คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8715091
สมายล์-ธีรรัตน์ จะดูแลคุณอย่างเต็มที่นะคะ ติดต่อกลับแต่พบว่าไม่สะดวกรับสาย ขอแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางนี้นะคะ ขอโอกาสได้ดูแลคุณก่อนนะคะ ตรวจสอบสถานะในระบบ Offline หากปิด - เปิดเราเตอร์ แล้วยังใช้งานไม่ได้ สามารถแจ้งวันเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับเข้ามาหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
>>วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
วันนี้สมายล์-ธีรรัตน์ ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8715091 ในการขอวันและเลาที่สะดวกติดต่อ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
หรือแจ้งปัญหาผ่านเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ได้เลยค่ะ
สมายล์-ธีรรัตน์ จะดูแลคุณอย่างเต็มที่นะคะ ติดต่อกลับแต่พบว่าไม่สะดวกรับสาย ขอแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางนี้นะคะ ขอโอกาสได้ดูแลคุณก่อนนะคะ ตรวจสอบสถานะในระบบ Offline หากปิด - เปิดเราเตอร์ แล้วยังใช้งานไม่ได้ สามารถแจ้งวันเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับเข้ามาหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
>>วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
วันนี้สมายล์-ธีรรัตน์ ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8715091 ในการขอวันและเลาที่สะดวกติดต่อ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
หรือแจ้งปัญหาผ่านเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ติดต่อCallcenter AIS ยากมาก (ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว)
เลขสมาชิก8805573441 กรุณาติดต่อกลับโดยด่วน สัญญาณไฟแดง LOS