แนะนำเพื่อปรับปรุงบริการของทรูหน่อย ใช้มาตั้งแต่ออเร้นจ์ละ

กระทู้คำถาม
แนะนำเพื่อปรับปรุงบริการของทรูหน่อย

-ระบบหลังบ้านการประสานงานมั่วมาก แจ้งไปอีกอย่างติดต่อกลับมาอีกอย่าง
-ส่งเรื่องประสานงาน แต่ไม่ถูกหน่วยงาน  5555
-พนักงานให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ตรงกันสักที่
-พนักงานบางคนความรู้เกี่ยวกับ Product ยังน้อยเกินไป
-แก้ไขปัญหาล่าช้า

แจ้งปัญหาเพื่อปรับปรุงระบบการ Trainning ไปทุกปี ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ก็ยังเหมือนเดิม

แต่ละท่านที่ใช้บริการเจอปัญหาอะไรบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่