หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการรายเดือนผ่าน dtacapp แต่ใน app ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
ชำระค่าบริการรายเดือนผ่าน dtacapp ไปตั้งแต่วันที่ 27-03-68 จนวันนี้ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ ไมทราบว่าสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณ dtac ได้ไหมครับ
คือเบอร์ของผม 094-704-5366 ได้ถูกระงับสัญญาณสิ่งนี้ผมต้องการจะเปิดสัญญาณเพื่อที่จะเอารหัส otp มาเชื่อมต่อกับ app ธนาคารเพื่อที่จะชำระค่าใช้จ่ายที่ได้ติดค้างอยู่กับทางบริษัท dtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 8963181
โดนจดหมายเตือนจากดีแทค
ตามชื่อกระทู้ครับโดนเตือนจากดีแทคเพราะค้างค่าชำระบริการและมียอดค้างชำระอยู่ที่ 3320 บาทตอนนี้ผมตกงานผมควรทำยังไงดีครับเพราะเบอร์นี่ผมก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว จู่ๆก็ได้จดหมายเตือน
สมาชิกหมายเลข 7671804
จะขอสอบถามเรื่องจ่ายก่อนกำหนด Line bk ค่ะ
พอดีต้นเดือนวันที่ 4 พย 68 จ่ายก่อนกำหนดของยอดเดือนนี้ไปแล้วเดือนพย.68 แล้วก็ถอนออกมาใหม่ แต่ยอดจริงๆครบกำหนดชำระวันที่25 พย.เห็นมันเด้งขึ้นเตือนมาเลยงงๆค่ะ ว่าต้องจ่าย ยอดอีกหรอคะทั้งๆที่จ่ายก่อนกำหน
สมาชิกหมายเลข 8469967
ปัญหาการย้ายจุดติดตั้ง AIS ไปจุดใหม่ไม่มีคู่สาย ยกเลิกกลับต้องเสียเงินเพิ่ม
สวัสดีครับแจ้งปัญหา ไม่สามารถคุยกับ callcenter ที่เป็นคนได้ครับ ปัญหาของผมคือ แจ้งการย้ายจุดติดตั้งไปวันที่ 27/06/68 และชำระเงินไม่มียอดค้างชำระแล้ว จากนั้นมาทราบทีหลังว่า บริเวณที่จะย้ายไปไม่มีคู่สาย
สมาชิกหมายเลข 926334
ค่าเปิดสัญญาณ Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค้างชำระค่าบริการ Ais ประมาณ 600++ บาท ปกติก็จะต้องจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระในบิล แต่ปัจจุบัน ทางค่ายมีนโยบายการคิดค่าเปิดสัญญาณ Ais ด้วยเหรอคะ เห็นมีบวกเพิ่มมาอีก 325
สมาชิกหมายเลข 2919925
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ผ่อนโทรศัพท์กับทีพลัส ค้างกี่วันถึงล็อคเครื่องค่ะ
คือตอนนี้เราค้างค่าโทรศัพท์อยู่ค่ะ กำหนดชำระวันที่27 แต่เงินเราออกวันที่10 แบบนี้เครื่องจะล็อคไหมค่ะ มีขอความสงมาว่า วันพรุ่หลังเที่ยงคืนเครื่องจะล็อค
สมาชิกหมายเลข 8838947
อยากได้บัญชี facebook คืน แต่เบอร์ดีแทคที่ติดกับบัญชีนั้นโดนปิดไปแล้ว ทำยังไงได้บ้าง
สอบถามครับ พอดีผมอยากได้ไอดีเฟซคืน แต่ไอดีเฟซนั้นติดกับเบอร์ดีแทคที่โดนปิดไปแล้ว พอผมลองกู้เฟซด้วยวิธีอื่นมันจะให้ผมล็อคอินผ่าน whats app อย่างเดียว ต้องทำยังไงบ้างครับ ถึงจะได้เบอร์คืน
สมาชิกหมายเลข 8382200
เน็ตบ้านทรู
เมื่อเดือนที่แล้วโทรยกเลิกบริการทรูกับ1242พนักงานรับเรื่องว่ายกเลิกบริการเน็ตกับเรา บอกให้ไปคืนอุปกรณ์ที่แฟชั่นจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระเราทำเสร็จจบเมื่อ วันที่16/11/68ถามพนักงานว่าอุปกรณ์ครบไหมเขาบอกค
สมาชิกหมายเลข 9160619
ทำไมดีแทคคถึงคิดยอดบริการรายเดือนทั้งๆที่ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว
ของเรามีการใช้รายเดือของเคครือข่ายดีเเทคเราค้างชำระจริง 2 เดือน2เดือนที่ค้างชำระจริง เรากำลังจะเข้าชำระยอดที่ค้างไว้เเต่ดันมียอดเพิ่ม2เดือนที่เราถูกระงับเน็ตไป2เดือน แต่ดันคิดค่าบริการควรทำยังไงดีคะ ร
สมาชิกหมายเลข 6875676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการรายเดือนผ่าน dtacapp แต่ใน app ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ