ติดต่อCallcenter AIS ยากมาก (ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว)

กระทู้คำถาม
มีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าโดยตรงไหม ครับได้รับบริการช้ามากก ทักไปก็มีแต่บอทตอบ  ถ้าหมดสัญญาเมื่อไหร่ได้ย้ายค่ายแน่ๆ ถ้ายังเป็นแบบนี้อยุ่

เลขสมาชิก8805573441   กรุณาติดต่อกลับโดยด่วน สัญญาณไฟแดง LOS
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8715091

สมายล์-ธีรรัตน์ จะดูแลคุณอย่างเต็มที่นะคะ ติดต่อกลับแต่พบว่าไม่สะดวกรับสาย  ขอแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางนี้นะคะ  ขอโอกาสได้ดูแลคุณก่อนนะคะ ตรวจสอบสถานะในระบบ Offline หากปิด - เปิดเราเตอร์ แล้วยังใช้งานไม่ได้  สามารถแจ้งวันเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับเข้ามาหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ

>>วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ


วันนี้สมายล์-ธีรรัตน์ ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8715091 ในการขอวันและเลาที่สะดวกติดต่อ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

หรือแจ้งปัญหาผ่านเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่