หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แนะนำเพื่อปรับปรุงบริการของทรูหน่อย ใช้มาตั้งแต่ออเร้นจ์ละ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
แนะนำเพื่อปรับปรุงบริการของทรูหน่อย
-ระบบหลังบ้านการประสานงานมั่วมาก แจ้งไปอีกอย่างติดต่อกลับมาอีกอย่าง
-ส่งเรื่องประสานงาน แต่ไม่ถูกหน่วยงาน 5555
-พนักงานให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ตรงกันสักที่
-พนักงานบางคนความรู้เกี่ยวกับ Product ยังน้อยเกินไป
-แก้ไขปัญหาล่าช้า
แจ้งปัญหาเพื่อปรับปรุงระบบการ Trainning ไปทุกปี ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ก็ยังเหมือนเดิม
แต่ละท่านที่ใช้บริการเจอปัญหาอะไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช เดี๋ยวนี้คุยกับพนักงานยากมาก
ตามหัวข้อเลย โทรไป 4-5 รอบ รอสายประมาณ 15 นาที ไม่เคยจะมีคนรับเลย บอกลูกค้าเยอะ โทรเวลา 10 โมงก็แล้ว 5 ทุ่มก็แล้ว ตี 4 ก็แล้ว คืออยากคุยกับคน มันรู้เรื่องกว่า มะลิ มันคุยไม่รู้เรื่อง ใช้งานมาเป็น 10 ป
สมาชิกหมายเลข 1958520
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปํญหาที่เกิดขึ้น วันที่ 2/10/2025 1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event
สมาชิกหมายเลข 7118830
ถ้าจะย้ายออกจากทรูแล้วโกงแบบนี้...
ทำเรื่องย้ายออกจากทรูเมื่อสัปดาห์ก่อนโดยการแจ้งทำเรื่องที่ค่ายใหม่ ทางเราก็เตรียมพร้อมโดยการชำระค่าบริการทั้งหมดเพื่อให้ย้ายได้สะดวก ผ่านไป 2 วัน พนักงานทรูโทรมาเสนอ package เพื่อให้เราอยู่ต่อ ผมก็ปฏิ
LoveFoodGoodTaste
ขอชื่นชมพนักงาน ที่โลตัส ศาลายา
เรื่องมีอยู่ว่า... เราได้เข้าไปซื้อของที่โลตัส สาขานี้ ตอนจะชำระเงิน ที่เครื่องพนักงานหน้าเครื่องถามเบอร์สมาชิก เราบอกไป 2 รอบแต่ไม่มี พนักงานเลยบอกว่าเค้าอาจจะคีย์ผิด เลยให้บอกอีกรอบ รอบที่ 3 ก็ไม่
ผู้หญิงสีพื้น
ทรูเร่งดูแลเสาสัญญาณ–เสริมสื่อสาร 5G/4G พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุตรดิตถ์
ทรู คอร์ปอเรชั่น ส่งทีมวิศวกรเครือข่าย ดูแลสัญญาณมือถือ ช่วงน้ำท่วม จ.อุตรดิตถ์ หนุนการช่วยเหลือประชาชนต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมที่ยังคงส่งผลกระทบต่อหลายพื้นที่ในจังหวัดอุตรดิตถ์ ทรู คอร์ปอเร
สมาชิกหมายเลข 2349068
พนักงานของทรูให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เกิดความเสียหาย
เราเข้าไปปรึกษากับช้อปทรู สาขาปิ่นเกล้า แล้วแจ้งกับทางจนท.ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับซิมเน็ตบ้านเป็นเลขอื่น เพราะไม่ชอบเลขที่ใช้อยู่ ทางจนท.แจ้งว่าถ้าไม่ชอบเบอร์ในระบบ สามารถนำซิมเบอร์ที่เราชอบมาเ
สมาชิกหมายเลข 9078081
เมื่อไหรทรู จะบริการให้ดีเหทมือนที่โฆษณา(ครั้งที่ 45)
ครั้งที่ 45 // เบอร์ 020511166 ใช้ไมได้ เมื่อไร บริษัทรู จะให้บริการเมือนที่โฆษณาใว้ ใครจะใช้ทรูดูเคสผมเป็นตัวอย่างในการตัดสินใจเลือกบริการได้เลยนะครับ 1 ปีกว่าหล่ะที่ทรูแก้ไขเรื่องปัญหาสัญญาณโทรศัพย
สมาชิกหมายเลข 8597163
เบอร์ 0831255149 อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS จากหน่วยร้องทุกของสำนักงานใหญ่ติดต่อเข้ามา
สอบถาม AIS ค่ะ เบอร์ 0831255149 อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS จากหน่วยร้องทุกของสำนักงานใหญ่ติดต่อเข้ามา แจ้งว่าหมายเลขบัตรประชาชนไปเปิดเบอร์ 0814416485 และเบอร์นี้มีการกระทำผิด พรบ คอม ส่ง sms ที่ผิดกฎ
สมาชิกหมายเลข 9081778
ทรูพลัสในแอพทรูมันนี่วอเล็ตยาอัดบัญชีเกือบเดือน
ผมโอนเงินให้แฟนรอบละ6000-10,000เพื่อทำเครดิตขอสินเชื่อตามคำแนะนำพนักงานทรูแต่ผลที่ได้รับมาคือบัญชีโดนอายัด อย่าหาเชื่อพนักงานทรูนะครับมั่วมากทำผู้บริโภคเดือนร้อน แจ้งตำรวจตำรวจบอกไม่ได้อายัด แต่ทรูเป็
สมาชิกหมายเลข 5920849
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แนะนำเพื่อปรับปรุงบริการของทรูหน่อย ใช้มาตั้งแต่ออเร้นจ์ละ
-ระบบหลังบ้านการประสานงานมั่วมาก แจ้งไปอีกอย่างติดต่อกลับมาอีกอย่าง
-ส่งเรื่องประสานงาน แต่ไม่ถูกหน่วยงาน 5555
-พนักงานให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ตรงกันสักที่
-พนักงานบางคนความรู้เกี่ยวกับ Product ยังน้อยเกินไป
-แก้ไขปัญหาล่าช้า
แจ้งปัญหาเพื่อปรับปรุงระบบการ Trainning ไปทุกปี ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ก็ยังเหมือนเดิม
แต่ละท่านที่ใช้บริการเจอปัญหาอะไรบ้างครับ