หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสาสัญญาณดีแทคล่มใช้งานไม่ได้ทั้งหมู่บ้าน
กระทู้คำถาม
dtac
เสาสัญญาณดีแทคล่มใช้งานไม่ได้ทั้งหมู่บ้าน ติดต่อไปที่call centerแล้ว4ครั้งพอจะทำตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สัญญาณก็ตัดไป บริเวณที่มีปัญหา ณ หมู่บ้านหนองม่วงใต้ ตำบลหนองสะโน อำเภอบุณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี ขาดการติดต่อทุกช่องทางทั้งโทรและเน็ตใช้งานไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ติดต่อหน่อยค่ะ
รบกวนหน่อยนะคะ เบอร์ 0656432633 เคสติดต่อที่เบอร์ call center แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8524556
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
ดีแทคอำเภอบุณฑริก มีทั้งหมดกี่สถานีฐานครับ
พอดีผมเดินทางไปหาญาติ ขับรถไปนับเรื่อยๆเห็นเสาถานีฐานอยู่ประมาณ 7 ที่คือ 1.บ้านหนองแสง 2.บ้านคอแลน 3.บ้านแมด 4.บุณฑริก 5.บ้านห้วยข่า 6.บ้านนาโพธิ์ 7.บ้านโนนบาก และน่าจะมีตัวRepeater อีก 1 ตัว แถวๆบ้าน
สมาชิกหมายเลข 949117
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
โทรหา Call center True หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสาย ไม่มีคนรับสายจริง
โทรหาcall center true ไป1ชั่วโมงเต็มเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน แต่ไม่มีคนรับสายเลย แบบนี้หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสายชัดๆ ติดต่อช่องทางอื่นก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท โทรเข้าcall centerก็เสียเงิน แต่ได้สา
สมาชิกหมายเลข 3310073
แชร์ประสบการณ์เน็ตบ้าน AIS vs True
เราเพิ่งสมัครเน็ตบ้าน AIS แพ็ค 599 500/500 มาติดตั้ง 23/8/2568 ตรงจุดนี้เรามี True Wifi 200/200 อยู่แล้ว ใช่มาแล้ว 8 ปีกว่าดีไม่มีปัญหา 399 บาท แต่เราสมัตร AIS เพิ่ม เพื่อดูบอล พรีเมี่ยลีก router ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 4992151
ติดต่อพนักงาน call center เจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็วน
อยากสอบถามเราจะขอไฟล์เสียงจากทางทรูได้หรือไม่ เนื่องจากมีเบอร์มิจจิโทรมา เราอัดเสียงไม่ทันพอดีจะเอาไปลงบันทึกประจำวันไว้ด้วย โทรไป 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และติดต่อผ่านแอปก็ขึ้นแบบนี้ ตอนนี้กังวลใจอ
สมาชิกหมายเลข 904861
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
มีปัญหาสัญญาณโรมมิ่งที่ต่างประเทศ พยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ รอมาเป็นชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8930205
True แจ้งปัญหาการใช้งานกับการทำได้แค่รอ !!!!
เราลืมชำระค่าบริการรายเดือน ทำให้ถูกระงับการโทรออก (อันนี้เราผิดเอง แต่อินเทอร์เน็ตใช้งานได้ปกติ) " เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง กรุณาปิดเปิดเครื่องใหม่ก่อนใช้งาน หมายเลขของคุณไม่สามารถโทรออกได้ชั่
สมาชิกหมายเลข 8876686
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสาสัญญาณดีแทคล่มใช้งานไม่ได้ทั้งหมู่บ้าน