เนื่องจากใช้บริการกับทรูเเบบรายเดือนมานานมาก
เเต่หลังๆ รู้สึกว่าบริการไม่ค่อยดีติดต่อยากมาก โดยพบปัญหาที่เกิดขึ้นตามรายละเอียด
1.ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เมื่อพบปัญหา
2.มีเเต่เจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อเสนอขาย ทางลูกค้าก็ซื้อเเพ็คเสริมเพราะเห็นว่าคุ้มค่าต่อการใช้งาน เเต่เมื่อพบปัญหา กลับไม่สามารถติดต่อใครได้ ซึ่งเมื่อติดต่อ 1242 เเล้วก็ให้ทางลูกค้าคุยกับ AI ตลอด โดยไม่มีการตรวจสอบซ้ำว่า ลูกค้าสามารถใช้งานได้หรือไม่หลังจากใช้ AI Reset สัญญาณ หลังปิดเเละเปิดเครื่อง
3. มีทาง จนท ติดต่อมาเเจ้งยอดค่าบริการเเต่เมื่อจะสอบถามเกี่ยวกับเเพ็คเสริมต่างๆ หรือรายละเอียดมีการตัดสาย หลังจากที่ลูกค้ากำลังจะเเจ้งปัญหาเเละสอบถามวิธีการเเก้ไขเบื้องต้นที่สามารถทำเองได้ หากทางใดที่สามารถซื้อเพิ่มหรือไม่เพียงพจริงๆ ทางลูกค้าก็ยินดีซื้อบริการที่เสนอเเต่เมื่อเจอเหตุการณ์เเบบนี้รู้สึกผิดหวังมากกับการให้บริการหลังการขาย
4. บางพื้นที่สัญญาณต่ำมากทั้งๆ ที่อยู่ในกรุงเทพเเละปริมณฑล เเละไม่ได้เป็นจุดอับสัญญาณด้วย พอเเจ้ง Reset ก็เหมือนเดิมไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาว่าในพื้นที่นั้นใช้งานได้หรือไม่ ให้ย้อนกลับไปอ่านข้อที่ 2
- ปัจจุบันใช้เเพ็ค 5G Together device 799
- เเพคเสริมเน็ตไม่จำกัด 139 บาท
- ทรูมันนี่ก็มีใช้งานเพื่อผูกกับเเอพอื่นๆ
- มีการเเจ้งให้อัพเกรดซิมเป็นรุ่นใหม่ที่ช็อปทรูเเต่ไม่มีการเเจ้งรายละเอียดว่า อัพเเล้วจะมีผลอย่างไนบ้าง เเล้วทำไมต้องอัพเกรด
- ปกติเเล้วใช้วิธีการผูกบัตรเครดิตเพื่อที่จะได้ชำระยอดให้ตรง
** โดยส่วนตัวคิดว่าจะย้ายออกไปใช้ค่ายเขียวเเทนเเล้วเนื่องจากสัญญาณทั่วถึงเเละครอบคลุมกว่า
ต้องการยกเลิกการใช้บริการจากทรู
เเต่หลังๆ รู้สึกว่าบริการไม่ค่อยดีติดต่อยากมาก โดยพบปัญหาที่เกิดขึ้นตามรายละเอียด
1.ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เมื่อพบปัญหา
2.มีเเต่เจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อเสนอขาย ทางลูกค้าก็ซื้อเเพ็คเสริมเพราะเห็นว่าคุ้มค่าต่อการใช้งาน เเต่เมื่อพบปัญหา กลับไม่สามารถติดต่อใครได้ ซึ่งเมื่อติดต่อ 1242 เเล้วก็ให้ทางลูกค้าคุยกับ AI ตลอด โดยไม่มีการตรวจสอบซ้ำว่า ลูกค้าสามารถใช้งานได้หรือไม่หลังจากใช้ AI Reset สัญญาณ หลังปิดเเละเปิดเครื่อง
3. มีทาง จนท ติดต่อมาเเจ้งยอดค่าบริการเเต่เมื่อจะสอบถามเกี่ยวกับเเพ็คเสริมต่างๆ หรือรายละเอียดมีการตัดสาย หลังจากที่ลูกค้ากำลังจะเเจ้งปัญหาเเละสอบถามวิธีการเเก้ไขเบื้องต้นที่สามารถทำเองได้ หากทางใดที่สามารถซื้อเพิ่มหรือไม่เพียงพจริงๆ ทางลูกค้าก็ยินดีซื้อบริการที่เสนอเเต่เมื่อเจอเหตุการณ์เเบบนี้รู้สึกผิดหวังมากกับการให้บริการหลังการขาย
4. บางพื้นที่สัญญาณต่ำมากทั้งๆ ที่อยู่ในกรุงเทพเเละปริมณฑล เเละไม่ได้เป็นจุดอับสัญญาณด้วย พอเเจ้ง Reset ก็เหมือนเดิมไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาว่าในพื้นที่นั้นใช้งานได้หรือไม่ ให้ย้อนกลับไปอ่านข้อที่ 2
- ปัจจุบันใช้เเพ็ค 5G Together device 799
- เเพคเสริมเน็ตไม่จำกัด 139 บาท
- ทรูมันนี่ก็มีใช้งานเพื่อผูกกับเเอพอื่นๆ
- มีการเเจ้งให้อัพเกรดซิมเป็นรุ่นใหม่ที่ช็อปทรูเเต่ไม่มีการเเจ้งรายละเอียดว่า อัพเเล้วจะมีผลอย่างไนบ้าง เเล้วทำไมต้องอัพเกรด
- ปกติเเล้วใช้วิธีการผูกบัตรเครดิตเพื่อที่จะได้ชำระยอดให้ตรง
** โดยส่วนตัวคิดว่าจะย้ายออกไปใช้ค่ายเขียวเเทนเเล้วเนื่องจากสัญญาณทั่วถึงเเละครอบคลุมกว่า