dtac ดื้อไม่ให้ย้ายค่าย ไม่สนใจลูกค้าเดือดร้อน

กระทู้คำถาม
พอดีอยู่ต่างจังหวัดแล้วต้องการยกเลิกการใช้งานซิมรายเดือนแต่ Dtac แต่พอจ่ายเงินที่เคาเตอร์ dtac แล้ว พอกดรหัสเพื่อขอ pin ยืนยันย้ายค่ายกลับบอกว่าไม่ผ่านเนื่องจากยังมีสิทธิ์พิเศษค้างพร้อมมีพนักงานโทรมาขายแพคเกจที่ถูกลง...แล้วเราแจ้งวัตถุประสงค์คือยกเลิกแพคเกจนี้ไปเลยไม่ก็ย้ายค่ายจะได้จบๆก็ยังจะขายของต่ออีก...คืออยากให้ฟังเสียงลูกค้าบ้างนะครับไม่ใช่จะมาขายของ ลูกค้ามีจุดประสงค์ชัดเจนที่จะย้ายค่ายหรือยกเลิกแพคเกจ...แต่นี่ไม่สามารถจะทำอะไรได้เลยแบบนี้จะแจ้งร้องเรียนกับ กสทช ยังไงดีครับผมพอแล้วกับการบริการที่ยัดเยียดแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่