเข้าคลังมั่ว พูดสามครั้งไม่ตรงกันสักครั้ง และไม่มีการแจ้งเตือน ต้องสอบถามเองทุกครั้ง รับปากว่าจะได้ วันเวล
สมาชิกหมายเลข 4002435
มีใครทำงานที่ต้องประสานงานกับพวกราชการ, องค์การฯ หน่วยงานที่เกี่ยวกับรัฐ และ รัฐวิสาหกิจ มาแชร์ความรู้สึกกันค่ะ
คุณรู้สึกยังไงกับคนในสายงาน หน่วยงานนั้นๆบ้าง จากที่เคยคุยประสานงานกับคนเหล่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นมากในผู้หญิงซะด้วยสิ ผู้ชายไม่ค่อยเจอ บางคนก็พูดดีอ่อนหวาน มั้ย? บางคนก็เหมือนกินรังแตน กินน้ำตาลมาด
สมาชิกหมายเลข 4341440
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แนะนำเพื่อปรับปรุงบริการของทรูหน่อย ใช้มาตั้งแต่ออเร้นจ์ละ
-ระบบหลังบ้านการประสานงานมั่วมาก แจ้งไปอีกอย่างติดต่อกลับมาอีกอย่าง
-ส่งเรื่องประสานงาน แต่ไม่ถูกหน่วยงาน 5555
-พนักงานให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ตรงกันสักที่
-พนักงานบางคนความรู้เกี่ยวกับ Product ยังน้อยเกินไป
-แก้ไขปัญหาล่าช้า
แจ้งปัญหาเพื่อปรับปรุงระบบการ Trainning ไปทุกปี ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ก็ยังเหมือนเดิม
แต่ละท่านที่ใช้บริการเจอปัญหาอะไรบ้างครับ